Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

Xây dựng là một ngành nghề phổ biến và dễ thấy nhất trong cuộc sống của chúng ta. Ở đó tồn tại những nguy hiểm, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trong bài viết này, Long Châu sẽ giúp quý khách đi sâu tìm hiểu về quần áo bảo hộ xây dựng để có một cái nhìn tổng quát và khách quan hơn.

Tại sao phải sử dụng quần áo bảo hộ xây dựng?

Đặc thù ngành xây dựng thường gắn liền với lao động chân tay và sự cực nhọc, vất vả. Thường xuyên làm việc ở các công trình xây dựng, ngoài trời nắng nóng, trên cao, tiếp xúc với các vật liệu gạch đá, kim loại sắc bén,… Điều đó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, sức khỏe của người lao động. Vì thế, họ cần phải được trang bị quần áo bảo hộ để phòng tránh được các tác nhân ngoài môi trường và đặc thù công việc ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

Đặc điểm của quần áo bảo hộ xây dựng

Thứ nhất, quần áo bảo hộ ngành xây dựng thường xuyên phải tiếp xúc với nắng gió ngoài môi trường, cọ xát với vật liệu xây dựng, kim loại,… Do đó, chúng phải được làm từ chất liệu vải có độ dày nhất định, mềm, lâu phai màu. Hạn chế được ánh sáng mặt trời tác động vào da một cách liên tục, chống được các va chạm, xây xát thông thường. Các loại tia như tia UV, tia cực tím đều không có lợi cho da, nếu lâu dài sẽ dẫn đến ung thư da.

Thứ hai, công việc xây dựng phải liên tục di chuyển, vận động chân tay nên quần áo bảo hộ cần phải rộng rãi, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Loại vải mềm nhiều thành phần cotton sẽ tạo được sự thông thoáng, mát mẻ. Góp phần bảo vệ cho cơ thể người lao động và tăng tinh thần làm việc cho họ một cách tốt nhất.

Thứ ba, quần áo bảo hộ xây dựng mang tính chất đặc thù riêng biệt, nó vừa là đồng phục để phân biệt công nhân của mỗi doanh nghiệp khác nhau, vừa có tác dụng bảo vệ cơ thể người lao động. Điều này tạo được sự đồng nhất, thuận lợi trong quá trình giám sát, chỉ đạo của các kỹ sư, chủ đầu tư.

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

Thứ tư, về mặt thiết kế, hình thức và màu sắc của quần áo bảo hộ đối với công nhân xây dựng, nó cần có các chi tiết túi để thuận lợi đựng các vật dụng làm việc. Có thiết kế dễ nhìn, màu sắc không quá nổi bật và cũng để quảng cáo cho chủ đầu tư cho công trình, dự án dây dựng đó.

Lưu ý khi lựa chọn quần áo bảo hộ xây dựng

Để lựa chọn được quần áo bảo hộ cho ngành xây dựng tốt, quý khách nên đặt may tại xưởng may để phù hợp với từng tính chất, đặc thù và yêu cầu công việc. Điều đó sẽ dễ dàng khi chọn lựa loại vải, thiết kế và size quần áo. Không nên lựa chọn các loại quần áo bảo hộ may công nghiệp, có thể không phù hợp với yêu cầu của mình và loại vải không được như ý muốn.

Quần áo bảo hộ xây dựng – Sự an toàn dành cho người lao động

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ xây dựng

Gần 10 năm qua, Long Châu là địa chỉ chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín, chất lượng và tốt nhất tại Đồng Nai. Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn về đồ bảo hộ lao động, hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay qua hotline của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

BẢO HỘ LONG CHÂU

  • Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: 093.7071.024
  • Website: https://baoholongchau.com
  • Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo