Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những điều cần biết về giày ủng bảo hộ

Nhằm hạn chế tối đa những rủi ro và tai nạn khi tham gia lao động ở các công trường, đặc biệt là cho đôi chân của người lao động, giày bảo hộ được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Ngày nay, sự phổ biến và đa dạng của loại trang bị bảo hộ này ngày càng gia tăng, đòi hỏi người dùng cần có sự hiểu biết nhất định để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Giày ủng bảo hộ là gì?

Đôi ủng bảo hộ lao động là những trang bị dùng trong bảo hộ lao động giúp đảm bảo an toàn thân thể cho người sử dụng, đặc biệt là đôi chân. Đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường có nhiều nước, hóa chất, dầu, nhớt, bùn, gạch đá, xi măng, các vật sắc nhọn như nhôm, sắt, đinh tán… thì giày ủng bảo hộ là hết sức cần thiết.

Vai trò của giày ủng bảo hộ

Giày ủng bảo hộ có vai trò chính là bảo vệ đôi chân của người dùng khỏi những tổn thương, tác động từ nhân tố bên ngoài, giảm sốc tốt, chống va đập, chống trơn trượt, chống đâm xuyên,… Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giữ cho chân sạch sẽ, không bị bám bẩn hay ẩm ướt gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc mất thời gian vệ sinh sau đó. Việc sử dụng giày ủng bảo hộ khi làm việc sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của hóa chất gây nên các bệnh da liệu như nấm, ghẻ,… hoặc tệ hơn là ủ bệnh mà chúng ta không hề biết do tiếp xúc hàng ngày với các hóa chất độc hại này.

Ngoài ra, giày ủng bảo hộ còn có khả năng chống tĩnh điện. Được thiết kế từ vật liệu cao cấp, loại thiết bị bảo hộ này giúp người dùng phòng chống điện giật, là trợ thủ đắc lực cho những công nhân, kỹ sư ngành điện. Những vai trò tích cực của giày ủng bảo hộ ngày càng được chứng minh và được sử dụng phổ biến hơn trong nhiều môi trường lao động. 

Một số lưu ý khi sử dụng:

Được thiết kế là dạng dụng cụ bảo hộ chuyên dụng nên giày ủng bảo hộ thường khá kín, thiếu các lỗ thoát hơi, dễ gây hăm bí cho da. Do đó, khi không lao động trong các môi trường cần thiết, người dùng nên cởi giày hoặc ủng để đôi chân thoáng khí. Đồng thời, bạn cũng có thể massage chân nhẹ nhàng để giúp làm dịu và giữ đôi chân luôn khỏe mạnh.
Khi mua 
giày ủng bảo hộ, bạn cũng cần quan tâm đến việc chọn lựa các đơn vị uy tín nhằm tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Công ty Long Châu được biết đến như một đơn vị hàng đầu trong phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động, trong đó có các loại giày ủng bảo hộ chính hãng. Vì thế nếu có nhu cầu mua ủng bảo hộ thì đây là nơi bạn không nên bỏ qua.

Công ty có cung cấp rất nhiều sản phẩm giày ủng bảo hộ mới nhất, đa dạng mẫu mã, chất liệu, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với giá cả hợp lí nhất được nhập khẩu từ các hãng cao cấp chính hãng của Bỉ, Nhật, Hàn Quốc. 

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo