Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cấu tạo và đặc điểm của kính bảo hộ mắt

Bạn có biết hơn 80% tổn thương mắt xảy ra đến người lao động là do không mang kính bảo hộ mắt. Nhẹ thì bị đau rát, nặng hơn thì giảm thị lực hoặc mất thị giác vĩnh viễn. Chính vì thế việc trang bị một đôi kính chất lượng khi làm việc là cực kỳ thiết yếu. 

Tác dụng của kính bảo hộ mắt

Kính bảo hộ lao động được sản xuất dành riêng cho người lao động khi làm việc tại những môi trường đầy khói bụi, hóa chất, hàn kim, … Hoặc những môi trường phải tiếp xúc với tia bức xạ, tia hồng ngoại. Loại kính này có công dụng bảo vệ đôi mắt của bạn đến 90% khi làm việc. Với chất liệu siêu bền, chịu được tác động từ những mảnh vỡ va vào. Hơn nữa, kính bảo hộ mắt còn chống các tia bức xạ một cách tốt nhất.  

Cấu tạo và đặc điểm của kính bảo hộ mắt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách. Từng sản phẩm sẽ có đặc điểm riêng biệt và cấu tạo đáp ứng cho các ngành nghề. Nhưng chúng vẫn có các đặc điểm chung dưới đây:

- Thường được làm từ chất liệu Polycarbonate có khả năng chống chói lóa khi nhìn vào ánh sáng mạnh. Điều này giúp người lao động có thể làm việc thuận tiện hơn.

- Bên mặt kính được phủ lớp chống trầy, mang lại hiệu quả sử dụng bền lâu hơn

- Gọng kính được làm từ nhựa cứng, các loại kính bảo hộ mắt đều kèm theo đệm tai mềm mại. Tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi mang 

- Phần sống mũi có thiết kế thêm miến lót mềm tăng khả năng nâng đỡ kính. Đặc biệt nó không để lại vết hằn hay gây kích ứng da trên mặt. 

- Phần mắt kính có thiết kế công giúp bao quát toàn bộ phần mắt của người dùng. Thường sẽ không có đường viền để người mang có thể quan sát rộng hơn.

Với cấu tạo như thế nào, những chiếc kính bảo hộ mắt còn có thể chống tia lửa và hồ quang điện hoàn toàn trong quá trình hàn. Hơn nữa, nó có thể chống tia UB, UV cực kỳ tốt. Và đặc biệt không tạo cảm giác hoa mắt, khó chịu dù mang trong thời gian dài. 

Địa chỉ cung cấp kính bảo hộ mắt cho thợ lao động

Có rất nhiều đơn vị bán kính bảo hộ mở ra tại Việt Nam. Long Châu là một trong những địa điểm được nhiều doanh nghiệp, công ty, kỹ sư, thợ hàn, … tìm đến. Tại đây có tất cả mẫu kính bảo hộ mắt cho quý khách tha hồ lựa chọn theo nhu cầu. Những sản phẩm kính của Long Châu luôn là hàng chính hãng, có giấy tờ kiểm định chất lượng rõ ràng. 

Hơn nữa, khi mua kính tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá thành cực kỳ phải chăng, thậm chí là rẻ nhất thị trường. Long Chầu còn là công ty phân phối toàn bộ sản phẩm bảo hộ như: quần áo bảo hộ, nón bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay bảo hộ. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần mua đơn hàng kính bảo hộ số lượng lớn. Hoặc các sản phẩm bảo hộ khác. Vui lòng truy cập Website: https://baoholongchau.com để tham khảo sản phẩm. Sau đó liên hệ đến Điện thoại: 093.7071.024 - Nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn ngay. 

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo