Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Găng tay cao su y tế

LONG CHÂU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM GĂNG TAY CAO SU Y TẾ GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Lưu Ý: Chúng tôi chỉ cung cấp sỉ mua từ 1 thùng (1000 cái) trở lên mua lẻ vui lòng liên hệ các cửa hàng bán lẻ

M: 093.7071.024 | E: longchau.bhld@gmail.com

Găng Tay Y Tế

Khi dịch bệnh Corona ngày càng tăng cao, chúng ta phải biết cách bảo vệ bản thân mình tốt hơn nữa. Ngoài việc sử dụng khẩu trang, nước rửa tay thì chúng ta cần mang găng tay cao su y tế mỗi khi ra đường để tránh sự xâm nhập lây lan nhiễm bệnh Covid-19.

Vai trò của găng tay cao su y tế trong mùa dịch Corona

Chúng ta cũng đã quen thuộc với sản phẩm găng tay bảo hộ này, vì chúng xuất hiện rộng rãi trong đời sống. Găng tay y tế được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên với nhiều ưu điểm tuyệt vời đặc biệt là không thấm nước, dịch nhờn và ngăn ngừa virus, vi khuẩn dịch bệnh thấm vào da.

Trong mùa dịch đáng sợ này thì việc sử dụng găng tay là điều thiết yếu. Mặc dù có thiết kế mỏng nhưng cực kỳ dẻo dai, độ bám sát hoàn hảo mà không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho người mang.

Mẫu găng tay cao su y tế được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế vì bảo vệ đôi tay của bác sĩ, y tá không dính phải những chất dịch nhờn từ bên nhân. Thêm vào đó, hiệu quả của nó còn giúp ngăn ngừa sự lây nhiễm từ người sang người.

Nếu như bạn thực sự quan tâm đến bản thân và gia đình mình thì nên mang găng tay y tế mọi thời điểm khi ra đường. Đó chính là sự bắt buộc cần thiết nhất trong thời điểm này.

Tham khảo: Thông tin về quần áo bảo hộ y tế có thể bạn chưa biết

Tìm hiểu các loại găng tay cao su y tế trên thị trường

Để phân loại găng tay y tế, người ta sẽ dựa vào các yếu tố là: chiều dài, độ dày, chất liệu và tính ứng dụng. Thông thường sẽ chia găng tay y tế thành 2 loại là găng phẫu thuật và găng thăm khám.

Nhìn chung trên thị trường hiện nay có bán những loại găng tay y tế phổ biến là:

1. Găng tay cao su y tế không bột

Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì có tính đàn hồi cao, độ bền vượt trội khó bị đâm thủng. Thêm vào đó bề mặt cực kỳ láng mịn, tạo sự thoải mái, thoáng nhất khi mang.

Găng tay cao su y tế không bột được làm từ 100% cao su tự nhiên nên rất an toàn, không gây kích ứng da. Với độ bám hoàn hảo, khi đeo vào sẽ ôm sát lấy bàn tay của bạn nhưng các ngón tay vẫn cử động linh hoạt. Trên thị trường thì loại găng tay y tế không bột sẽ có giá bán cao hơn hẳn so với những sản phẩm khác.

2. Găng tay cao su y tế có bột

Xuất hiện đầu tiên và ứng dụng trong đời sống chính là găng tay y tế có bột. Tuy nhiên vì chúng được làm từ chất liệu cao su latex nên khi mang và tháo rất khó khăn. Chính vì thế người ta đã cho thêm bột vào để giảm lực ma sát giữa găng tay và da con người để giúp việc đeo vào nhanh chóng và sử dụng thoải mái hơn.

Tuy nhiên, dòng găng tay này lại có một vài nhược điểm như:

  • Nếu làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao thì lượng bột bên trong sẽ hút hết độ ẩm trên da tay của bạn khiến bàn tay rất khô.
  • Không sử dụng khi chế biến thức ăn vì bột bên trong găng tay rơi vào món ăn, rất mất vệ sinh và không an toàn.
  • Chất bột này không tương thích với tất cả mọi làn da. Những ai da nhạy cảm sẽ dễ bị dị ứng và xuất hiện các triệu chứng: ngứa, sưng phồng, mẫn đỏ,...

Nhìn chung tùy theo môi trường làm việc, nhu cầu sử dụng của công việc, ngành nghề như thế nào thì chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, để mang tiện lợi mỗi ngày thì nên chọn loại găng tay không bột sẽ tốt hơn, giúp bạn làm được nhiều việc đơn giản mà không lo bột bên trong rơi ra trông mất thẩm mỹ.

Ứng dụng của găng tay cao su y tế trong đời sống

Vì găng tay cao su là sản phẩm quan trọng trong đời sống con người nên chúng có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp:

  • Y khoa, phòng khám, phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng tinh chế,
  • Mang khi làm việc nhà: dọn dẹp, rửa chén, giặt đồ
  • Mang khi làm việc tại công trường xây dựng như bưng bê tông, bưng bê gạch
  • Lắp ráp ô tô, máy bay, hàn, điện …
  • Dùng trong ngành chế biến thức ăn, thực phẩm (liên quan đến thủy hải sản)
  • Ngành in, hóa học, dung môi, dầu mỡ, axit
  • Công nhân, bảo vệ, hầm mỏ

ĐẶC BIỆT, trong mùa dịch Corona đang diễn biến ngày càng phức tạp thì nên sử dụng găng tay cao su y tế để bảo vệ sức khỏe, tránh sự lây nhiễm tốt nhất khi vô tình cầm nắm, chạm vào dịch từ người bệnh…

Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su y tế

Để mang đến hiệu quả sử dụng cũng như giúp bạn ngăn ngừa, phòng chống lây nhiễm Covid-19 tối ưu thì cần sử dụng găng tay y tế đúng cách:

  • Nên chọn sản phẩm có kích cỡ vừa khít với tay. Không chọn loại quá chật sẽ khiến máu khó lưu thông gây ra tình trạng tê tay. Hoặc không chọn loại quá rộng sẽ tạo sự bất cập, không thoải mái khi làm việc. Đặc biệt là “tạo điều kiện” cho virus, dịch bệnh xâm nhập vào da.
  • Nên vệ sinh tay sạch sẽ, giữ khô thoáng trước khi mang găng tay cao su y tế
  • Khi phát hiện các dấu vết mòn, rách, thủng lỗ (dù nhỏ nhất) thì phải thay cái mới ngay
  • Tránh sử dụng 1 đôi găng tay để kiểm tra vết thương trên nhiều nạn nhân cùng lúc, vì sẽ làm tăng tình trạng lây nhiễm bệnh nhiều hơn.
  • Sau khi mang và tháo găng tay thì quăng ra sọt rác và cần vệ sinh tay ngay lập tức
  • Dù mang bao tay y tế rất an toàn, ngăn ngừa dịch nhưng tuyệt đối không dùng tay chạm lên mặt, các vùng khác trên cơ thể.

Vì nhu cầu sử dụng găng cao y tế ngày càng nhiều nên một số cơ sở làm việc thất đức đã gom những loại đã qua sử dụng mang giặt qua và bán lại cho người tiêu dùng nhầm trục lợi. Đây là hành vi vô cùng thất đức sẽ để lại nhiều hậu quả đáng sợ, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dùng.

Để góp phần đẩy lùi tình trạng buôn bán gian dối này thì sau khi mang và vứt đi, bạn nên dùng kéo cắt đôi găng tay để đảm bảo những cơ sở này không thể tái sử dụng.

Nên mua găng tay cao su y tế chất lượng, uy tín, giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán găng tay y tế đa chủng loại mà bạn dễ dàng tìm thấy và lựa chọn. Tuy nhiên, như chúng tôi đã chia sẻ có những nơi làm việc không trách nhiệm. Do đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao để có thẻ an tâm chọn mua găng tay y tế tốt nhất.

Bên cạnh đó, không nên chọn mua online từ những cá nhân, cửa hàng không tiếng tăm. Đã có rất nhiều người phản hồi về việc bị lừa gạt, họ đặt mua cả hộp khẩu trang, nhưng khi giao đến mở ra toàn là giấy báo. Vừa mất tiền lại rước bực vào mình.

Thêm vào đó, là người tiêu dùng thông minh thì bạn cần biết những vấn đề sau để có thể chọn được nơi bán găng tay cao su y tế tốt nhất:

1. Là thương hiệu lâu năm, có tiếng tăm

Một cơ sở hình thành nhiều năm sẽ có lượng khách hàng quen thuộc vững vàng, bạn sẽ biết được những đánh giá, phản hồi của khách về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm rõ hơn. Từ đó chọn được đơn vị uy tín là điều không hề khó khăn.

2. Có giá bán công khai

Tham khảo mức giá có sẵn sẽ giúp bạn biết được mức giá đó có phù hợp với tài chính của mình hay không. Tránh chọn những nơi không để giá công khai, vì những người này thường “nhìn mặt báo giá”, mỗi người một giá nhầm trục lợi. Do đó, bạn cần xem xét thật kỹ.

3. Phải có địa chỉ công ty

Lựa chọn những cửa hàng chỉ bán online thì rủi ro đến với bạn sẽ rất lớn. Nếu bị lừa gạt thì bạn chỉ biết “kêu trời” mà thôi. Với những công ty có mặt bằng, địa chỉ rõ ràng thì bạn chỉ cần đến tận nơi xem sản phẩm trực tiếp trước khi mua sẽ tốt hơn.

Long Châu – Nhà phân phối găng tay cao su y tế uy tín, giá rẻ nhất tại TpHCM

Long Châu đã có hơn 8 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động trên toàn quốc.

Mặc dù thị trường găng tay y tế đang “nhảy vọt”, nhưng Long Châu vẫn lấy cái TÂM và cái TẦM trong kinh doanh để cung cấp đến bạn những sản phẩm găng tay cao su y tế chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

Chúng tôi có sẵn số lượng lớn sản phẩm để có thể đáp ứng ngay cho quý khách gần xa. Mua găng tay y tế tại đây, Long Châu cam kết sẽ hoàn tiền gấp 5 lần cho bạn nếu phát hiện hàng dởm, hàng kém chất lượng.

Dù quý khách ở bất kỳ nơi đâu thì chúng tôi vẫn hỗ trợ giao hàng tận nơi, quý khách thoải mái xem sản phẩm trước khi thanh toán. Đặc biệt, Long Châu luôn có chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành cho những ai đặt mua số lượng lớn.

Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hoặc cần đặt hàng ngay lập tức thì vui lòng liên hệ đến Long Châu sớm nhất nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo