Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cung cấp khẩu trang vải chất lượng, đa dạng mẫu mã và tốt nhất

Chúng ta đã quá quen thuộc với những sản phẩm khẩu trang vải trên thị trường. Là một vật dụng quan trọng của cá nhân mỗi khi ra đường hoặc làm việc tại các công trình, nhà xưởng.

Tuy nhiên, ngày này khẩu trang bảo hộ bằng vải không còn đơn thuần chỉ là “khẩu trang” bình thường. Sản phẩm đã được các nhà sản xuất nâng tầm với thiết kế độc đáo, vừa chống bụi, chống tia UV, chống hóa chất, chống nhiệt và góp phần bảo vệ khí quản người dùng một cách tốt nhất.  

Xu hướng sử dụng khẩu trang vải không dệt

Những sản phẩm khẩu trang bảo hộ lao động này được làm từ các hạt polyme sau khi đug chảy, đùn qua màng. Trong quá trình này sẽ sản sinh ra luồng khí áp suất cao liên tục có tác dụng giảm nhiệt độ, kéo dài sợi đùn và hình thành sợi đùn. Ưu điểm của loại vải không dệt là cực kỳ xốp, mềm mại có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Sản phẩm thích hợp có những công nhân thường xuyên làm việc tại môi trường khói bụi, nóng bức.

Thêm vào đó, vải có độ đàn hồi, bền chắc và không gây ra bất kỳ kích ứng da nào. Khẩu trang vải không dệt còn chống nhiệt, chống cháy và chống thấm nước. Chất liệu này phân hủy nhanh, dễ dàng tái chế nên được chứng nhận cao về độ an toàn cho con người và tính thân thiện với môi trường.

Sử dụng khẩu trang vải thế nào đúng cách?

Hầu hết các sản phẩm khẩu trang bằng vải đều được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất. Tuy nhiên, không không biết cách sử dụng đúng sẽ làm vô hiệu hóa, không mang lại tác dụng như mong muốn.

Khi đeo nên chú ý đến độ kín của khẩu trang bằng cách đặt mép khẩu trang có thanh lên phần sống mũi. Dùng tay bóp thanh cho vừa vặn. Với những loại khẩu trang y tế nên dùng một lần rồi bỏ. Riêng khẩu trang vải thì nên 2 ngày giặt một lần để đảm bảo vệ sinh.

Những người làm việc ngoài trời hoặc thường xuyên đi lại thì nên chọn loại có 2 - 3 lớp vải. Dù mua bất kỳ khẩu trang ở đâu tại cửa hàng nhỏ lẻ hay lớn thì cũng nên giặt sạch trước khi man để tránh vi khuẩn.

Có những loại khẩu trang thiết kế theo  kiểu “chất chơi” không đám ứng được tiêu chí bảo vệ khuôn miệng và khuôn mặt thì không nên chọn. Vì sản phẩm chỉ phù hợp khi đi chơi hoặc chụp ảnh mà thôi.

Là công nhân lao động phải biệt tự bảo vệ mình khi chọn mua khẩu trang vải có thêm tính năng kháng khuẩn, chống hóa chất, chống dịch lây truyền (từ người bệnh hoặc đang bị bệnh). Trên thị trường còn có những sản phẩm khẩu trang chống tia UV rất tốt cho những ai làm việc ở công trình xây dừng ngoài trời.

Chọn mua khẩu trang bảo hộ cũng rất quan trọng, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Điển hình là Công ty Long Châu - Đơn vị nổi tiếng chuyên bán các sản phẩm bảo hộ tốt nhất, đến đây bạn sẽ mua được các sản phẩm khẩu trang bằng vải chất lượng với giá phải chăng. Truy cập Website: https://baoholongchau.com để xem thêm mẫu nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo