Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Có những loại kính bảo hộ cao cấp nào trên thị trường?

Bạn đang tìm mua kính bảo hộ cao cấp nhưng chưa biết chọn loại nào phù hợp. Thực tế rằng, việc trang  bị một chiếc kính bảo hộ khi làm việc là điều rất cần thiết. Hiểu được nỗi lòng của nhiều khách hàng đang mong muốn chọn một chiếc kính phù hợp. Hãy tham khảo qua các dòng kính bảo hộ mà tôi chia sẻ dưới đây nha:

Kính bảo hộ chống tia laser

Kính bảo hộ này có tên là Laser Honeywell Millennia 2G. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sản phẩm làm từ chất liệu poly carbonate cao cấp. Có khả năng chống va đập và chống vỡ vụn rất tốt.

Thêm vào đó tính năng nổi bật của kính bảo hộ cao cấp laser chính là chống tia hồng ngoại, tia cực tím lên đến 99,9%. Laser Honeywell Millennia 2G đáp ứng tiêu chuẩn CE EN166- Châu Âu, nên quý khách có thể an tâm sử dụng. 

Kính bảo hộ chống hóa chất

Loại kính này thường được nhập từ các thị trường nước ngoài như Mỹ hay Hàn Quốc. Những người làm việc trong môi trường đầy hóa chất nên sử dụng loại kính bảo hộ đặc biệt này. Nó sẽ giúp hạn chế hóa chất bắn vào mắt, giảm thiểu những tổn hại gây ra. Kính chống hóa chất có thiết kế gồm kính và một dây đeo, tạo sự tiện lợi nhất định cho người mang.  

Cũng được làm từ chất liệu polycarbonate, nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như: chống bụi, chống hóa chất, chống tia UV, … Cùng rất nhiều tính năng đặc biệt khác sẽ khiến bạn hài lòng ngay. Thêm vào đó, giá bán kính chống hóa chất cũng cực kỳ cạnh tranh, phù hợp với mọi yêu cầu sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Kính bảo hộ lao động chống bụi

Loại kính bảo hộ cao cấp này được khách hàng đánh giá rất cao từ kiểu dáng, chất lượng cho đến tính ứng dụng. Sản phẩm có thiết kế theo xu hướng thời thượng, phù hợp với mọi phong cách người dùng.

Phần gọng kính được làm từ PC có độ bền vượt trội và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt bạn có thể tùy chỉnh độ dài kính phù hợp với gương mặt của mình.Kính bảo hộ chống bụi là một trong những sản phẩm vừa đẹp, bền lại cực kỳ an toàn cao cho người mang.  

Trên đây là 3 loại kính bảo hộ chất lượng mà quý khách có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu muốn mua thêm các mẫu kính bảo hộ hay thiết bị bảo hộ khác, thì hãy ghé đến Long Châu để xem nhé. 

Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ như: đồ bảo hộ lao động, nón bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, ủng bảo hộ chất lượng cao. Rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá bán cực kỳ cạnh tranh.

Sản phẩm của Long Châu được rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan, kỹ sư, người lao động, … lựa chọn. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần truy cập https://baoholongchau.com xem và chọn mẫu.

Sau đó, liên hệ qua Điện thoại: 093.7071.024 – Cung cấp thông tin để nhân viên có thể tư vấn và chốt đơn hàng cho quý khách. Hàng giao đến nơi, bạn có thể kiểm tra trước khi thanh toán. Mọi phát sinh lỗi xảy ra sẽ được xử lý thỏa đáng, mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

Thương

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo