Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Chọn kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện phù hợp

Đôi mắt là bộ phận cực kỳ nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương nếu bị tác động vào. Đặc biệt, khi làm trong các môi trường xây dựng, tẩy rửa, hàn điện, hàn sắt, ... Thì việc sử dụng một chiếc kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện là rất cần thiết. 

Trang bị thêm kính bảo hộ sẽ giúp bảo vệ đôi mắt trước những vấn đề khó lường trước khi làm việc. Hạn chế xâm nhập, gây tổn thương về sau. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về loại kính bảo hộ này nhé!

Thiết kế kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng khi phải sử dụng kính thường xuyên để hàn điện. Nhà sản xuất đã có một thiết kế cực kỳ thông minh, hầu hết các loại kính bảo hộ cho thợ hàn để có thể lật lên – lật xuống dễ dàng để cho đôi mắt nghỉ ngơi.

Ngoài ra, trên kính có thiết kế lỗ thoáng tránh được tình trạng mờ do bụi trong quá trình làm việc. Tròng kính được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp, có độ bền cao. Nhờ vậy, kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện có thể chống được các va đập, chống trầy xước, chống bụi kim loại hay những mảnh vỡ từ bên ngoài  tác động.

Thêm vào đó là hiệu quả chống tia UV, tia hồng ngoại gần như tuyệt đối. Có thể nói rằng, cặp kính bảo hộ cho người thợ hàn là cực kỳ tiện dụng. Mỗi khi làm việc, chỉ cần gạt mắt kính xuống, muốn nhìn rõ hơn vị trí cần hàn thì lại lật gọng kính lên. Quá tiện lợi và dễ dàng đúng không nào!

Phù hợp với mọi người, mọi đối tượng, mọi không gian làm việc

Lợi ích tuyệt vời của kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện là có khả năng thoát hơi tốt. Mang lại sự thoải mái nhất định cho người đeo xuyên suốt thời gian làm việc. Sẽ không có tình trạng đọng hơi nước, làm mờ mắt kính đâu nhé.

Loại kính này được sử dụng rất nhiều trong đời sống, ứng dụng đa dạng trọng mọi ngành nghề hàn như: hàn ống nước, hàn kim loại, hàn điện, ... Tại các môi trường khác nhau như: sản xuất nhựa, sản xuất xe máy, dầu khí, ngành công nghiệp đóng tàu, sản xuất giày da, nhuộm, công nghiệp thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, sản xuất xi măng, hóa chất, phân bón các bến cảng, kim loại, thủy sản và xây dựng.

Nơi bán kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện 

Việc tìm được một nơi bán kính bảo hộ cho thợ hàn tại Đồng Nai là chẳng hề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo về chất lượng và giá bán thì hãy đến Công ty Long Châu để được xem nhiều mẫu kính bảo hộ tốt hơn.

Tất cả sản phẩm ở đây đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Giá bán được niêm yết công khai. Quý khách mua kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện của Long Châu sẽ không sợ bị chặt chém hay lừa gạt.

Chúng tôi nhận ship hàng trên toàn quốc, hàng giao tận nơi quý khách thoải mái kiểm tra trước khi thanh toán. Để xem thêm các mẫu kính, cùng những sản phẩm bảo hộ khác của Long Châu, quý khách hãy vào trang https://baoholongchau.com nhé!

thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo