Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Chọn mua giày bảo hộ công trình cần lưu ý những gì

Đối với những người làm việc tại các khu vực nhà xưởng, công trình xây dựng thì không thể thiếu những đôi giày bảo hộ. Nhưng để mua giày bảo hộ công trình chất lượng thì cần lưu ý những điều gì. Tôi sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây:

Lưu ý cần thiết khi mua giày bảo hộ công trình

Môi trường xây dựng tiềm ẩn rất nhiều yếu tố dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn. Một trong những bộ phận dễ chịu tổn thân nhất là đôi chân. Ngoài việc trang bị nón bảo hộ, quần áo bảo hộ hay khẩu trang bảo hộ. Thì bạn đừng bỏ qua giày bảo hộ lao động chất lượng khi làm việc.

Đây là những đôi giày có thiết kế chuyên dụng giành cho những người công nhân xây dựng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống bụi, ngăn nhiệt.

Khi mua giày bảo hộ lao động công trình thì nên chú ý phần đế và mũi giày như thế nào. Nhất là phần mũi phải làm bằng sắt hoặc thép để tăng khả năng chống va đập ở mức cao nhất.

Phần đế thì nên chọn loại được làm từ chất liệu cao su dày có khả năng chống đinh, sắt nhọn đâm xuyên gây nguy hiểm. Ngoài ra giày bảo hộ có đế cao su còn chống trơn trượt hoàn hảo. Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất định cho người mang.

Bên cạnh đó, nên chọn mua giày từ những thương hiệu có tiếng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm bền lâu với thời gian. Và còn đảm bảo các tính năng bảo vệ đôi chân an toàn nhất.

Trên đây là những chia sẻ mà quý khách cần biết trước khi mua giày bảo hộ công trình để sử dụng. Việc tiếp theo là cần tìm được địa chỉ bán giày uy tín thì mới đảm bảo chất lượng và giá không bị “chặt chém”.

Mua giày bảo hộ công trình nên ghé đâu ở Đồng Nai?

Long Châu tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giày bảo hộ chính hãng trên toàn quốc. Luôn nhận “mang sứ mệnh đảm bảo sự an toàn cho tất cả người công nhân Việt khi làm việc”. Chúng tôi đã tìm tòi và nhập rất nhiều mẫu giày bảo hộ công trình tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất và giá thì không phải bàn cãi.

Tất cả mẫu giày tại cửa hàng Long Châu đều được sản xuất từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới. Dù cho bạn còn đang phân vân không biết chọn kiểu giày nào thì chỉ cần đến đây, nhân viên sẽ tư vấn một cách chi tiết nhất.

Luôn lấy cái TÂM và sự UY TÍN lâu năm, Long Châu cam kết giày bảo hộ lao động tại đây có chất lượng tốt nhất. Tất cả sản phẩm đều có giấy bảo hành, MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ đối với những sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển.

Đặc biệt, những ai đặt mua giày bảo hộ công trình số lượng lớn sẽ có mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Đảm bảo bạn không thể tìm thấy mức giá hấp dẫn này ở bất kỳ đơn vị khác.

Để xem thêm nhiều mẫu giày bảo hộ đẹp và mới nhất 2019, quý khách hãy click vào Website: https://baoholongchau.com. Mọi thắc mắc xin liên hệ 093.7071.024 – Nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ giải đáp!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo