Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang cao su trơn cứu nguy có mùa dịch Corona đang bùng nổ

Mua khẩu trang y tế, khẩu trang bảo hộ trong thời điểm bây giờ thực sự quá khó vì giá cao, ít nơi bán. Chính vì thế nhiều người đã chuyển sang sử dụng loại khẩu trang su trơn để bảo vệ cơ thể trong mùa dịch Corona đang ngày càng bùng phát trên diện rộng hiện nay.

Người người đua nhau mua khẩu trang cao su trơn

Vì tình trạng dịch Corona đang tăng mạnh trong thời điểm hiện nay, nhưng bất cập lớn là việc mua khẩu trang y tế. Rất ít cửa hàng, hiệu thuốc còn nhập về bán vì giá của nó quá cao. Chính vì thế người dân nháo nhào vì không biết làm sao để phòng chống dịch hiệu quả.

Cũng vì vậy mà sự xuất hiện của dòng khẩu trang chống dịch su trơn ngay lập tức gây bão và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Được thiết kế 2 lớp, kháng khuẩn tốt, chiếc khẩu trang này chính là phương pháp cứu nguy tốt nhất thay thế cho khẩu trang y tế trong mùa dịch nguy hiểm này.

Hiện nay sản phẩm được bán rất rộng rãi trên thị trường với mức giá cũng phải chăng. Bạn hãy nhanh chóng đặt mua để có thể bảo vệ tốt cho bản thân cũng như gia đình của mình nhé!

Cấu tạo của khẩu trang su trơn

Chiếc khẩu trang này có thiết kế tổng thể liền khối nên sẽ không làm lộ các đường mũi chỉ, ngoại hình rất đơn giản, trơn tru, không hề gây cảm giác khô cứng, khó chịu.

Phần quai đeo và phần viền được cắt gọn tỉ mỉ, đặc biệt phần quai có thể co giãn thoải mái nên phù hợp với mọi kích thước khuôn mặt người dùng.

Ngay chính giữa có một đường nếp gấp duy nhất mang đến công dụng ôm sát khuôn mặt để tránh nước bọt từ người đối diện bắn vào mặt.

Nếu bạn cảm thấy lo lắng vì tình trạng đeo khẩu trang khiến 2 tai đau nhức thì đừng lo lắng phần quai khẩu trang chống dịch su trơn rất mềm với quai bảng to tạo sự thoải mái và không gây bó sát vào tai. Chính vì thế bạn có thể mang trong thời gian dài cũng không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào.

Chất liệu, thiết kế của khẩu trang su trơn

1. Chất liệu su bền bỉ

Khác với chất liệu vải truyền thống, chiếc khẩu trang này được làm từ vải su có chứa hơn 95% tỉ lệ Polyester trong thành phần. Loại vải này có các sợi dệt đan sát nhau, khi sờ vào cảm thấy láng mịn, trơn trượt, ít bị co giãn và khi dùng tay kéo mạnh sẽ cảm thấy hơi căng cứng.

Thêm vào đó chất liệu vải cực kỳ bền bỉ, có thể sử dụng liên tục, dù trải qua nhiều lần giặt giũ thì độ bền vẫn như ban đầu giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

2. Thiết kế thời thượng

Khẩu trang chống dịch vải su không chỉ là món đồ bảo vệ sức khỏe của bạn mà với thiết kế trẻ trung, cá tính còn trở thành món phụ kiện thời trang đẹp mắt được rất nhiều ngôi sao Việt ưa chuộng và mang chúng đi khắp mọi nơi.

Thực tế chính bản thân bạn sẽ cảm nhận mức độ thời thượng của khẩu trang su trơn khi mang. Mặc dù không có hoa lá, màu mè nổi bật nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Công dụng của khẩu trang su trơn

- Kháng bụi, kháng khuẩn hiệu quả: 

Không chỉ giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa dịch Corona mà khẩu trang su trơn có khả năng chống bụi rất hiệu quả. Chính vì thế chiếc khẩu trang này đang trở thành mặt hàng bán chạy nhất trong thời điểm hiện tại.

Sản phẩm có thể kháng khuẩn, lọc bụi mịn lên đến 99%. Với cấu trúc 2 lớp vải vô cùng chắc chắn, nhưng vẫn mang đến sự thông thoáng khi mang nên không gây ra bất kỳ khó chịu, bức bối cho người mang.

Lớp bên ngoài có công dụng lọc bụi bẩn và lớp bên trong có tác dụng ngăn không cho vi khuẩn, dịch bệnh, virus xâm nhập vào đường hô hấp của bạn.

- Bảo vệ da: 

Ánh nắng mặt trời có chứa tia UV cực kỳ gây hại cho làn da con người. Chúng sẽ gây ra các đốm nám/tàn nhang, sạm da, dẫn đến lão hóa nhanh chóng và thậm chí gây ung thư da đáng sợ.

Tuy nhiên khi mang khẩu trang su trơn sẽ giúp khuôn mặt của bạn được bảo vệ một cách tối ưu, giúp da luôn khỏe mạnh, trắng sáng và không sợ mắc các bệnh về da do tia UV gây ra.

- Giải pháp cho nam giới: 

Nếu như trước đây nam giới thường khó khăn trong việc tìm kiếm khẩu trang cho riêng mình. Thì với dòng khẩu trang vải su này bạn có thể tự tin diện mang đến bất kỳ nơi đâu mà không làm mất đi vẻ nam tính của mình.

- Bảo vệ sức khỏe: 

Nhờ khả năng lọc bụi, khí thải, ô nhiễm môi trường, nấm mốc… đến 99% nên tránh được rất nhiều bệnh liên quan đến hô hấp, phổi. Nhờ đó tăng hiệu quả bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

- Đa dạng kích thước

Khẩu trang vải su có rất nhiều kích thước phù hợp với khuôn mặt người mang. Trong đó có sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, giúp cha mẹ có thể dễ dàng mua cho bé khẩu trang chất lượng để chống dịch.

Ưu điểm của khảu trang su trơn

  • Chống được bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh
  • Độ thoáng khí cao, hạn chế thấm nước
  • Không gây khó chịu, bí bách
  • Không gây ra tình trạng đau nhức 2 bên tai khi mang trong thời gian dài
  • Không làm đọng sương gây mờ trên mắt kính (ở những người bị cận)
  • Không làm lem hay mờ phấn trang điểm
  • Thiết kế tinh tế, thời trang, dễ ứng dụng

Khẩu trang su trơn có sử dụng được nhiều lần?

Nếu như khẩu trang y tế chỉ dùng được 1-2 lần là phải mang cái mới thì khẩu trang vải su này có thể tái sử dụng nhiều lần.

Sau 1-2 ngày mang hoặc đến khi bạn thấy khẩu trang bị bẩn thì nên dùng nước muối sinh lý hoặc xà bông để giặt sạch và mang phơi đến khi khô thì có thể mang như bình thường.

ĐẶC BIỆT, để đảm bảo chất lượng và độ bền sử dụng sản phẩm lâu nhất thì bạn nên giặt bằng tay thay vì máy để giữ vải không bị sờn hoặc dính màu từ quần áo.

Cụ thể cách giặt khẩu trang su trơn như sau:

Bước 1: Xả nhẹ khẩu trang dưới nước cho ướt đều tất cả bề mặt

Bước 2: Ngâm khẩu trang với xà bông khoảng 1-2p thì bắt đầu dùng tay chà nhẹ. Chỉ nên bóp nhẹ nhàng chứ không dùng bàn chải sẽ làm hư bề mặt vải. Thời gian giặt chuẩn là tầm 20s thì giặt lại với nước sạch là được.  

Giá khẩu trang su trơn bao nhiêu? Có đắt hay không?

Theo mức giá chung thì một chiếc khẩu trang su 2 lớp hiện được bán là 10K/chiếc và loại 1 lớp là 5K/chiếc. Tuy nhiên các cửa hàng đều bán theo set 10 cái tương đương là 100K hoặc 50K.

Nhưng vẫn có nhiều nơi ham lợi nhuận đã đôn giá sản phẩm lên 200 – 300/set 10 cái vì họ hiểu nhu cầu cần mua của người dân như thế nào. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Làm thế nào để biết được khẩu trang su trơn thật hay giả?

Nhận thấy mức độ tình hình dịch bệnh Corona tăng mạnh hiện nay, có rất nhiều cơ sở lấy chất vải dởm để làm khẩu trang và rao bán trên thị trường là khẩu trang su để lừa gạt khách hàng.

Rất nhiều người nôn nóng mua được khẩu trang su để sử dụng nên đã “mắc bẫy”. Khi mang vào mặt vào thấy có mùi hôi và cảm thấy ngứa ngáy khó chịu.

Để mua được dòng khẩu trang su trơn chính hãng thì bạn nên tìm đến những đơn vị, nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng và giá bán.

Long Châu – Cửa hàng chuyên bán các loại khẩu trang chống dịch tốt nhất

Công ty Bảo Hộ Long Châu là một trong những địa điểm nổi tiếng chuyên phân phối các dòng sản phẩm bảo hộ lao động như: giày bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ, nón bảo hộ, kính bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, quần áo bảo hộ…. cùng rất nhiều thiết bị quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe mà tính mạng của con người khi làm việc.

Cùng chung tay đẩy lùi dich Corona, Long Châu cung cấp thêm dòng khẩu trang su trơn cam kết chất lượng tốt nhất để quý khách có thể lựa chọn. Hơn thế nữa, Long Châu hiện có bán thêm loại nón mũ chống dịch mà bạn có thể quan tâm. Tất cả sản phẩm đều bán với giá phải chăng, ai cũng dễ dàng mua được.

Mua khẩu trang tại Long Châu quý khách sẽ được lợi gì?

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất đã được chứng nhận từ Bộ Y Tế
  • Mua với giá rẻ nhất thị trường mà bạ n chẳng thể tìm ở đâu
  • Giao hàng trên toàn quốc, quý khách thoải mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Hoàn tiền 100% nếu bạn mua phải sản phẩm dởm, kém chất lượng
  • Còn rất nhiều sản phẩm chống dịch tuyệt vời cho bạn lựa chọn
  • Những ai đặt mua số lượng lớn sẽ được báo giá rẻ tận gốc

Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”. Long Châu luôn cam kết mang đến một chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng quý khách.

Nếu quý khách muốn mua khẩu trang su trơn chất lượng nhanh nhất thì vui lòng liên hệ đến Long Châu để được báo giá, chốt đơn hàng. Nhân viên sẽ đóng gói và giao hàng tận nơi cho bạn!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo