Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đồng phục công nhân Samsung mẫu nào “hot” nhất 2021?

Nổi tiếng là một tập đoàn đa quốc gia, một “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ thông tin nên đồng phục công nhân Samsung cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi lẽ, đây không chỉ là những bộ quần áo mà nhân viên Samsung sử dụng hàng ngày mà còn tượng trưng cho bộ mặt, hình ảnh cũng như thương hiệu, đẳng cấp của toàn thể công ty. Vậy, bạn có biết đồng phục công nhân Samsung mẫu nào đang “hot” nhất 2021?

1. Vải may đồng phục công nhân Samsung có gì đặc biệt?

Với tính chất công việc vô cùng năng động, linh hoạt, đòi hỏi sự vận động cơ thể không ngừng nghỉ cho nên những chất liệu vải dùng để may đồng phục công nhân Samsung đạt được yêu cầu cơ bản đó là phải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, đem đến cảm giác dễ chịu, tiện dụng và thoải mái trong khi làm công việc cho công nhân. 

Đồng phục công nhân samsung 1

Đồng phục công nhân Samsung vô cùng thoáng mát và dễ chịu

Cũng chính vì lẽ đó, việc lựa chọn loại vải để may đồng phục công nhân tại Samsung luôn được nghiên cứu, chọn lọc một cách kỹ càng. Các loại vải chủ yếu để may đồng phục Samsung bao gồm:

- Vải thun cá sấu: Là loại vải cực kỳ phổ biến, thường dùng để may áo thun cổ bẻ, các loại áo thun cổ trụ hoặc áo thun Polo. Loại vải này đã xuất hiện gần 100 năm trên thị trường, gắn liền với những chiếc áo thun hình con cá sấu của nhãn hàng thời trang Lacoste danh tiếng tại Pháp. Loại vải may áo thun được thiết kế theo phong cách Lacoste hiện nay đều được gọi chung là “áo thun cá sấu”. 

- Vải thun cá mập: Đây cũng là loại vải thường được dùng để may đo các loại áo thun Polo dành cho dân công sở. Vải được dệt theo phương pháp đan mắt xích, cũng gần giống với vải thun cá sấu nhưng mắt vải được hình thành to hơn nên thân vải sẽ có độ cứng cáp hơn. Hiện nay, các loại vải thun cá mập đã bắt đầu được sử dụng để làm đồng phục nhưng vẫn chưa phổ biến bằng vải thun cá sấu mặc dù có giá thành tương đương nhau.

- Thun trơn cotton: Là loại vải thun được dệt theo kiểu single nên sẽ có bề mặt nhẵn và trơn chứ không thô như áo thun cá sấu. Đây là loại vải cực kỳ đa năng vì nó có thể được dùng để may các loại đồng phục như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun cổ bẻ, áo thun raglan, quần, váy hay đầm thun. Kiểu áo thun cổ tròn chủ yếu đều được may bằng vải thun trơn cotton mà ít khi dùng thun cá sấu hay thun cá mập.

2. Đồng phục công nhân Samsung mẫu nào “hot” nhất 2021?

Đồng phục công nhân Samsung có nhiều loại, nhưng “hot” nhất phải kể đến các mẫu như:

- Áo thun cổ tròn: Đây là kiểu áo thể hiện được sự trẻ trung, năng động và tinh thần nhiệt huyết mà lại không làm mất đi phong thái lịch sự, nghiêm túc của người mặc. Đồng phục này được công ty Samsung sử dụng cho các công nhân đóng gói sản phẩm - tức là công đoạn cuối của dây chuyền sản xuất. Cũng có thể sử dụng tại điểm chào hàng, tiếp thị sản phẩm và các chi nhánh bán hàng của tập đoàn Samsung để tạo nên hiệu ứng tập thể, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được đâu là nhân viên của công ty Samsung.

Đồng phục công nhân samsung 2

Các mẫu đồng phục công nhân Samsung “hot” nhất 2021

- Áo thun cổ bẻ: Các loại áo thun cá sấu thường được dùng làm đồng phục cao cấp cho công ty Samsung. Đây là loại đồng phục dành cho các nhân viên trong bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng, hay những nhân viên kỹ thuật làm trong bộ phận bảo hành. 

Những chiếc áo thun cổ bẻ sẽ tạo nên sự gọn gàng, lịch sự khi được kết hợp cùng với quần âu, thể hiện sự năng động khi được phối với quần jean nhằm tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong quá trình làm việc. Hiện nay, hai kiểu dáng áo thun cổ tròn và cổ bẻ cũng được công ty sử dụng luân phiên, thay đổi cho nhau mà vẫn tôn lên được mục đích ban đầu mà công ty Samsung luôn hướng đến.

- Áo sơ mi, áo vest nữ, chân váy (sử dụng cho nhân viên văn phòng): Đây là một trong những mẫu sản phẩm đang được các nhân viên nữ ở các công ty, tập đoàn lớn ưa chuộng, công ty Samsung cũng không phải là ngoại lệ. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt, thể hiện óc thẩm mỹ, sự trang trọng, cầu kỳ nhưng lịch sự khi mặc, các loại đồng phục áo sơ mi và chân váy còn giúp nhân viên nữ tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp với khách hàng hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác trong công ty.

Kết luận

Trên đây là một số mẫu đồng phục công nhân Samsung cơ bản, phổ biến nhất trong năm 2021 các bạn có thể tham khảo nhằm chọn lựa được những mẫu đồng phục phù hợp, độc đáo nhất cho công ty của mình. Từ đó, sẽ tạo được cảm giác tự hào về công việc của bản thân đang làm, đồng thời tạo nên tinh thần tập thể - đoàn kết - nhiệt huyết đối với từng bộ phận cũng như toàn thể công ty. Bạn đã chọn được mẫu đồng phục cho công ty mình chưa? Hãy liên hệ ngay với Long Châu để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo