Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cấu tạo đặc biệt của giày bảo hộ nam so với những đôi giày thông thường

Từ khóa “giày bảo hộ namcó lượt tìm kiếm cao nhất hiện nay. Là một thiết bị bảo vệ đôi chân người lao động không bị ảnh hưởng bởi những nguy cơ tiềm ẩn khi làm việc mang lại. Cũng vì thế mà cấu tạo của đôi giày này khác với các loại giày thông thường.

Cấu tạo một đôi giày bảo hộ nam chuẩn như thế nào?

Mũi giày

Điều khác biệt nhất tạo nên chất lượng của các đôi giày bảo hộ lao động dành cho nam chính là phần mũi giày. Nó được làm từ thép hợp kim, nên có tên gọi khác là giày mũi thép. Nhờ vậy có thể bảo vệ các ngón chân không bị dập nát, gãy do đá, gạch rơi trúng.

Có những đôi giày bảo hộ cao cấp khác thì phần mũi giày làm từ chất liệu composite. Cũng vì thế nó mang đến những ưu điểm như: bền lâu, không biến dạng do lực tác động lớn và có trọng lượng nhẹ hơn.

Thân giày

Hầu hết các đôi giày bảo hộ nam đều có phần thân giày được làm từ loại vải da cao cấp, có khả năng chống thấm nước. Đây là yếu tố mà người lao động tại các công trình luôn yêu cầu.

Những đôi giày làm từ chất liệu da thật còn giúp bạn thoải mái lội nước hay đạp sình lầy mà vẫn không” xi nhê.

Đế giày

Phần đế giày có tính năng chịu tải toàn bộ lực của người mang và bảo vệ đôi chân không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như đinh, sắt nhọn, hóa chất, … Tuy theo nhu cầu mà mua loại giày có đế đúc 2 hoặc nhiều lớp khác nhau.

Các lớp trên được gia công mỏng hơn, có độ đàn hồi cao, chống va đập và tăng khả năng giảm sốc khi đi lại nhiều. Những lớp bên dưới sẽ có mật độ dày hơn giúp chống các vật sắt nhọn đâm xuyên, mang lại sự an toàn cao nhất cho người mang.

Có những đôi giày bảo hộ nam cao cấp sẽ được trang bị lớp đế cao su để tăng khả năng chịu nhiệt và độ đàn hồi cao hơn. Thêm vào đó, giày còn giúp chống trơn trượt và chống tĩnh điện tốt hơn hẳn.

Lót giày

Có tác dụng chống sốc, giảm mệt mỏi và giúp bảo vệ gót chân không bị đau hay phồng rộp dù mang lâu. Những mẫu giày bảo hộ cao cấp hơn có phần lót giày được làm từ cao su Latex với độ êm ái vượt trội.

Lớp lót chống đâm xuyên

Hầu hết các sản phẩm giày bảo hộ lao động đều được trang bị tấm lót chống đâm xuyên từ Kevlar. Là vật liệu thường dùng để sản xuất ra áo chống đạn. Nhờ sử dụng chất liệu này nên tổng trọng lượng đôi giày rất nhẹ và chịu lực đâm xuyên tốt hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn hiểu rõ phần nào về những đôi giày bảo hộ trên thị trường hiện nay. Việc chọn mua giày bảo hộ cho nam cũng khá kỳ công vì có rất nhiều đơn vị bán giày trên thị trường. Để mua được đôi giày bảo hộ nam chính hãng, giá tốt nhất thì quý khách hãy ghé đến Long Châu.

Tại đây có rất nhiều mẫu giày bảo hộ chất lượng có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, giá bán cực kỳ phải chăng, bất kỳ ai cũng mua được. Còn chờ gì nữa, hay ghé Long Châu ngay hôm nay!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo