Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cho công nhân lao động

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm có chức năng bảo vệ sức khỏe công nhân lao động trước các tác nhân trong môi trường làm việc này. Để hiểu rõ hơn về loại quần áo bảo hộ trên, quý khách hãy đọc bài viết sau của Long Châu để có cái nhìn cụ thể và toàn diện hơn.

Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thực phẩm ngày càng nhiều, kéo theo số lượng công nhân làm việc trong nhà máy chế biến và đóng gói thực phẩm càng tăng. Trong đó, có 2 loại quần áo bảo hộ khác nhau chia theo 2 lĩnh vực trong ngành thực phẩm, đó là thực phẩm đóng gói ăn liền và thực phẩm sống.

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cho công nhân lao động

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

Đối với nền kinh tế, ngành thực phẩm đóng một vai trò quan trọng góp phần rất lớn vào sự phát triển của đất nước. Chính vì thế, số lượng công nhân lao động làm việc ở ngành nghề này rất đông đảo. Tuy nhiên, trong môi trường làm việc này ẩn chứa các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của họ nếu không được bảo vệ đúng cách. Để làm được điều đó, công nhân ngành thực phẩm phải được trang bị quần áo bảo hộ để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Các tác nhân có thể ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân như nhiệt độ lạnh tùy loại thực phẩm, thực phẩm sống có thể chứa vi khuẩn, độ ẩm cao, mùi thực phẩm,… Trong một thời gian dài thường xuyên tiếp xúc với môi trường này nếu không được bảo hộ sẽ xuất hiện các vấn đề về hô hấp.

Hai loại quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

Đối với quần áo bảo hộ dành cho công nhân chế biến đóng gói thực phẩm ăn liền như: Oishi, mì tôm, xúc xích, sữa, bánh kẹo,… đòi hỏi phải đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ. Vì vậy, ở dây chuyền đóng gói sản xuất người công nhân cần phải được trang bị quần áo bảo hộ phòng sạch. Loại quần áo này sẽ đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm cũng như bảo vệ cơ thể khỏi bụi bẩn, dầu mỡ trong quá trình chế biến và đóng gói.

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cho công nhân lao động

Trong đó, quý khách có thể chọn quần áo bảo hộ ngành thực phẩm dạng liền thân hoặc rời thân. Nghĩa là áo và quần được may liền với nhau có cả mũ trùm đầu, trông rất kín đáo, gọn gàng. Hoặc loại rời có thể cởi ra mặc vào đơn giản hơn, thông thoáng hơn loại liền thân.

Còn đối với quần áo bảo hộ cho công nhân chế biến thực phẩm sống như thủy hải sản, thịt sống,… Thông thường, môi trường làm việc tại đây sẽ cao thấp thất thường tùy loại thực phẩm để đảm bảo độ tươi sống. Do đó, quần áo bảo hộ phải kín đáo, gọn gàng, chống bám bụi, vi khuẩn và có khả năng cách nhiệt tốt, tránh bị lạnh. Màu sắc thông thường là xanh nhạt, trắng, hồng nhạt,…

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cho công nhân lao động

Mua quần áo bảo hộ ngành thực phẩm ở đâu?

Để mua được quần áo bảo hộ dành cho công nhân ngành thực phẩm tốt nhất, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp quần áo bảo hộ lao động. Trong đó, Long Châu là công ty hội tụ đầy đủ tất cả yếu tố trên. Quý khách khi đến mua hàng tại đây sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ dành cho khách hàng.

BẢO HỘ LONG CHÂU

  • Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: 093.7071.024
  • Website: https://baoholongchau.com
  • Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo