Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Lưu ý cần thiết khi mua giày bảo hộ cao cấp tại Đồng Nai

Có rất nhiều dòng giày bảo hộ cao cấp trên thị trường. Để mua được đôi giày chính hãng, tốt nhất thì bạn cần tham khảo bài viết của tôi nhé!

Hướng dẫn mua giày bảo hộ cao cấp chuẩn xác

Tìm hiểu loại giày lao động phù hợp với môi trường làm việc

Tùy theo từng môi trường làm việc sẽ ẩn chứa những nguy hiểm khác nhau. Trước khi mua giày bảo hộ lao động thì bạn cần xác định rủi ro sẽ gặp khi làm việc như thế nào.

Những người làm việc tại công trình xây dựng thì nên chọn các mẫu giày bảo hộ cao cấp có tính năng chống đâm xuyên, chống va đập, chống nước, ...

Với người thường xuyên làm việc tại các xưởng may xí nghiệp thì nên chọn giày bảo hộ được làm bằng vải. Có thiết kế phần đế chống trượt, trống trầy xước nhẹ và chống bám bẩn.

Nếu bạn làm việc trong môi trường sản xuất linh kiện hay thợ điện thì các đôi giày bảo hộ lao động có khả năng cách điện và chống tĩnh điện là sự lựa chọn số 1.

Chọn giày bảo hộ lao động từ những thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ cao cấp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được đôi giày chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra thì bạn nên tham khảo các thương hiệu: King Power, K2,  Jogger, D&D, Takumi, ...

Vì là sản phẩm mang lại sự an toàn cho tính mạng, cơ thể. Chúng tôi không khuyến khích bạn mua tại những nơi không có uy tín. Những sản phẩm nhái, kém chất lượng sẽ chẳng mang lại tác dụng gì bảo vệ cho đôi chân khi mang cả.

Những hãng giày bảo hộ này nổi tiếng về độ an toàn cao, tính năng tuyệt vời, giúp người dùng có thể an tâm và tập trung tốt vào công việc. Thêm vào đó, mua giày tại những thương hiệu này sẽ có chính sách bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi cho người mua.

Chọn địa chỉ mua giày bảo hộ cao cấp

Để mua được đôi giày bảo hộ lao động tốt nhất thì bạn nên tìm đến các công ty phân phối, nhập khẩu trực tiếp. Một trong những địa điểm người người tiêu dùng Việt đánh giá cao là Long Châu, tại Địa chỉ: Kp.LK3-P.Tam Phước-Tp.Biên Hòa-T.Đồng Nai.

Tại đây trưng bày rất nhiều dòng giày bảo hộ cao cấp chính hãng, có giấy xác nhận rõ ràng. Rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến từ những thương hiệu tiếng tăm. Có cả giày bảo hộ cho nam và nữ để quý khách có thể thoải mái lựa chọn.

Điều mà bạn cảm thấy hài lòng nhất ngay từ khi bước vào Long Châu chính là cách tiếp đón nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Họ sẽ nhanh chóng tư vấn, hướng dẫn chi tiết để quý khách có thể nhanh chóng chọn được chiếc giày phù hợp.

Thêm vào đó vì Long Châu trực tiếp lấy hàng từ nhà sản xuất nên giá sẽ tốt hơn rất nhiều những cửa hàng phải thông qua trung gian. Hơn nữa, mua giày bảo hộ cao cấp tại đây sẽ được bảo hành và có chính sách đổi trá tốt nhất.

Các sản phẩm giày bảo hộ của chúng tôi được cập nhật trong Website: https://baoholongchau.com rất nhiều, quý khách hãy click vào và tham khảo nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo