Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Các loại quần áo bảo hộ sơn phổ biến hiện nay

Công việc của thợ sơn là hàng ngày tiếp xúc với các loại sơn khác nhau, để bảo vệ họ trước các thành phần trong sơn cần mặc quấn áo bảo hộ. Vậy quần áo bảo hộ sơn nên lựa chọn như thế nào? Các loại phổ biến hiện nay bao gồm những gì? Các bạn hãy đọc bài viết sau của Long Châu để tìm hiểu nhé.

Sự cần thiết của quần áo bảo hộ thợ sơn

Ở các công trình xây dựng, nhà máy, thợ sơn đóng một vai trò quan trọng đối với khâu làm đẹp và trang trí cho nhà cửa, nội thất hoặc các vật dụng khác. Tuy nhiên, với công việc trộn sơn, lăn sơn không thể tránh khỏi những giọt sơn văng vào người. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như cơ thể cho họ cần thiết phải có quần áo bảo hộ thợ sơn.

Quần áo bảo hộ sơn có tính chất gì?

Muốn bảo vệ được sức khỏe cho người thợ, quần áo bảo hộ thợ sơn cần phải có những tính chất, đặc điểm cần có. Trong môi trường làm việc có thể ở ngoài trời nắng nóng, bụi bặm, hóa chất có trong các loại sơn. Nơi này tồn tại nhiều yếu tố ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của họ. Lâu dài sẽ gây nên các bệnh về đường hô hấp, da liễu bởi các tác nhân trên.

Trước yêu cầu đó, quần áo bảo hộ dành cho thợ sơn cần có những đặc điểm, tính chất có thể kể đến như:

·        Được làm từ chất liệu vải có độ dày nhất định nhưng vẫn đủ yếu tố mềm mại, không gây khó chịu, thoải mái và dễ di chuyển làm việc.

·        Có khả năng chống ánh sáng mặt trời chứa tia UV, tia cực tím không tốt cho da. Bụi bẩn, vi khuẩn ngoài không khí, môi trường làm việc nhiều vật liệu xây dựng.

·        Chống được hóa chất nhẹ như sơn, ngăn chặn được sự thẩm thấu các loại hóa chất để chúng không tiếp xúc được với da.

·        Có độ thông thoáng tốt, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, không tạo cảm giác nóng bức ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Các loại quần áo bảo hộ sơn phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, quần áo bảo hộ may cho thợ sơn thường được thiết kế từ hai chất liệu vải quen thuộc đó là vải kaki và vải Pangrim của Hàn Quốc. Đây đều là chất liệu vải đạt được các tiêu chuẩn để may quần áo bảo hộ lao động nói chung và quần áo bảo hộ dành cho thợ sơn nói riêng.

Đối với quần áo bảo hộ thợ sơn được may bằng vải kaki, đây là loại phổ biến thông thường được đa số thợ sơn lựa chọn vì có giá thành thấp hơn loại vải Pangrim Hàn Quốc. Chúng vẫn đáp ứng được yêu cầu bảo vệ cơ thể cho người thợ, có giá thành rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí. Thế nhưng, sau một thời gian dài sử dụng có thể sẽ bị phai màu, xù vải bởi chất liệu vải phổ thông.

Còn quần áo bảo hộ may cho thợ sơn từ vải Pangrim Hàn Quốc nhập khẩu, chúng đạt được ngoài các tiêu chuẩn bảo vệ ra còn có độ bền cao bởi chất lượng tốt. Với chất liệu vải cao cấp này nó sẽ nổi bật hơn rất nhiều so với quần áo bảo hộ được may từ vải kaki. Không những thế, nó còn có độ thấm hút mồ hôi rất tốt bởi thành phần cotton cao, không bị xù và phai màu sau khi sử dụng. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình làm việc.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo