Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

3 Loại găng tay y thế được chia theo nhóm trong ngành

Găng tay y tế là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Để chọn mua được chiếc găng tay phù hợp thì bạn cần hiểu rõ từng loại găng tay có đặc tính và công dụng gì. Nếu bạn chưa biết thì hãy dành thời gian đọc bài của tôi dưới đây để biết rõ hơn nhé!

1. Găng tay y tế Nitrile:

Đây là loại găng tay được rất nhiều người ưa chuộng vì có khả năng chống cắt, chống rách cực kỳ tốt. Mặc dù găng tay Nitrile không chứa protein nhưng chứa một số thành phần hóa học bảo dưỡng khác.

Sản phẩm có độ co giãn không cao, tầm 75% nhưng chất lượng rất bền bỉ, mang đến sự an toàn cho bạn. Thêm vào đó, mẫu găng tay này được chứng minh về độ an toàn cao sẽ phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm.  

2. Găng tay y tế Vinyl:

Găng tay y tế Vinyl có giá thành khá rẻ, cũng vì thế mà chất lượng không được tốt cho lắm. Thêm vào đó sản phẩm mang vào không có độ thông thoáng, rất bí hơi khiến người dùng đôi lúc gặp khó khăn trong việc cảm nhận đồ vật.

Thêm vào đó sản phẩm không chống cắt, dễ bị rách khi có vật nhọn vô tình đụng vào. Cùng giống như găng tay Nitrile, sản phẩm không chứa protein nhưng lại có nhiều thành phần hóa học khác, đảm bảo an toàn cho da.

Vì đặc tính này nên chúng thường được dùng trong các ngành công nghiệp điện tử, ngành in, ngành công nghiệp thực phẩm, kiểm tra vệ sinh, ngành nhuộm công/nông nghiệp, chăn, nuôi, lâm nghiệp…  Tuy nhiên, sản phẩm chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, mỗi ngày bạn cần thay một đôi găng tay mới để bắt đầu cho ngày làm việc tốt hơn.

3. Găng tay y tế Latex từ cao su tự nhiên:

Loại găng tay này được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, được rất nhiều y tá bác sĩ lựa chọn. Sản phẩm có độ co giãn tốt, khó cắt, lủng hay đâm thủng. Cùng với đó là sự thông thoáng, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất định.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của dòng găng tay cao su là có chứa rất nhiều protein sẽ không phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm sẽ bị dị ứng, nổi mẫn ngứa, sưng tấy…  Về giá bán thì rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay.

Mỗi dòng găng tay y tế trên đây đều có ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu ngành nghề của bạn mà chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn cần mua găng tay số lượng lớn giao gấp thì hãy liên hệ Bảo Hộ Long Châu để được báo giá và đặt hàng nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo