Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tất tần tật mọi thông tin cần biết về áo phản quang

Áo phản quang là một trong những sản phẩm quan trọng đối với những ai thường làm việc vào ban đêm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về mẫu áo này cũng như cấu tạo, lợi ích, nơi mua, … như thế nào. Hãy cùng Bảo Hộ Long Châu dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Áo phản quang là gì?

Cũng được xem là món đồ bảo hộ lao động đóng vai trò rất lớn đến sự an toàn của người lao động khi tham gia làm việc khi trời tối. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu lưới hoặc vải, nhưng điểm chung đều là vật liệu có khả năng phản quang vào ban đêm.

Áo phản quangra đời với mục đích giúp tăng khả năng nhìn của người mặc trong điều kiện thiếu ánh sáng hay đêm tối mà đen pha của xe dễ bị cơ giới hóa.

Sản phẩm này có nhiều màu sắc nổi bật có tính tương phản cao như vàng chanh, xanh nõn chuối hay màu cam, … Nó giúp thu hút thị giác của người nhìn vào.

áo phản quang có màu sắc đặc biệt như vậy sẽ giúp người mang tránh phải nhiều trường hợp nguy hiểm trong quá trình khi cứu hộ hoặc tai nạn sắp xảy ra.

Cấu tạo chung của chiếc áo phản quang

 Gồm phần vải và dây phản quang, trong đó:

- Vải áo:

Được làm từ chất liệu vải lưới siêu thoáng, siêu nhẹ dễ mang và vận chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Khi không mang, người dùng có thể gập áo để gọn trong hộp, túi xách hay ba lo cực kỳ tiện lợi.

- Dây phản quang:

Được làm từ 2 lớp polyeste và được gia công ép chặt 2 mặt siêu chắc chắn. Đồng thời, nhà sản xuất còn tráng thêm lớp phản quang bên ngoài có tính phạn xạ cực cao.

Đây là điểm quan trọng nhất khi sản xuất, vì nó là tín hiệu nhận biết để người lao động khi làm việc trong môi trường tối, thiếu ánh sáng vẫn nhìn thấy nhau dễ dàng và tránh được các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Giá bán áo phản quang có đắt hay không?

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời mà chiếc áo phản quang mang lại, rất nhiều người quan tâm về giá thành sản phẩm như thế nào. Có quá đắt hay không để họ suy nghĩ trước khi mua, …

Theo khảo sát giá bán trên thị trường cho thấy, giá áo phản quang hiện nay khá phải chăng, dao động từ vài chục cho đến trăm ngàn một chiếc. Nhìn chung với những gì mà sản phẩm đem lại thì giá phải nói là quá rẻ.

Sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc nổi bật cho quý khách tham khảo và lựa chọn theo sở thích của mình.

Tầm quan trọng của chiếc áo phản quang đối với người lao động

Chẳng ai muốn đang làm việc cứ phải hồi hộp, ngó trước nhìn sau xem có bất kỳ trường hợp xấu nào xảy ra không. Nếu cứ như vậy thì người công nhân khó hoàn thành công việc theo dự kiến và khiến nó trì trệ kéo dài.

Mọi thứ sẽ đơn giản hơn khi mang áo phản quang, người dùng sẽ thấy yên tâm hơn khi làm việc, vì những lợi ích tuyệt vời sau:

Đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người lao động nhờ dây phản quang trên áo. Khi trời tối, mắt chúng ta khó có thể nhìn thấy rõ mọi việc xung quanh.

Nếu không cẩn thận sẽ dễ gặp tai nạn ngoài ý muốn. Chính vì thế sử dụng mẫu áo này sẽ bảo vệ tính mạng của chính bản thân mình. Do các sợi phản quang trên áo sẽ phát sáng tự động, giúp đối phương từ trước nhìn rõ từ xa và có thể xử lý tình huống kịp thời.

Áo phản quang còn là thiết bị bảo hộ lao động cần thiết cho những công nhân vệ sinh môi trường, cảnh sát giao thông hay những tuyển thủ phượt đường xa vào ban đêm, nơi có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại.

Các mẫu áo phản quang phổ biến trên thị trường

Hiện nay áo phản quang bảo hộ được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Mặc dù là thiết bị lao động nhưng khi mang lên vẫn rất đẹp, hợp thời trang.

Đặc biệt, các doanh nghiệp có thể chọn hình thức in logo, hình ảnh hay thông điệp riêng để tạo điểm nhấn riêng biệt cho thương hiệu của mình.

Cùng điểm qua các sản phẩm áo phản quang được sử dụng phổ biến hiện nay:

1. Áo phản quang kiểu gile

Theo nhận định từ người sử dụng thì đây là mẫu áo bền đẹp nhất. Nó có thiết kế tương tự như các loại áo mà phóng viên hay kỹ sư thường mặc. Không chỉ đẹp về hình thức mà còn đáp ứng tốt hiệu quả sử dụng.

Sản phẩm được làm từ nhiều chất loại vải như: pangrim, kaki vải xi hoặc silk, … Trên áo luôn có vạch phản quang to đảm bảo độ phản quang tốt nhất khi mang trong điều kiện thiếu sáng.

Có nhiều túi hộp được may trên áo rất tiện lợi cho người làm việc mang theo đồ bên mình. Với chất liệu bền, chất lượng theo thời gian, các doanh nghiệp có thể chọn in ấn logo, hình ảnh của mình để quảng bá thương hiệu.

2. Áo phản quang dây

Chiếc áo này có thiết kế đơn giản và siêu nhẹ nên tạo được sự dễ chịu nhất cho người mang. Lớp dây phản quang được gia công ép chặt 2 mặt cực kỳ bền chắc. Bên trong áo được tráng thêm lớp phản quang tăng hiệu quả phản xạ ánh sáng tốt, đáp ứng sử dụng trong tất cả điều kiện thời tiết khác nhau.

Áo phản quang dây này thường được các bạn đi phượt lựa chọn. Ngoài ra còn có mẫu áo phản quang dây chép, chữ A, chữ H, … được ưa chuộng rất nhiều.

3. Áo phản quang 3M

Là kiểu áo phản quang bảo hộ có sức tiêu thụ “khủng nhất” trên toàn thế giới. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người lao động.

4. Áo phản quang bảo hộ dạng lưới

Chiếc áo phản quang này được làm bằng chất vải lưới nên có độ bền cao và cực kỳ thoáng mát. Nó cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn.

Trong đó, kiểu áo toàn thân hay bán thân vẫn được ưu ái hơn hẳn. Đa phần những người sử dụng kiểu áo này công nhân xây dựng và công nhân môi trường. Điểm cộng lớn của sản phẩm này là vệ sinh dễ dàng và cực kỳ nhanh khô.

Địa chỉ cung cấp áo phản quang chất lượng, chính hãng

Vì nhu cầu cần mua sản phẩm áo phản quang bảo hộ ngày càng cao, người tiêu dùng đang đau đầu tìm kiếm nơi bán uy tín tại Đồng Nai. Nên có rất nhiều cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động mở ra, nhưng điều họ quan tâm là nơi nào có TÂM để lựa chọn.

Mọi việc sẽ không còn khó khăn khi quý khách lựa chọn Công Ty Bảo Hộ Long Châu. Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng như: đồ bảo hộ, nón bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày/ủng bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, thang thoát hiểm, dây đai an toàn và không thể thiếu những chiếc áo phản quang tốt nhất.

Long Châu trực tiếp nhập rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng đáp ứng mọi tiêu chuẩn sử dụng của người tiêu dùng dù khó tính như thế nào.

Những quyền lợi khi quý khách chọn mua sản phẩm tại Long Châu:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất, từ những thương hiệu nổi tiếng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã, có sẵn số lượng lớn theo yêu cầu
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Chế độ bảo hành lâu dài
  • Giá thành cực kỳ phải chăng, càng mua nhiều thì càng có chiết khấu cao

Để được tư vấn rõ hơn về áo phản quang, báo giá chi tiết cũng như giao hàng như thế nào, … quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin:

LONG CHÂU - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Địa chỉ: Kp.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo