Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

7 mẫu quần áo bảo hộ cho kỹ sư đẹp nhất

Chọn mua đồ bảo hộ chất lượng cho kỹ sư khi làm việc là cực kỳ cần thiết. Hiện nay có rất nhiều đồ bảo hộ kỹ sư với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Thiết kế quần áo bảo hộ có gì đặc biệt, nên chọn mẫu quần áo bảo hộ nào, cách chọn mua như thế nào, … thì bạn hãy dành thời gian đọc bài của tôi dưới đây:

Thiết kế kiểu dáng quần áo bảo hộ lao động kỹ sư

Với tất cả ngành nghề lao động, làm việc tại các công trình, xưởng xây dưng, khai thác, may mặc, chế biến, … đều cần dùng đến trang phục bảo hộ lao động. Đặc biệt, những kỹ sư phải làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm từ đất, đá, sắt nhọn, … nên cần phải chọn mua đồ bảo hộ lao động chất lượng, có độ bền cao nhất để giảm thiểu mọi nguy hại từ vật thể bên ngoài gây ra.

Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết đồ bảo hộ của kỹ sư sẽ có màu trắng hoặc xanh dương trẻ trung, thậm chí có nhiều công trình người kỹ sư sẽ mặc đồ màu cam để nổi bật giúp người xung quanh dễ nhận biết.

Nhiều chuyên gia lý giải vì sao kỹ sư nên mang các cam màu sắc này vì nó tạo được sự thư thái, thoải mái và mát mẻ khi mang để làm việc xuyên suốt một ngày dài.

Áo bảo hộ

Thiết kế hàng cúc áo phía trước tạo điểm nhấn đẹp mắt, những sản phẩm chất lượng sẽ được chú trọng vào chi tiết này được may cực kỳ thẳng hàng và chắc chắn chứ không nhúm nhó và lỏng như sản phẩm dởm.

Những bộ quần áo kỹ sư nào được sản xuất từ các thương hiệu có tiếng tâm thì phần bấm cúc sẽ may thêm đường nếp gấp sang trọng và kín vào bên trong tạo sự chuyên nghiệp và ấn tượng hơn cho người mang.

Phần cổ tay và gấu áo được may vừa văn tạo sự thoải mái khi cử động, ngoài ra có những mẫu áo bảo hộ tay ngắn phù hợp mang vào mùa hè để tạo sự thoáng mát mà không bị gò bó, tăng hiệu quả tạo dáng.

Sản phẩm có nhiều size phù hợp với mọi vóc dáng người mang, chúng không quá chật hay quá rộng, để người kỹ sư có thể vận động thoải mái trong quá trình làm việc. Hơn nữa, áo bảo hộ thường được làm bằng chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt.

Quần bảo hộ

Được may với hình dáng tương tự như các loại quần nam thông thường. Tuy nhiên, có nhiều mẫu sẽ may thêm 2 túi hộp 2 bên để người mang có thể đựng vài dụng cụ cá nhân của mình.

Phần đai quần có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc. Từng đường may đều đặn, thẳng đẹp và cực kỳ chắc chắn. Khóa kéo được làm bằng đồng cao cấp, đã được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sử dụng nên bạn có thể an tâm về đồ bền của nó.

7 Mẫu quần áo bảo hộ cho kỹ sư đẹp nhất

Hiểu qua một chút về thiết kế của quần áo bảo hộ kỹ sư như thế nào, thì việc nên chọn mua mẫu sản phẩm nào ưng ý nhất thì bạn hãy tham khảo qua 7 trang phục bảo hộ dành cho kỹ sư được khách hàng yêu thích nhất hiện nay:

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải kaki liên doanh

Là một trong những mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư được ưa chuộng nhất, với nhiều ưu điểm mang lại như không nhàu, không xổ lông và cực kỳ mát mẻ, tạo sự thoải mái nhất định cho người mang.

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải Kaki tĩnh điện

Vải kaki có đặc điểm nổi bật hơn các loại vải khác là dày và cứng hơn, chính vì thế sẽ không có tình trạng bị nhàu và còn rất dễ làm sạch sau mỗi lần mang.

Thêm vào đó, sử dụng đồ bảo hộ kỹ sư bằng vải kaki tĩnh điện còn có độ bền vượt trội, không phai màu và giữ nguyên vẻ đẹp sản phẩm như ban đầu sau thời gian sử dụng. Giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí sử dụng hơn hẳn.

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải Pangrim Neotex Hàn Quốc

Chất liệu vải Pangrim Hàn Quốc được rất nhiều nhà sản xuất ưu ái để may quần áo bảo hộ kỹ sư. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là thấm hút mồ hôi tốt, loại bỏ độ ẩm và luôn tạo sự mát mẻ, thoải mái cho người mang dù làm việc ở bất kỳ môi trường nào.

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải cotton

Chất kiệu này được pha trộn thêm vải bông tùy theo tỷ lệ mà nhà sản xuất muốn. Ưu điểm của quần áo bảo hộ vải cotton là rất gọn nhẹ, mang lên người không tạo cảm giác bí bách mà cực kỳ thoáng.

Thêm vào đó sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: dễ giặt, bền, mặc mát, thấm mồ hôi tốt, … cùng với giá bán phải chăng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ sợi Polyester

Polyester có bề mặt rất mềm mượt, ít nhăn, độ bền cực cao và đặc biệt là cách nhiệt và chống cháy rất tốt. Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của sản phẩm này là ít thấm hút hơn so với những loại chất liệu khác.

Mặc dù có tạo cảm giác hơi không thoải mái khi mặc 1 chút, nhưng quần áo bảo hộ kỹ sư từ sợi Polyester luôn được đánh giá cao về khả năng  có bề mặt mượt, khả năng thấm hút ít hơn so với các loại sợi khác. 

Vải may quần áo bảo hộ từ polyester có khả năng đem lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải Kate

Vải Kate có nguồn gốc từ sợi TC. Ưu điểm của đồ bảo hộ vải kate là bề mặt nhẵn mịn, dễ giặt ủi và khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt vì nó có thêm chất cotton. Đây là một trong những mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Quần áo bảo hộ kỹ sư từ sợi tổng hợp thiên nhiên

Loại vải này cũng được yêu thích để may quần áo bảo hộ hiện nay. Với những làn da nhạy cảm cũng không cần lo lắng vì chất liệu này phù hợp với mọi loại da. Thêm vào đó, với ưu điểm gọn nhẹ, tạo sự dễ chịu khi mang cả ngày chính là lý do mà các kỹ sư Việt cực kỳ ưa chuộng mẫu quần áo bảo hộ này.

Quần áo bảo hộ cho kỹ sư có điểm gì khác so với các sản phẩm thông thường?

Thực tế thì đồ bảo hộ kỹ sư cũng không có gì quá khác biệt về tính năng hay chất liệu sử dụng. Chúng chỉ khác một chút về thiết kế, màu sắc và đặc biệt phải có sự thoải mái, không vướng víu để người kỹ sư có thể tập trung vào công việc thật tốt. 

Thêm vào đó, sản phẩm phải có độ bền cao, không dễ rách khi có vật sắt nhọn vô tình đâm vào. Ngoài ra, đồ bảo hộ kỹ sư nên thêm vào tính năng cách nhiệt, chống cháy để họ có thể an tâm khi làm việc tại những công trình nơi có nhiều điện, dễ cháy nổ.

Chọn mua đồ bảo hộ cho kỹ sư đẹp và phù hợp nhất

Vì có rất nhiều sản phẩm đồ bảo hộ lao động trên thị trường cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để có thể sử dụng một bộ quần áo kỹ sư lâu dài, không phải mất nhiều công sức và chi phí mua lại thì bạn hãy lưu ý:

Bộ quần áo phải phù hợp với môi trường làm việc

Vì tính chất công việc phải ở ngoài trời gần như tuyệt đối, lúc này làn da phải tiếp xúc trực tiếp với nắng gió, bụi bẩn và phải đổ mồ hôi rất nhiều. Chính vì thế, bộ quần áo phải có tính hút ẩm cao, dày nhưng thông thoáng để không gây khó chịu khi mang.

Ngoài ra, sản phẩm nên có độ co giãn tốt để có thể duỗi tay chân, vận động đi lại một cách dễ dàng. Nếu kỹ sư làm việc tại các hầm mỏ dưới lòng đất vào thời tiết lạnh thì nên nên đồ bảo hộ có chất liệu dày, chống thâm nước tốt sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể.  

Chọn màu sắc

Như đã nói ở trên, đa phần đồ bảo hộ kỹ sư ngoài trời sẽ có màu xanh dương, trắng hoặc thỉnh thoảng là màu cam (tùy theo công ty). Ngày nay các kỹ sư làm việc tại hầm mỏ  có xu hướng tìm mua các bộ quần áo với gam màu sẫm tối sẽ tạo cảm giác “sạch sẽ” hơn khi làm cả ngày. Đồng thời, sản phẩm còn bền màu và dễ giặt hơn so với gam màu trắng tinh hay màu xanh duopwng nhạt.

Các gam màu sắc này đều có điểm chung là chống hấp thụ nhiệt, phản xạ ánh sáng mặt trời mà không gây cảm giác nóng bức.  

Chọn kiểu dáng và kích thước

Ngoài chất liệu, màu sắc thì khi mua đồ bảo hộ kỹ sư thì bạn cần chú trọng đến kích thước cũng như kiểu dáng sản phẩm.

Nên chọn mua quần áo đúng size, tạo sự vừa vặn. Theo nghiên cứu cho thấy: Những người kỹ sư khi mang đồ bảo hộ quá chật thường sẽ có xu hướng dễ nóng nảy và bực mình khi làm việc, vì nó cứ bí bách khiến họ cảm thấy “khó thở” hơn hẳn.

Còn nếu mang quần áo quá rộng thì dễ gặp nguy hiểm hơn khi di chuyển hoặc làm việc gần máy móc đang hoạt động vì sự thùng thình, lôi thôi của bộ quần áo mang lại.

Chắc rằng bạn đã chọn được cho mình bộ quầ áo bảo hộ kỹ sư ưng ý nhất sau khi đọc bài của tôi trên đây. Và luôn nhớ rằng phải trang bị cho mình sản phẩm chất lượng để có thể an tâm làm việc cũng như bảo vệ chính bản thân mình nhé!

tìm hiểu thêm về mắt nạ phòng độc TẠI ĐÂY

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo