Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO CÁ TÍNH NĂNG ĐỘNG

Công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển tất bật, luôn phơi mình dưới ánh nắng mặt trời hoặc hòa trong không khí bụi bặm của công trường, hay những công việc máy móc lắp đi lặp lại trong các cơ sở sản xuất… Những công việc đã quá quen thuộc với bạn và tưởng chừng như nhàm chán mỗi ngày, nhưng nếu đồng hành với bạn là một đôi giày bảo hộ thể thao yêu thích sẽ tiếp thêm cho bạn niềm hứng khởi khi bắt đầu ngày làm việc.

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO CÁ TÍNH, NĂNG ĐỘNG

Nhắc đến giày bảo hộ, trước hết phải đảm bảo rằng, đôi giày của bạn đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn trong lao động, chịu được lực tác động, chống trơn trượt, chống đâm xuyên khi tiếp xúc với vật sắc nhọn,… Từ những đôi giày bảo hộ truyền thống với thiết kế cứng cáp, thường tạo cảm giác nặng nề khi vận động, giờ đây, những mẫu giày bảo hộ đã được thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động, trẻ trung, có tính thẩm mỹ cao, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

Cùng điểm qua một vài thương hiệu giày bảo hộ thể thao được nhiều người sử ưa dùng:

1. Giày Kingsman

Kingsman là thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp hàng đầu tại Australia, với thiết kế thể thao trẻ trung, sản phẩm mẫu mã đa dạng, tính năng tốt và mức giá trung bình, Kingsman đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến như Kingsman Army, Kingsman Runner, Kingsman Aiden, Kingsman Prime,…

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO CÁ TÍNH, NĂNG ĐỘNG

2. Giày Hans

Là một thương hiệu giày đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc – đất nước có những công ty cung cấp đồ bảo hộ lao động hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thiết kế của một đôi giày bảo hộ thể thao mang nhãn hiệu Hans. Được làm từ chất liệu da cao cấp, sử dụng những nguyên liệu siêu nhẹ như composite, kevlar,… Hans mang đến cho người dùng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và thoải mái khi sử dụng.

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO CÁ TÍNH, NĂNG ĐỘNG

3. Giày Jogger

Jogger là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng đã chiếm lĩnh được thị trường toàn cầu. Không phải ngẫu nhiên mà Jogger dành được sự công nhận từ những thị trường khó tính nhất như Châu Mỹ, Trung Đông, Trung Quốc,… Không chỉ có mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Jogger cũng luôn đi đầu trong việc tích hợp các chức năng bảo hộ vượt trội trong một đôi giày. Chính bởi vậy, một đôi giày bảo hộ thể thao Jogger chắc chắn không làm bạn thất vọng.

GIÀY BẢO HỘ THỂ THAO CÁ TÍNH, NĂNG ĐỘNG

4. Ngoài những nhãn hiệu đã được liệt kê trên, còn có thể kể đến một vài nhãn hiệu giày bảo hộ thể thao nổi tiếng khác được nhiều người sử dụng như Ziben, D&D,…

Với vẻ ngoài thu hút, tính năng tiện lợi, nhẹ nhàng và thoải mái trong quá trình sử dụng, một đôi giày bảo hộ thể thao phù hợp chắc chắn có thể đồng hành cùng bạn chinh phục những mục tiêu trong công việc.

Xem thêm tại: https://baoholongchau.com/

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo