Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những thông tin cần biết về quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí là trang bị cần thiết nhất đối với người lao động làm việc trong lĩnh vực này. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm và cách lựa chọn loại quần áo bảo hộ lao động trên, quý khách hãy đọc bài viết sau của Long Châu nhé.

Tại sao phải trang bị quần áo bảo hộ ngành cơ khí?

Ngành cơ khí đóng vai trò quan trọng, then chốt trong sự phát triển kinh tế - xã hội đối với tất cả lĩnh vực trên toàn thế giới. Nói đơn giản, đây là ngành nghề trực tiếp chế tạo và sản xuất các sản phẩm liên quan đến cơ khí như máy móc, trang thiết bị, vật tư,… Người lao động phải làm việc trong môi trường nắng nóng, tiếp xúc với các chất không tốt cho sức khỏe.

Những thông tin cần biết về quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Chính vì đặc thù làm việc trong môi trường nhiều rủi ro, việc trang bị quần áo bảo hộ cho công nhân và kỹ sư là điều tất yếu. Điều đó sẽ bảo vệ được sức khỏe cũng như giúp họ an tâm hơn khi làm việc, dẫn đến hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

Trong quá trình làm việc, họ thường xuyên phải tiếp xúc với bụi kim loại, dầu mỡ từ máy móc. Đây là những thứ nếu tiếp xúc với da hàng ngày sẽ không tốt cho da và sức khỏe của con người. Do đó, quần áo bảo hộ dành cho đối tượng này cần phải đạt được những yêu cầu nhất định để có thể ngăn cản được các tác nhân đó.

Đặc điểm quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Hiện nay, quần áo bảo hộ lao động được may từ 2 loại vải phổ biến đó là vải kaki và vải Pangrim Hàn Quốc nhập khẩu. Thông thường, để may quần áo bảo hộ ngành cơ khí họ thường ưu tiên lựa chọn loại vải Pangrim Hàn Quốc hơn. Đây là chất liệu vải tốt rất nhiều về mọi mặt, cả về độ bền đến đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

Quần áo bảo hộ cho công nhân hoặc kỹ sư ngành cơ khí được may từ loại vải đặc biệt này nên rất bền, lâu phai màu, mềm mịn, không xù lông,… khi sử dụng trong thời gian dài. Luôn đảm bảo độ phẳng nhất định và không bị nhăn khi giặt tay hoặc giặt máy. Hơn nữa, nó có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, luôn đảm bảo độ thông thoáng khi làm việc trong môi trường nhiệt độ cao.

Những thông tin cần biết về quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Nói về kiểu dáng và thiết kế của quần áo bảo hộ dùng trong ngành cơ khí, cũng không cần phải quá cầu kì, chú ý đến từng chi tiết. Chỉ cần có các chi tiết túi hộp và túi chéo ở những vị trí như ngực, đùi để thuận lợi và dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Khi lựa chọn quần áo bảo hộ dùng trong ngành cơ khí, ngoài tiêu chí cơ bản về chất liệu và đảm bảo được sự an toàn cho người lao động. Quý khách nên lựa chọn làm sao khi mặc cảm giác rộng rãi, thoải mái nhất có thể. Quan trọng là tùy từng vị trí cụ thể trong ngành cơ khí, những chi tiết túi được thiết kế bố trí làm sao thuận tiện nhất khi làm việc.

Những thông tin cần biết về quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Về màu sắc của loại quần áo bảo hộ này, không nên chọn màu sáng quá tránh bị vết bẩn như dầu mỡ, bụi bẩn xuất hiện trên đồ. Bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp như xám, xanh, cam, xanh đen,… để không bị các vết dầu mỡ bám bẩn làm mất thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp.

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ ngành cơ khí

Long Châu là địa chỉ chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Quý khách có nhu cầu mua hàng hãy nhấc máy lên và liên lạc qua hotline của chúng tôi nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

  • Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: 093.7071.024
  • Website: https://baoholongchau.com
  • Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo