Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

CÁCH LỰA CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP

Khi lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ để bảo vệ đôi chân khi bạn lao động trong các môi trường làm việc khắc nghiệt như công trường, nhà máy, xí nghiệp, các ngành công nghiệp,... bạn sẽ đặt cho mình những tiêu chí nào? Bạn yêu cầu cao về mức độ bảo hộ an toàn, thiết kế kiểu dáng thời trang, hay giá thành mà bạn cần bỏ ra để sở hữu một sản phẩm đạt tiêu chuẩn?

Lựa chọn giày bảo hộ phù hợp

Trước hết, bạn cần xác định được những yêu cầu của bản thân về đôi giày mà bạn định mua. Đó sẽ là một đôi giày tích hợp những chức năng bảo hộ như thế nào, kiểu dáng và màu sắc bạn yêu thích, ước lượng mức giá trong khả năng bạn có thể chi trả. Sau khi nắm chắc được nhu cầu của bản thân, bạn sẽ dễ dàng hơn và không mất thời gian trong việc lựa chọn từ hàng ngàn mẫu mã đang được bày bán rộng rãi trên thị trường.

CÁCH LỰA CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP

Một vài gợi ý khi lựa chọn giày bảo hộ Tính năng bảo hộ phù hợp với một số ngành nghề

  • Công việc sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử: ngoài những tính năng như chống va đập, chống đâm xuyên, bạn cần lựa chọn một đôi giày có khả năng tĩnh điện tốt để giảm tối đa các nguy cơ cháy nổ trong sản xuất.
  • Công việc trong các ngành thủy sản, trồng trọt, chăn nuôi: cần trang bị cho bản thân một đôi giày bảo hộ có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt thật tốt vì môi trường làm việc phần lớn luôn trong tình trạng ẩm ướt.
  • Công việc ở những công trường thi công: một đôi giày với tính năng chính là chống va đập, chống đâm xuyên tốt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, đôi giày bạn chọn cũng nên tích hợp một vài tính năng khác tùy thuộc vào môi trường làm việc của mình.
  • ...

Những kiểu dáng, thiết kế giày bảo hộ thường gặp

  • Kiểu dáng thể thao: mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và đầy sức sống cho người sử dụng. Đây là kiểu dáng phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

CÁCH LỰA CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP

  • Thiết kế từ da động vật, da tổng hợp: cảm giác chín chắn hơn cả là điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi mang một đôi giày bảo hộ được thiết kế từ da. Đây là lựa chọn thích hợp khi bạn muốn hướng đến một phong cách trưởng thành và đầy bản lĩnh.

CÁCH LỰA CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP

  • Kiểu dáng ủng bảo hộ cao su: là thiết kế ghi điểm bởi sự tiện lợi của nó, có lẽ vậy mà thiết kế bên ngoài không thể làm vừa lòng những con người yêu cái đẹp. Tuy vậy, ủng bảo hộ vẫn luôn được sử dụng rộng rãi.

CÁCH LỰA CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP

Mức giá của một số loại giày bảo hộ

  • Mức giá rẻ nhất bạn có thể mua cho mình một đôi giày bảo hộ chỉ từ 70.000 VNĐ với loại giày ủng cao su
  • Những thiết kế dáng thể thao thường có mức giá tầm trung, từ 300.000 VNĐ trở lên, mức giá dao động tùy thuộc vào từng hãng và các thiết kế khác nhau. Một số hãng giày bảo hộ thể thao nổi tiếng như Kingsman, Hans,...
  • Những mẫu giày làm từ da thường có mức giá cao, rơi vào tầm 800.000 VNĐ đến hơn 1 triệu đồng, có thể lên đến 2 - 3 triệu đồng, nổi tiếng nhất là những mẫu giày đến từ thương hiệu Jogger Safety.

Mua giày bảo hộ ở đâu uy tín?

Đến với Bảo hộ Long Châu, bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Chúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo