Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những mẫu áo khoác đồng phục công nhân đẹp nhất hiện nay

Áo khoác đồng phục công nhân là một trong những loại trang phục không thể thiếu hiện nay của các doanh nghiệp lớn. Bởi vì vào mùa đông, những người công nhân có thể mặc áo khoác đồng phục của công ty khi đi làm mà không cần phải mặc bất kỳ chiếc áo khoác nào khác. Như vậy vẫn đảm bảo đồng phục của công ty đúng theo quy định mà vẫn mang đến hiệu quả quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Vì sao áo khoác đồng phục công nhân lại được các doanh nghiệp ưa chuộng đến vậy?

- Trên thị trường, bên cạnh những ngành nghề bắt buộc phải mặc đồng phục như kỹ sư xây dựng, công nhân làm việc ở công trường hay ngành bảo vệ, vệ sỹ ra thì hầu hết các doanh nghiệp còn lại đều lựa chọn áo khoác đồng phục công nhân. Áo khoác đồng phục với nhiều ưu điểm đang trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp vừa muốn may áo khoác để bảo vệ sức khỏe công nhân lại vừa muốn khẳng định được thương hiệu, danh tiếng của mình.

Áo khoác đồng phục công nhân 1

Áo khoác đồng phục với nhiều ưu điểm đang trở thành lựa chọn hoàn hảo

- Áo khoác đồng phục vừa dễ may, dễ sản xuất cùng với các chất liệu dễ kiếm lại vừa rẻ tiền, đây chính là lý do quan trọng khiến cho các doanh nghiệp lựa chọn áo khoác để làm đồng phục cho công nhân của công ty mình. Với chất liệu được dùng chủ yếu là bằng nylon, áo khoác đồng phục giá thành khá rẻ lại rất dễ sử dụng. Cho nên các doanh nghiệp luôn lựa chọn áo khoác đồng phục như một giải pháp quảng bá tiết kiệm chi tiêu nhất cho doanh nghiệp.

- Áo khoác đồng phục thường bền đẹp lại dễ dàng vệ sinh, phơi mau khô, điều này rất có lợi cho người công nhân lao động. Bởi vì vào mùa đông việc giặt giũ quần áo cũng trở nên khó khăn vì chúng thường lâu khô, một chiếc áo khoác cũng rất bền cho dù có phải chống chịu trong những môi trường khắc nghiệt, có nhiệt độ cao.

- Áo khoác đồng phục dễ thiết kế kiểu dáng cũng như in ấn logo: Đây là chiến lược marketing vô cùng hiệu quả của doanh nghiệp khi mà chiếc áo khoác thường được phối màu đẹp, thiết kế độc đáo và in ấn logo rất nổi bật.

Những mẫu áo khoác đồng phục công nhân đẹp nhất hiện nay 

Mỗi doanh nghiệp đều sẽ lựa chọn cho mình những thiết kế chiếc áo khoác đồng phục công nhân riêng để làm nổi bật đặc trưng của doanh nghiệp mình. Nhưng nói chung, những mẫu áo khoác đồng phục công nhân được ưa chuộng nhất hiện này đều sẽ là 1 trong 3 kiểu áo khoác đồng phục chủ đạo dưới đây.

- Áo khoác gió: Đây là kiểu áo khoác đồng phục mùa đông hiện đang thịnh hành nhất trên thị trường áo khóa vào mùa lạnh. Đặc biệt, không chỉ riêng những người bình thường có thể mặc được những chiếc áo khoác gió này mà đây cũng là một trong những mẫu áo khoác đồng phục công nhân luôn được các doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Nó có khá nhiều ưu điểm vượt trội như chắn được gió, chất liệu cực kỳ bền đẹp, dễ vệ sinh, vải nhanh khô, dễ thiết kế và dễ sản xuất. Cho nên, áo khoác gió là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi quyết định chọn may áo khoác đồng phục cho công nhân.

- Áo khoác kaki: Đây là kiểu áo khoác bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu kaki dày hoặc pangrim, thường dùng cho những người lao động phải làm việc trong môi trường nắng nóng, ra nhiều mồ hôi, chẳng hạn như công trường, phân xưởng sản xuất, lĩnh vực xây dựng,… Vì tính chất công việc đặc thù nên áo khoác gió trong trường hợp này sẽ không phù hợp nên lựa chọn áo khoác kaki hoặc áo đồng phục pangrim chính là mẫu áo khoác đồng phục dành cho công nhân phù hợp nhất.

Áo khoác đồng phục công nhân 2

Áo khoác kaki là kiểu áo khoác bảo hộ lao động được ưa chuộng hiện nay

- Áo khoác đại cán: Đây chính là kiểu áo khoác đồng phục dành cho công nhân được sử dụng phổ biến nhất cho những người làm công việc bảo đảm an toàn như bảo vệ, vệ sỹ, an ninh, trật tự,… Kiểu áo khoác này tương đối dày dặn và được làm bằng vải bông cao cấp. Nó là một bộ trang phục dành riêng cho những người làm công tác bảo vệ ở các nhà máy, phân xưởng hay xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp,… Đặc điểm của chiếc áo khoác đại cán này chính là vừa giữ ấm được cơ thể cho người lao động lại vừa thể hiện được tính chất đặc thù của công việc cũng như sự uy nghiêm, tôn ti trật tự của ngành nghề này.

Kết luận

Những mẫu áo khoác đồng phục công nhân đẹp không chỉ mang đến sự trẻ trung, thoải mái, năng động, đoàn kết cho các bạn trẻ mà hơn thế nữa, nó còn giúp giữ ấm bảo vệ cơ thể, cho người công nhân có sức khỏe tốt để có thể tham gia vào hầu hết các công việc. Nếu bạn đang muốn đặt may áo khoác đồng phục công nhân cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Bảo Hộ Long Châu nhé. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu áo khoác đồng phục công nhân đẹp mắt với giá thành vô cùng hợp lý!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo