Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Các loại vải được dùng nhiều nhất để may áo Blouse trắng

Áo Blouse là trang phục không thể thiếu trong ngành Y, với màu trắng đặc trưng tượng trưng cho sự liêm khiết, sạch sẽ tạo được niềm tin cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, các y bác sĩ phải làm việc liên tục nên quần áo phải đảm báo các tính năng: thâm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, mềm mịn, chống bám bẩn và giặt nhanh khô… Để biết được nên chọn loại vải nào may áo Blouse tốt nhất thì bạn hãy đọc bài dưới đây:

5 Chất liệu vải phổ biến dùng để may áo Blouse trắng

1. Kate ford

Đây là loại vải phổ biến thường được dùng để may áo sơ mi. Nhưng vì chúng có giá thành thấp nên nhiều cơ sở y tế có tài chính thấp lựa chọn để may áo Blouse cho cơ sở của mình.

2. Vải Kaki Thun

Kaki thun có nhiều ưu điểm nổi bật như thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tuyệt vời và đặc biệt là giặt rất nhanh khô. Cũng vì những đặc điểm này mà vải Kaki thun được nhiều bệnh viện lớn lựa chọn để may áo Blouse cho nhân viên của mình.

 

3. Kaki Pangrim

Đây là một trong những dòng vải cao cấp được ưa chuộng để may áo Blouse. Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như: chống bám bụi, thấm hút mồ hôi nhanh và chống nóng hiệu quả nên phù hợp cho công việc hoạt động liên tục của y bác sĩ.

Thêm vào đó chất liệu vải này cực kỳ mềm mại, không bị xù lông, không phai màu khi giặt, đặc biệt không có tình trạng nhăn nheo, nhàu nát. Sử dụng quần áo Blouse vải Kaki Pangrim giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất.

4. Vải Lon Mỹ

Là một trong các loại vải chiếm được cảm tình từ y bác sĩ trên toàn thế giới. Đặc tính của chúng là cực kỳ mềm mại, độ dày vừa phải nên rất bền, đặc biệt là thấm hút mồ hôi tốt, giặt nhanh khô và không bị nhăn.

Loại vải này chỉ có một vài màu sắc cơ bản, nhưng với ngành Y chỉ cần sử dụng gam màu trắng là quá thích hợp rồi.

5. Vải Thô Oxford

Vải Thô Oxford được làm từ sợi bông kết hợp với sợi pha polyester. Chúng được sử dụng rất nhiều trong các ngành may mặc phổ biến để may balo túi xách, quần áo…

Đặc điểm của chúng là cực kỳ bền, chất dày dặn và khó thấm nước nên thích hợp dùng để may các đồng phục cho nhân viên văn phòng hành chính trong bệnh viện.

Tham khảo 5 dòng vải để may áo Blouse trắng trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chất liệu vải nào tốt nhất mà mình đang tìm kiếm. Ngoài ra, nhớ tìm đến đơn vị may mặc uy tín để đảm bảo bộ đồng phục trở nên hoàn hảo và đẹp mắt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo