Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang nhựa và những điều cần biết

Long Châu chuyên cung cấp sĩ và lẽ các loại khẩu trang nhựa chuyên dụng liên hệ để có giá tốt nhất:

M: 093.7071.024 | E: longchau.bhld@gmail.com

khẩu trang nhựa vinppe

Đối với nhiều người, khẩu trang nhựa vẫn còn là một khái niệm mới mẻ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc ứng dụng loại khẩu trang này trong những môi trường làm việc đòi hỏi an toàn vệ sinh hiện nay đang dần trở nên phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu về loại khẩu trang đặc biệt này trong bài viết này nhé!

Khẩu trang nhựa là gì?

Khẩu trang bảo hộ lao động bằng nhựa là loại khẩu trang được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, có thể được sử dụng nhiều lần. Có khả năng hứng và chặn nước bọt khi sử dụng, phù hợp sử dụng trong các công việc yêu cầu đảm bảo vệ sinh cao như chế biến thực phẩm, Spa, Hair Salon, nha khoa, răng hàm mặt, thẩm mỹ viện và nhiều ngành nghề khác…

Đặc tính nổi bật

Những chiếc khẩu trang nhựa trong suốt che miệng đều có thiết kế nhỏ gọn, không ôm sát khuôn mặt như những loại khẩu trang thông thường khác mà được giữ một khoảng cách nhất định với khuôn mặt. Do đó, điểm cộng của chiếc khẩu trang này là không gây cảm giác khó thở, không gây ngứa, đau cho người dùng.

Tuy đa số chất liệu được sử dụng làm khẩu trang đều là nhựa những phần dây đeo được thiết kế có độ co giãn tốt, đặc biệt thoải mái và không gây cảm giác đau hay khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Như đã nói ở trên, khẩu trang nhựa được làm bằng nhựa dẻo kháng khuẩn trong suốt dùng để che miệng, đảm bảo độ bền cao và có thể được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, quán cafe, bếp, sân bay, nơi công cộng…có thể rửa sạch một cách dễ dàng, chống mờ, dễ thở, tái sử dụng nhiều lần nên vô cùng tiết kiệm mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, không làm mất son phấn, nói chuyện dễ dàng…

khẩu trang nhựa trong suốt che miệng

Công dụng:

Khác với những loại khẩu trang thông thường khác, khẩu trang nhựa có công dụng chính là ngăn ngừa nước bọt, vi khuẩn có hại rơi vào thực phẩm hoặc người đối diện. Do đó, người ta thường sử dụng loại khẩu trang này trong những môi trường đòi hỏi độ an toàn vệ sinh cao. Nếu bạn đang cần một loại khẩu trang có thể bảo vệ bạn khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất độc hại thì chắc hẳn đây không phải chiếc khẩu trang dành cho bạn.

Giá thành

Những chiếc khẩu trang này hiện đang được bán rất nhiều trên thị trường. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm mua được sản phẩm này với giá thành khá rẻ. Hơn nữa, khẩu trang nhựa còn có thể tái sử dụng rất nhiều lần và cách vệ sinh cũng vô cùng đơn giản nên người dùng không cần mất thêm nhiều chi phí để thay thế liên tục. 

Nếu bạn đang làm những công việc như chế biến thức ăn, phục vụ, y tế, spa,… thì đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho việc đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm chi phí.

Mua khẩu trang nhựa ở đâu?

Tuy rằng loại khẩu trang này hiện được bán ở rất nhiều nơi và người tiêu dùng có thể mua được một cách dễ dàng nhưng để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất, bạn vẫn nên tìm đến những cơ sở uy tín đề đặt mua, ví dụ như công ty Long Châu. Ngoài khẩu trang nhựa, bạn cũng có thể chọn mua những đồ bảo hộ chất lượng cao khác như quần áo bảo hộ, giày ủng bảo hộ, khẩu trang bảo hộ,…tại đây.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo