Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nên mang loại giày bảo hộ lao động nào cho an toàn?

An toàn khi lao động là một trong những điều được xếp hạng quan trọng hàng đầu với bất kể một ai, không riêng biệt là nam hay nữ. Giày bảo hộ lao động phù hợp là những đôi có tính năng phù hợp và giúp thoải mái khi di chuyển. Vậy nên mang giày nào trong khi lao động để có thể giữ được sự an toàn cho bản thân? Tiếp tục theo dõi để biết được sản phẩm phù hợp cho từng địa hình nhé!

Cách lựa chọn giày bảo hộ lao động cho bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày bảo hộ khác nhau, rất khó để có thể tìm kiếm được môi đôi giày hoàn toàn phù hợp đối với người lao động. Tuy nhiên nếu bạn nắm cho mình kiến thức về từng loại giày và địa hình nhất định thì bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất. Các loại công trường khác nhau sẽ có những mối nguy hiểm khác nhau, các đôi giày bảo hộ lao động sẽ bảo vệ sự an toàn của bạn một cách tốt nhất khi làm việc.

 

Cách lựa chọn giày bảo hộ lao động cho bạn

 

Mang giày dép an toàn và đúng cách sẽ giúp giảm thiểu sự cố xảy ra tại công trường, đa số các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều yêu cầu người lao động đi giày dép mũi có mũi an toàn. Điều này giúp tránh các tình trạng vật nặng rơi xuống, đâm xuyên khi di chuyển tại nơi làm việc. Trong các loại giày bảo hộ hiện nay, giày mũi thép, nhôm hay sắt truyền thống vẫn là sự lựa chọn an toàn được nhiều người sử dụng.

 

Ngoài ra ngày nay đã có loại giày an toàn mũi composite nhẹ hơn 15% so với giày truyền thống và vân đảm bảo sự an toàn. Loại giày này còn giúp bạn có thể tránh khỏi sự làm phiền bởi các loại máy dò tìm kim loại.

 

Nhiều nhà sản xuất giày an toàn đã phát triển mũi giày an toàn và phù hợp hơn về mặt giải phẫu với thiết kế không đối xứng tuy nhiên vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của hiệp hội Vật liệu và Tiêu chuẩn Thử nghiệm Hoa Kỳ. Vẫn chống được sự va đập còn đồng thời tạo ra được sự rộng rãi, kín đáo và phù hợp giúp thoải mái hơn. Các loại chất liệu cũng được chú trọng và linh hoạt thay đổi, da chống gỉ được sử dụng trong xây dựng hạng nặng để bảo vệ các tác hại đến từ ure, axit oleic, amoni hydroxit hay natri clorua.

Lựa chọn giày an toàn theo địa hình

Như đã nhắc tới từ ban đầu mỗi loại địa hình sẽ có đặc điểm riêng biệt, muốn lựa chọn được đôi giày bảo hộ lao động phù hợp bạn cần chú ý những đặc điểm đó. Trong ngành xây dựng thì việc đi lại và làm việc ngoài trời là không thể tránh khỏi. Khi làm việc tại những nơi có khí hậu ấm áp bạn nên lựa chọn những đôi giày nhẹ và có luồng không khí tối ưu để thông gió. 

 

Lựa chọn giày an toàn theo địa hình

 

 

Nhiều đôi giày còn được kết hợp với lớp chống thấm để giữ hơi nước và thoát ẩm ra bên ngoài, giúp thông thoáng đôi chân người lao động. Nhiều người vẫn mắc sai lầm cho rằng giày mũi lót sắt truyền thống sẽ dẫn nhiệt khác với mũi composite, muốn giữ ấm chân bạn cần chọn đôi giày vừa chân để giữ ấm tốt nhất.

 

Đối với môi trường di chuyển có nhiều chất lỏng như: Nước, xăng, dầu,... Nên chú trọng những đôi giày có độ chống trượt, cách điện, cách nhiệt tốt. Các môi trường như công trình xây dựng, khai thác, công nghiệp nặng,... Nên chọn giày mũi thép để có được sự bảo vệ an toàn và an tâm hơn cho người sử dụng. 

 

Đa số những đôi giày an toàn hiện nay đều được tích hợp rất nhiều tính năng như: Cách điện, cách nhiệt, chống trơn trượt, chống đâm xuyên, chống va đập,... Vì vậy mà lựa chọn đôi giày phù hợp hoàn toàn không khó. Bạn chỉ cần để ý hơn 1 chút về ưu cầu, tính chất môi trường làm việc là đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

 

Mong rằng với những thông tin nêu trên sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất về giày bảo hộ lao động. Nguy hiểm có thể đang rình rập bạn mỗi ngày khi lao động, hãy tự bảo vệ bản thân một cách tốt nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU 

Tp.HCM: 55C – Đường 24 – Linh Đông – Thủ Đức 

Add: KP.LK3 – P.Tam Phước – Tp.Biên Hòa – T.Đồng Nai 

Hotline: 0879 76 3939 

Email: Longchau.bhld@gmail.com 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo