Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang 3M có gì đặc biệt?

Tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao. Do đó, khi ra đường hoặc tham gia lao động trong các môi trường chứa nhiều bụi bẩn, mỗi người nên tự bảo vệ mình bằng cách lựa chọn những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất.

Khẩu trang 3M sản phẩm bảo hộ của thương hiệu 3Mmột thương hiệu có uy tín lớn trong ngành bảo hộ lao động. Được thành lập vào năm 1902 tại tiểu bang Minnesota, Hoa Kỳ, sau hơn một thế kỷ tồn tại, 3M đã phát triển và vươn xa trên toàn thế giới với hơn 65 trụ sở, đồng thời phân phối sản phẩm đến gần 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau.Vào năm 1972, 3M đã phát triển khẩu trang lọc đầu tiên đạt tiêu chuẩn NIOSH. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm ưu việt này qua bài viết dưới đây nhé!

Trong các công trường xây dựng, xưởng làm gỗ hay xưởng đúc chảy kim loại,… công nhân trong nhiều ngành công nghiệp này thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi và các chất độc hại. Do đó, tỷ lệ mắc các bệnh về phổi của họ cũng cao hơn người bình thường. Đó là lý do mà họ luôn cần phải được bảo vệ khỏi bụi và các loại hạt có hại chứa trong không khí. 

Khẩu trang bảo hộ lao động 3M biết đến là loại khẩu trang bảo hộ chống bụi hàng đầu trên thị trường hiện nay, là giải pháp bảo vệ đường hô hấp tuyệt vời nhờ khả năng lọc nhưng nhạt bụi có kích thước siêu nhỏ. So với các khẩu trang thông thường và khẩu trang bảo hộ khác, khẩu trang 3M có màng lọc tĩnh điện cùng với các lớp than hoạt tính cho khả năng lọc lên đến 90-93%.

Đa phần những chiếc khẩu trang của hãng 3M đều được cấu tạo hình dạng lồi, với thiết kế dây đeo kép và miếng kim loạn ở sống mũi đảm bảo ôm sát khuôn mặt, mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất.  Thiết kế đặc biệt của khẩu trang 3M là các Van 3M Cool Flow làm giảm nhiệt cũng như độ ẩm gây ra trong quá trình hô hấp. Đặc biệt, khi làm việc nhiều và đeo khẩu trang trong thời gian lâu, nhiệt và độ ẩm sinh ra cũng nhiều hơn nên van 3M Cool Flow là chi tiết không thể thiếu để mang lại cho người lao động sự bảo vệ thoải mái - thậm chí trong điều kiện nóng và ẩm ướt.

Thương hiệu khẩu trang 3M có rất nhiều loại phin lọc cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng dòng khẩu trang và phù hợp với môi trường làm việc. Vì vậy, trước khi chọn lựa một dòng khẩu trang 3M, bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về các loại phin lọc để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bằng việc sử dụng nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến, 3M tự tin đáp ứng nhu cầu bảo vệ của người sử dụng và tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Với chủng loại đa dạng, mẫu mã phong phú và giá cả cạnh tranh, khẩu trang 3M do Công Ty Bảo Hộ Long Châu cung cấp đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng trong mục đích bảo vệ đường hô hấp của người lao động. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và nhờ tư vấn tại Long Châu để chọn cho mình loại khẩu trang phù hợp nhất.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo