Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

GIÀY BẢO HỘ JOGGER SAFETY - LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY

Yêu cái đẹp vốn là bản tính của mỗi người. Dù đang làm bất cứ công việc gì, anh em vẫn sẽ muốn mình chỉn chu và nổi bật trong mắt người đối diện. Với những người dành phần lớn thời gian trong ngày để hoạt động trong các công trường, nhà máy,... thì một đôi giày bảo hộ đẹp có thể mang đến sự tự tin và cho anh em thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Nhắc đến những thiết kế cá tính, không thể không gọi tên Jogger Safety - thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng thế giới có thể làm vừa lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Tính năng của Jogger Safety

Các mẫu giày bảo hộ đẹp Jogger đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn cao trong lao động. Phần mũi giày được lót thép để chống lại các lực va đập mạnh, đế giày được thiết kế với tính năng chống vật nhọn đâm xuyên, chống trơn trượt. Giày Jogger được sản xuất từ da tổng hợp cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, chống tĩnh điện tốt. Phần bên trong giày được đệm lót êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Nói chung, các mẫu giày bảo hộ Jogger luôn là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ đôi chân bạn.

Một số mẫu giày Jogger được ưa chuộng

  • Đầu tiên phải kể đến mẫu giày Jogger Bestboy - mẫu giày cực kì được ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời của mình. Nhìn bên ngoài, thiết kế của mẫu Bestboy không quá nổi bật với tông đen chủ đạo và những đường may chắc chắn. Dù không tập trung quá nhiều vào thiết kế, nhưng tổng thể đôi giày vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, rắn rỏi, phù hợp cho anh em khi ra ngoài công trường. Và không thể chỉ đánh giá 1 đôi Bestboy qua vẻ bề ngoài, anh em sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi quá nhiều tính năng được tích hợp trong một đôi giày: Chống đâm xuyên, chống va đập, chống tĩnh điện, chống trơn trượt và chống thấm hiệu quả, không bị dầu và axit ăn mòn, lớp lót bên trong chống thấm mồ hôi và đem đến cảm giác thoải mái cho đôi chân khi phải di chuyển liên tục.

GIÀY BẢO HỘ JOGGER SAFETY - LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY

 

  • Jogger Bestrun: Bestrun là một mẫu thiết kế cổ thấp, tương tự với dòng Bestboy cổ cao. Đây cũng là một mẫu giày được ưa chuộng hàng đầu của Jogger được nhiều anh em kỹ sư công trình lựa chọn.

GIÀY BẢO HỘ JOGGER SAFETY - LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY

  • Jogger Climber: Được thiết kế khác với dòng Bestboy, Climber chú trọng hơn vào vẻ bề ngoài. Với thiết kế bộc lộ sự trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao, một đôi Climber hoàn toàn có thể được sử dụng cho những cuộc đi chơi, đi phượt,...

GIÀY BẢO HỘ JOGGER SAFETY - LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY

  • Jogger Dakak là một thiết kế với vẻ ngoài phóng khoáng, được kết hợp giữa chất liệu da tổng hợp cao cấp và vải sợi không dệt Cambrella có độ thoáng khí cao, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

GIÀY BẢO HỘ JOGGER SAFETY - LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY

 

  • Ngoài ra, còn nhiều mẫu giày Jogger khác được yêu thích như: X2000, Sahara, Mars, Raptor,...

Để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ đẹp, hãy tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn để tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với công việc của bản thân nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo