Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đặc điểm của mũ trùm đầu trong ngành y

Mũ trùm đầu là một trong những vật bảo hộ quan trọng dành cho các y bác sĩ. Chúng có công dụng gì? Ưu điểm ra sao thì hãy dành thời gian tham khảo bài viết của Long Châu dưới đây nhé!

Mũ trùm đầu y tế có đặc điểm gì?

Mũ trùm đầu y tế còn được gọi là nón trùm tóc y tế, bao trùm tóc y tế, bao trùm đầu y tế… Chiếc mũ này được làm từ chất liệu vải không dệt PP, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như chống ẩm mốc, chống tia cực tím và chống tĩnh điện hiệu quả.

Nón trùm đầu có thiết kế mỏng, dễ mang, giúp bao phủ toàn bộ mái tóc vào bên trong. Thêm vào đó, sản phẩm còn được chứng minh là an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường vì khả năng phân hủy nhanh chóng.

Ứng dụng của mũ trùm đầu trong ngành y tế

Nón trùm chỉ sử dụng 1 lần giúp giữ tóc cố định không bị bay ra ngoài và tránh rụng rơi trong quá trình làm việc. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành y, các ngành thí nghiệm, chế biến thực phẩm, phòng nghiên cứu, kỹ thuật… Đặc biệt là ngành phẫu thuật, nghiên cứu và những ngành nghề yêu cầu cao về sự sạch sẽ và an toàn sử dụng.

Mua mũ trùm đầu y tế ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn đang tìm mua mũ trùm đầu y tế chất lượng mà chưa biết ở đâu thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Công ty Bảo Hộ Long Châu – Nhà phân phối các sản phẩm y tế tốt nhất tại Tp.HCM.

Từng sản phẩm nón trùm đầu y tế được làm từ chất liệu tốt nhất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từng công đoạn được kiểm tra kỹ lưỡng, nhằm mang đến những chiếc mũ trùm đầu đạt tiêu chuẩn cho khách hàng Việt.

Long Châu là đơn vị quen thuộc của rất nhiều bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc. Chúng tôi luôn có sẵn mũ trùm đầu số lượng lớn để giao cho quý khách, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu thì Long Châu sẽ vận chuyển đơn hàng tận nơi mang đến sự tiện lợi nhất định cho khách hàng.

Không chỉ cung cấp mũ trùm đầu mà Long Châu còn sản xuất rất nhiều sản phẩm dành riêng cho ngành Y như: quần áo Y tế, áo blouse, quần áo phòng dịch, găng tay y tế, khẩu trang y tế, giày dép y tế… Cam kết với chất lượng sản phẩm sẽ làm quý khách hài lòng nhất định.

Mua hàng tại Long Châu, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, báo gia chi tiết từng danh mục hàng hóa. Đặc biệt, những ai đặt mua số lượng mũ trùm đầu y tế lớn sẽ được báo giá rẻ nhất. Để đặt hàng nhanh nhất, xin quý khách hãy gọi Hotline 093.7071.024 nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo