Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Các loại nút bịt tai chống nước khi bơi tốt nhất hiện nay

Bơi lội là môn thể thao giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phát triển xương rất tốt nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình bơi hầu hết chúng ta đều gặp một vấn đề chung là nước vào lỗ tai. Và nếu không biết cách làm sạch nước trong tai sẽ gây ra các căn bệnh viêm tai nguy hiểm.

Việc sử dụng các loại nút bịt tai chống nước đi bơi là rất cần thiết. Tuy nhiên nên chọn sản phẩm nào tốt nhất thì bạn hãy dành thời gian đọc bài của tôi nhé.

Xem thêm bài viết:

Vì sao cần sử dụng nút bịt tai chống nước đi bơi?

Khi bơi thì nước chảy vào lỗ tai rất nhanh, với nhiều người chưa quen hoặc nhạy cảm thì sẽ thấy rất ù tai và khó chịu hiều hơn. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh biến mất, nhưng nước vẫn còn đọng bên trong lỗ tai.

Bạn nên biết nước trong hồ bơi có chứa hóa chất và không được sạch cho lắm, nếu không biết cách xử lý nước tồn đọng sẽ dễ gây ra tình trạng viêm, sưng tấy dẫn đến bệnh viêm tai ngoài hoặc viêm tai ngoài cấp tính.

Chính vì những nguy hiểm này thì việc trang bị cho mình nút bịt tai chống ồn chống nước dành riêng cho bơi lội là rất cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng nút bịt tai chống nước khi bơi chuẩn nhất

Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần nhét nút chống nước vào tai là xong, nhưng nếu không cẩn thận sẽ gây ra nguy hiểm đến làn da cũng như thính giác của bạn. Để mang nút bịt tai chống nước khi bơi đúng cách thì hãy tham khảo hướng dẫn của tôi dưới đây:

Bước 1: Dùng 1 tay để cầm nút bịt tai và nhẹ nhàng xoay tròn để thu nhỏ nút tai lại và từ từ nhét vào trong lỗ tai.

Bước 2: Trước khi bơi thì cần kiểm tra độ chắc chắn, đảm bảo không bị rớt ra trong  quá trình bơi.

Bước 3: Nếu muốn tháo nút bịt tai ra thì cần xoay nhẹ nút như bước 1 và gỡ ra từ từ là xong. Nhớ làm sạch và phơi khô để hiệu quả sử dụng cho những lần sau tốt hơn.

Các loại nút bịt tai chống nước khi bơi nên lựa chọn

1. Nút bịt tai chống nước đi bơi Alpine

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm bịt tai đi bơi giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì Alpine sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu siêu mềm, bền lâu và dễ dàng mang vào tai. Cùng với đó là khả năng chống nước hoàn hảo, bảo vệ đôi tai luôn sạch và khô thoáng.

Thương hiệu Alpine còn cung cấp nhiều dòng nút bịt tai chống ồn, chống nước dành cho trẻ nhỏ. Với chất liệu đã được kiểm chứng về độ an toàn cao nhất, giúp người dung có thể yên tâm sử dụng.

2. Nút bịt tai chống nước đi bơi Mack’s Aqua Block

Mack’s luôn là thương hiệu sản xuất nút bịt tai chống ồn, chống nước đi bơi đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới. Người tiêu dùng đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng của nút bịt tai đi bơi Aqua Block vì nó có khả năng chống ồn đến 22db và ngăn không cho bất kỳ giọt nước nào lọt vào trong lỗ tai của bạn.

Các loại nút bịt tai chống nước khi bơi Aqua Block có thiết kế giống hình chiếc nấm rất xinh xắn, không chỉ mang công dụng khi đi bơi, bạn có thể sử dụng bịt tai Aqua Block mang đi làm, đi chơi, đi du lịch, … vì nó giúp phản âm thanh rất tốt, hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài môi trường, đem lại cho bạn sự yên tĩnh tuyệt vời.

Nếu nhu cầu của bạn là sử dụng bịt tai Aqua Block để làm việc liên tục hoặc đi bơi mỗi ngày thì sau 4 tuần sử dụng hãy thay sản phẩm mới để đảm bảo hiệu quả của nó.

Thêm vào đó giá bán cặp bịt tai Aqua Block chống nước khá phải chăng, với độ bền vượt trội đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

3. Nút bịt tai chống nước đi bơi EarSeal

Earseal là một trong các dòng sản phẩm bịt tai đi bơi tốt nhất hiện nay. Với thiết kế độc đáo theo hình dạng 4 cánh đem lại khả năng chống nước số 1. Sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn và đánh giá cao.

Mỗi sản phẩm bịt tai chống nước EarSeal sẽ có thêm 1 dây đeo có thể tháo lắp dễ dàng giúp người dùng có thể mang theo bên mình và an tâm khi đi bơi mà không sợ bị rơi rớt nút tai nếu vô tình có ai va vào hay do tác động mạnh từ nước chảy trong hồ bơi.

Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng bịt tai EarSeal để lặn nước mực nước sâu đến 12m mà vẫn không lo nước chảy vào tai mình.  Sản phẩm được làm bằng chất liệu silicon nên có độ mềm mại, độ bền cao và không gây kích ứng da, chính vì thế bạn có thể an tâm sử dụng mỗi ngày.

Lời kết

Tham khảo các loại nút bịt tai chống nước khi bơi trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ từng sản phẩm, đặc điểm của chúng mà dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo