Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nón con sâu y tế

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều nhìn thấy các y bác sĩ mang một chiếc mũ trùm đầu nhưng lại không biết thực tế đó là gì. Sản phẩm này có tên gọi là nón con sâu, được sử dụng rất nhiều khi làm việc trong phòng sạch, phòng nghiên cứu, phòng phẫu thuật, phòng chăm sóc bệnh nhân hoặc trong ngành chế biến thực phẩm.

Chung tôi phân phối nón con sâu y tế  vui lòng liên hệ để  có giá sĩ:

M:093 7071 024 | E:longchau.bhld@gmail.com

Đây là những môi trường đòi hỏi sự mức độ sạch sẽ cao nhất và chiếc mũ con sâu này được đánh giá về tính năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu sử dụng. Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, Long Châu sẽ cung cấp đầy đủ thông tin trong bài viết dưới đây:

I. Nón con sâu là gì?

Nón/mũ con sâu còn được gọi là nón con sâu y tế, mũ con sâu, nón y tế tiệt trùng, mũ y tế dùng 1 lần, mũ trùm đầu, mũ lưới,… Mặc dù có nhiều tên gọi khác nhau nhưng chúng đều là một và được sử dụng để che toàn bộ phần đầu (bao gồm) cả tóc, mang đến một hình ảnh gọn gàng, chỉn chu hơn khi làm việc. 

Mũ con sâu thường được làm từ chất liệu vải không dệt (hay còn gọi là vải giấy) cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Vì đặc tính của sản phẩm là không thấm nước/thấm dầu, độ thoáng khí, co giãn tuyệt vời,… mang đến sự thoải mái nhất định cho người mang.

Người ta thường mang nón con sâu nhằm mục tích ngăn cản tình trạng tóc rụng, da đầu chết, gàu rơi vào thực phẩm, thiết bị, nguyên liệu,… ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm giao đến tay người tiêu dùng.

Sử dụng mũ con sâu sẽ giúp giữ cố định phần tóc không bị rơi, ảnh hưởng đến khả năng tập trung của bạn. Đồng giúp chống bám bụi bẩn hay vi khuẩn gây hại vào tóc trong suốt quá trình làm việc.

II. Cấu tạo của nón con sâu 

Chiếc mũ trùm đầu này còn được gọi là nón y tế tiệt trùng, vì được làm sạch hoàn toàn, không bám bụi, không thấm nước,… nên người dùng khi làm việc cũng an tâm hơn.

Thêm vào đó, nón con sâu y tế được làm từ chất liệu vải không dệt nện bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Loại vải đặc biệt này còn được ứng dụng rất nhiều để sản xuất ra các loại thiết bị vật tư y tế như: Quần áo y tế dùng 1 lần, khẩu trang y tế, bao bọc giầy y tế,…

Với ưu điểm là sử dụng ngắn hạn nên còn được gọi là mũ y tế dùng 1 lần có khả năng phân hủy nhanh chóng, dễ dàng tái chế nên được chứng nhận về hiệu quả bảo vệ môi trường sống. 

Độ điện trở trên bề mặt sản phẩm dao động từ 10^6 – 10^9 Ω, có khả năng chống tĩnh điện truyền từ vật phẩm đến cơ thể người. Ngoài ra, chúng được sử dụng chất liệu chun co giãn tốt giúp người dùng không bị đau đầu hay khó chịu dù làm việc liên tục trong thời gian dài.

Hơn nữa, nón con sâu có thiết kế với các nếp gấp ép sát nhau giúp bạn dễ dàng gấp gọn để lưu trữ trong tủ, kho chứa mà không chiếm diện tích sử dụng. Phần chun của mũ có độ co giãn tuyệt đối, đảm bảo hiệu quả ôm sát đầu người mang mà không tạo bất kỳ lực tác động nào lên làn da, đem lại sự dễ chịu nhất định.

III. Ứng dụng của nón con sâu trong đời sống

Nón con sâu là sản phẩm bảo hộ được sử dụng 1 lần (rồi thay mới) vì đặc thù là chúng được cấu tạo từ chất liệu vải không dệt. Việc thay thế nón thường xuyên sẽ đảm bảo mức độ sạch sẽ tốt nhất vì góp phần ngăn ngừa vi khuẩn bám trên nón khi sử dụng.

Với tính năng nổi bật, mũ con sâu được ứng dụng rất đa dạng trong đời sống như:

- Trong các bệnh viện đa khoa

- Dùng trong phòng phẫu thuật, hồi sức cấp cứu, khoa lây nhiễm

- Trong chế biến thực phẩm, chế biến bánh kẹo, nước uống, suất ăn công nghiệp

Trong các phòng sạch, phòng linh kiện điện tử yêu cầu độ chính xác cao… 

Với 2 màu phổ biến hiện nay là: nón con sâu màu xanh và nón con sâu màu trắng, giúp con người có thể lựa chọn phù hợp theo yêu cầu công việc. Thông thường thì màu xanh sẽ ứng dụng trong ngành y tế, nghiên cứu. Màu trắng sẽ sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện.

Ngoài ra, các nhà sản xuất còn cung cấp nhiều màu sắc khác như: Đỏ, vàng, hồng,… nhằm phục vụ đến người tiêu dùng tốt hơn. 

IV. Vì sao nên sử dụng nón con sâu khi làm việc?

Phòng sạch là môi trường yêu cầu tiêu chuẩn làm việc rất cao, đảm bảo không chứa bụi bẩn, cần sự linh hoạt, gọn gàng nhất định. Bạn có biết nếu sản phẩm có dính bất kỳ sợi tóc nào thì khách hàng sẽ ngay lập tức có cái nhìn khác về doanh nghiệp của bạn hay chưa? Nhiều người thừa nhận rằng nhìn thấy một sợi tóc trong thực phẩm còn khiến họ thấy khó chịu hơn nếu so với vấn đề an toàn thực phẩm!

Đó chính là lý do mang nón con sâu trùm đầu để đảm bảo tóc tai gọn gàng, toàn bộ phần đầu sẽ được bao phủ kín, đảm bảo không có bất kỳ sợi tóc, da chết,… nào rơi vào thực phẩm. 

Đội mũ con sâu y tế không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà con đảm bảo hiệu quả chống tĩnh điện. Sản phẩm còn là điểm nhấn tạo nên tính đồng nhất trong một tập thể và làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ trong lĩnh vực làm việc.

Đó chính là lý do giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao khi làm việc trong các lĩnh vực kể trên thì phải mang mũ trùm đầu rồi chứ? Việc sử dụng như thế nào thì bạn hãy tiếp tục theo dõi bài của Long Châu nhé!

V. Cách sử dụng nón con sâu như thế nào?

Việc sử dụng nón con sâu cũng chẳng hề khó khăn. Điều đầu tiên bạn cần làm chính là rửa tay sạch sẽ trước khi mang và thực hiện như sau:

- Với nam giới, chỉ cần mở rộng mũ con sâu y tế và trùm tất cả phần tóc vào trong, rất dễ dàng đúng không nào. 

- Với nữ sẽ cầu kỳ hơn đôi chút, bạn cần buộc tất cả tóc của mình một cách gọn gàng, tiếp đến trùm mũ lên toàn bộ phần tóc, bao trọn cả phần gáy phía sau để đảm bảo tóc không bay, tuột ra ngoài. Nếu muốn chắc chắn hơn thì hãy sử dụng các loại kẹp ghim để cố định nón và tóc chặt chẽ hơn.

VI. Khi mua nón con sâu thì cần lưu ý những gì?

Nếu tham khảo giá bán nón y tế tiệt trùng bạn sẽ thấy sản phẩm có giá khá rẻ, được bán rộng rãi khắp mọi nơi. Tuy nhiên, việc mua được mũ trùm đầu con sâu chất lượng là điều không hề dễ dàng, vì có rất nhiều cửa hàng nhập về các sản phẩm rởm, được làm từ chất liệu tái chế, không đảm bảo tính an toàn – vệ sinh khi sử dụng.

Chính vì thế để mua được nón con sâu tốt nhất thì bạn hãy lưu ý các vấn đề sau:

1. Lựa chọn những đơn vị uy tín

Bạn nên tìm kiếm những đơn vị sản xuất, phân phối mũ trùm đầu uy tín, lâu năm để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm để có thể an tâm khi sử dụng và đáp ứng các tính năng chống bám bụi, chống tĩnh điện,… cần có khi làm việc.

2. Xem xét đánh giá từ người tiêu dùng

Sau khi được một vài địa điểm ưng ý thì bạn cần xem các đánh giá từ người tiêu dùng đã và đang sử dụng nón con sâu y tế tại đây để biết được mũ trùm đầu tốt hay không. Ý kiến của khách hàng luôn là lời khuyên tốt nhất cho bạn khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

3. Tham khảo giá bán chung

Giá bán nón trùm đầu tiệt trùng không phải nơi nào cũng giống nhau, bạn cần liên hệ đến những đơn vị đã sàng lọc cuối cùng để được tư vấn và báo giá chi tiết. Bạn có thể so sánh các mức giá và đưa ra quyết định tốt nhất.

VII. Lời kết:

Long Châu đã giải đáp cho bạn thật chi tiết về nón con sâu y tế trên đây, hy vọng bạn đã cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và có thể nhanh chóng chọn được công ty uy tín để đặt hàng cho mình nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo