Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cấu tạo và cách sử dụng dây an toàn điện lực

Ngày nay các sản phẩm dây an toàn điện lực là vật bảo hộ quan trọng đối với người điện lực khi làm việc trên cao. Vì sao loại dây này lại cần thiết đến thế? Cấu tạo ra sao và cách sử dụng như thế nào? Long Châu sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn ngay dưới đây:

Trang bị dây an toàn điện lực để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho  công nhân

Những người thợ điện thường xuyên phải làm việc trên những cột điện rất cao. Nếu không có bất kỳ vật bảo hộ nào sẽ dễ gặp sơ suất và gây nguy hiểm đến tính mạng.

Để đảm bảo sự an toàn cao nhất trong quá trình làm việc thì nên trang bị thêm dây đai an toàn chất lượng từ thương hiệu đầy đủ.

Cấu tạo của dây đai an toàn điện lực

Hầu hết dây đai điện lực hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. Có rất nhiều mẫu dây đai phù hợp với từng ngành nghề làm việc để bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Những mẫu dây an toàn điện lực đều là những chiếc dây đai an toàn bán thân. Nó có cấu tạo gồm dây đai bụng và móc khóa, trong đó:

- Phần dây đai bụng sẽ quấn quanh bụng người dùng, bạn có thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu. Nó được làm chủ yếu từ liệu sợi polyester bền đẹp, có khả năng chịu lực cao.

- Phần móc khóa thiết kế liền với dây đai, khi làm việc thì người dùng sẽ móc vào cột điện để giữ độ vững chắc. Móc khóa làm bằng théo không gỉ, rất cứng cám đẹp lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Nhờ cấu tạo như vậy nên đem lại sự tiện lợi rất nhiều khi sử dụng mà không gây ra bất kỳ vướng víu nào trong quá trình làm việc

Sử dụng dây an toàn điện lực như thế nào đúng?

Để quá trình sử dụng không xảy ra bất kỳ sai sót nào đáng tiếc, thì người dùng cần chú ý những điều sau:

Kiểm tra dây đai trước khi sử dụng:

Việc kiểm tra sẽ giúp bạn phát hiện ra những lỗi hỏng của các loại dây đai an toàn đã sử dụng lâu. Nếu có bất kỳ lỗ nào xảy ra thì cần thay đổi loại dây mới ngay.

Dây đai phải thắc vừa vặn với cơ thể:

Việc thắc dây đai an toàn điện lực quá lỏng hay quá chật sẽ tạo sự khó chịu, gây mất tập trung khiến cho công việc bị trì trệ.

Mua dây đai an toàn điện lực ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi đang bán dây đai bảo hộ an toàn từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để mua được những sản phẩm dây đai chính hãng, chất lượng nhất thì bạn hãy đến Bảo Hộ Long Châu.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu dây an toàn điện lực với đầy đủ kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đặc biệt tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ trung gian nào.

Long Châu cam kết chất lượng sử dụng, giá bán và chế độ bảo hành tại đây tốt nhất mà bạn khó tìm thấy ở các đơn vị khác. ĐẶC BIỆT, những công ty, cá nhân nào đặt mua số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất, đem lại quyền lợi cho bạn.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo