Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Có thể bạn chưa biết về đồ bảo hộ Hàn Quốc

Đồ bảo hộ Hàn Quốc là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng, mẫu mã đa dạng. Hiện đang được các chủ đầu tư, nhà thầu, doanh nghiệp,… ưa chuộng sử dụng. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu đồ bảo hộ lao động tại đồng nai này, các bạn hãy đọc bài viết sau của Long Châu nhé.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồ bảo hộ lao động khác nhau có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lao động. Tuy nhiên, thương hiệu đến từ Hàn Quốc được mọi người ưa chuộng hơn cả và được sử dụng rộng rãi các năm gần đây.

Đồ bảo hộ Hàn Quốc nổi bật như thế nào?

Với các đặc điểm và tính năng nổi bật bởi chất liệu được sử dụng làm cho các sản phẩm đồ bảo hộ mang thương hiệu Hàn Quốc trở nên nổi tiếng hơn và tiếp cận đến người dùng một cách nhanh chóng. Với độ bền cao, mẫu mã đa dạng, sản xuất với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đã chiếm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, bao gồm các sản phẩm sau:

Quần áo bảo hộ Hàn Quốc được thiết kế với chất liệu vải pangrim đạt được độ thông thoáng cao, độ bền ổn định, bảo vệ tốt cơ thể trước các tác nhân ngoài môi trường. Tùy theo từng lĩnh vực mà mỗi loại sẽ được thiết kế để đáp ứng với điều kiện môi trường khác nhau. Không những vậy, về mẫu mã, thời trang, cách phối màu sắc luôn bắt kịp xu hướng thị trường, khi mặc sẽ có form người đẹp.

Mũ bảo hộ Hàn Quốc đạt được chất lượng tốt, rất ưa chuộng trên thị trường với mức giá tương đối ổn định. Màu sắc đa dạng, kích cỡ khác nhau, thiết kế với nhiều lĩnh vực cụ thể, chịu được va chạm ở mức cao nhất đảm bảo an toàn cho vùng đầu của người lao động.

Giày bảo hộ lao động Hàn Quốc có kiểu dáng phù hợp thời trang, trọng lượng siêu nhẹ, mũi đế giày bọc thép có khả năng chống đâm xuyên bởi các kim loại nhọn như đinh. Có nhiều size khác nhau để người dùng có thể lựa chọn làm sao khi đeo tạo được cảm giác thoải mái nhất, dễ dàng di chuyển.

Mặt nạ phòng độc Hàn Quốc, đây là thiết bị có khả năng bảo vệ đường hô hấp rất tốt, lọc được bụi bặm, khói độc vào đường thở gây nên các bệnh về hô hấp. Dành cho người lao động làm việc ở môi trường có khí độc, khói bụi thường xuyên.

Dây đai an toàn Hàn Quốc dùng cho người lao động làm việc ở độ cao tương đối so với mặt đất. Có thể là lao động công trình, thợ sơn, thợ lau kính, khi đó dây đai an toàn sẽ phát huy tác dụng tốt nhất. Hiện có nhiều loại như dây an toàn Kukje, Stop, SSEDA.

Đồ bảo hộ Hàn Quốc tại Long Châu

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp đồ bảo hộ lao động nói chung và đồ bảo hộ Hàn Quốc nói riêng. Các sản phẩm tại đây đều đạt được chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ cụ thể, độ bền cao, tiết kiệm được chi phí cho các doanh nghiệp.

Quý khách có mọi thắc mắc nào hoặc cần mua hàng hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi. Với sự tư vấn tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách đến mức tốt nhất.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo