Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Sự quan trọng của khớp nối vòi chữa cháy

Khớp nối vòi chữa cháy là một sản phẩm chuyên dụng dùng để nối nhanh các cuộn vòi. Nó được sử dụng rất nhiều khi thực tập, diễn tập phòng cháy chữa cháy cùng các hoạt động khác. Do đó, thiết bị này đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu đối với công tác PCCC.

Đứng trước tình hình hiện nay, phòng cháy chữa cháy đang là vấn đề được cả xã hội quan tâm và chú ý. Các tòa nhà cao tầng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, các cửa hàng kinh doanh sản phẩm dễ cháy cũng vậy. Đây là những nơi tiềm ẩn rủi ro xảy ra cháy nổ rất cao. Hậu quả chúng để lại cả về tính mạng và tài sản, thiệt hại rất nghiêm trọng.

Do đó, trang bị kiến thức về phòng cháy chữa cháy luôn được nêu cao cũng như trang bị bình cứu hỏa tại vị trí dễ lấy để ứng phó kịp thời. Bên cạnh đó, lính cứu hỏa khi thực hiện nhiệm vụ, để nối các cuộn vòi với nhau nhằm tăng chiều dài vòi chữa cháy thì không thể thiếu các khớp nối. Nhờ đó, công tác chữa cháy trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn rất nhiều.

Đặc điểm khớp nối vòi chữa cháy

Các loại khớp nối được sản xuất đều mang đặc điểm có hai đầu. Làm trung gian cho việc nối các đầu của cuộn vòi lại với nhau hoặc giữa cuộn vòi với van góc. Nó có kích thước khá nhỏ gọn, đường kính đa dạng, phù hợp với mỗi cuộn vòi khác nhau.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện nay và tự động hóa. Chất liệu được sử dụng nhiều nhất đó là nhôm, thép không gỉ, đồng thau hoặc nhựa. Chịu được áp lực trên 10 Bar. Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng được sản xuất thành nhiều loại sao cho phù hợp.

Phân loại khớp nối vòi chữa cháy

Hiện nay, có nhiều quốc gia sản xuất khớp nối phổ biến có thể kể đến như: Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ,… Xét về kích thước, khớp nối được phân ra thành loại khớp D50 và D65

- Khớp nối D50 được sản xuất dành riêng cho cuộn vòi chữa cháy D50.

- Khớp nối D65 sản xuất dành riêng cho cuộn vòi chữa cháy D65.

Sự quan trọng của khớp nối vòi chữa cháy

Tuy đây là một chi tiết nhỏ gọn nhưng chúng đóng một vai trò quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả khi chữa cháy. Sử dụng các loại khớp nối kém chất lượng, không phù hợp kích thước sẽ làm giảm hiệu quả chữa cháy. Dẫn đến đám cháy không được khắc phục kịp thời, để lại hậu quả nặng nề hơn. Vì vậy, lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua là điều quý khách nên quan tâm nhằm mang lại sự an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

Hiểu được những vấn đề mà quý khách đang lo lắng về phòng cháy chữa cháy, Long Châu đang cung cấp ra thị trường đầy đủ các loại sản phẩm, thiết bị PCCC. Trong đó có khớp nối vòi chữa cháy. Chúng tôi là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động.

Mọi sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh. Được nhập khẩu đầy đủ các tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, quý khách không phải băn khoăn hay lo lắng về bất cứ điều gì khi sử dụng các sản phẩm của Long Châu. Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc cần được tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi hotline bên dưới nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo