Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nón mũ phòng dịch – Bảo vệ sức khỏe toàn diện trước virus Corona

Chúng ta đang đối mặt với sự bùng phát dịch bệnh Covid-19 với số cá dương tính ngày càng tăng nhiều hơn trong những ngày qua. Khi tình hình dịch đang ngày càng phức tạp thì người dân đang tự tìm cách bảo vệ bản thân mình tốt nhất.

Ngoài việc trang bị quần áo phòng dịch khẩu trang, găng tay, kính mắt thì nhu cầu mua nón bảo hộ chống dịch cũng tăng mạnh mẽ. Các chuyên gia khuyến cao mỗi người phải tự biết làm sạch nơi ở, vệ sinh tay chân, đồ dùng gia đình và đặc biệt là nên trang bị loại nón chống bắn nước này để ngăn chặn dịch Corona từ người mang mầm bệnh bắn vào mặt mũi của mình

Luôn trong tình trạng cháy hàng…

Thực tế kiểu nón mũ phòng dịch này đã có từ rất lâu, thường được dùng cho các bé nhỏ mỗi khi ra đường nhằm chống khói bụi bắn vào mắt. Và cho đến thời điểm này, chiếc nón tưởng chừng không quan trọng lại giúp ngăn ngừa dịch bệnh Corona lại tốt đến như vậy.

Thiết kế phần nón mang được làm từ chất liệu vải chắc chắn, người ta sẽ gắn thêm một chiếc tấm nhựa phía trước mặt để chống nước văng vào, bụi bẩn hay bất kỳ vật nguy hiểm từ ngoài môi trường.

Nhìn chung tổng thể chiếc nón mũ chống dịch rất bắt mắt, dễ mang và dường như đang trở thành Hot Trend hiện nay. Phần lớp nhựa phía trước được chứng minh là có tác dụng ngăn chặn hoàn hảo những giọt nước bọt bắn ra từ người nói chuyện đối diện.

Sản phẩm có nhiều kiểu dáng như nón kết, nón vành rộng, nón nửa đầu… cùng nhiều màu sắc, hoa văn giúp bạn có thể mang theo bất kỳ lúc nào như mang trên đường đi làm, mang đi chơi đều phù hợp vì nó giúp che chắn hoàn toàn mặt của người đội.

Chị Nguyễn Thu Hà, sống tại Q7, Tp.HCM cho biết: “Tôi thấy chiếc mũ chống dịch này rất hay, chất liệu vải thì mềm dễ mang và phần nhựa phía trước khá chắc chắn. Tôi nghĩ rằng vừa mang chiêc mũ này và kết hợp với đeo khẩu trang là giúp chống dịch tốt lắm".

Chuyên gia nói gì về nón mũ chống dịch?

Vẫn có nhiều người nghi ngờ về tính năng của nón chống dịch, nhưng hãy yên tâm vì các chuyên gia y tế cũng khuyến khích người dân nên mang nón mũ chống dịch khi ra đường vì lớp nhựa trong suốt có khả năng ngăn chặn bất kỳ nước bắn hay nước bọt từ miệng người xung quanh.

Thực tế trong y học, các nhân viên đã sử dụng loại mũ có nhựa này trong mỗi ca phẫu thuật để tránh dịch, máu từ bệnh nhân bắn vào mặt. Đó là lý do vì sao bạn có thể ứng dụng và mang mũ chống dịch vào trong đời sống của mình.

Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của chiếc mũ này là sẽ cản trở khi giao tiếp trong cộng động. Nhìn chung sản phẩm sẽ phù hợp khi mang đi du lịch, hoặc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Chứ nếu mang đi café, gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng thì lại không phù hợp lắm.

Người nổi tiếng cũng đua nhau mang nón chống dịch

Một trong những người mang trào lưu này đi xa là Ca sĩ Nguyên Vũ. Trong chuyến bay vào sáng 10/3 từ Tp.HCM ra Buôn Mê Thuộc thì anh chàng đã đăng tải 1 tấm hình lên trang cá nhân của mình với hình ảnh “mang một chiếc khẩu trang và mũ chống dịch Corona”. Dù rằng Nguyễn Vũ lựa chọn khoang hạng thương gia, ngồi chờ trong phòng VIP chẳng có một ai mà anh chàng vẫn rất cẩn thẩn bảo vệ sức khỏe của bản thân mình.

Cùng với đó là quản lý của diễn viên – ca sĩ Khả Ngân cũng chia sẻ hình ảnh mang nón mũ chống dịch để gặp gỡ bạn bè. Có rất nhiều bình luận tích cực cũng như mong muốn hỏi cô về địa chỉ để mua chiếc nón này. Trong đó có cả ca sỉ Đông Nhi đã ngay lập tức “thả” một dòng bình thuận đầy tính cảm thán “Em có đặt mua nón mà không thấy nó về”.

Chỉ bấy nhiều thôi chúng ta cũng thấy được sức hút của chiếc nón chống dịch “nhỏ mà có võ” này đúng chứ. Đó là lý do bạn cũng nên sắm ngay cho mình một chiếc để chung tay đẩy lùi dịch Corona nhanh chóng.

Giá cả nón mũ phòng dịch hiện nay?

Vì có rất nhiều cửa hàng bán nón mũ chống dịch nên giá bán cũng rất khác nhau. Nhìn chung giá sẽ dao động từ 120.000– 300.000 đồng/chiếc tùy theo từng dòng, kiểu dáng và chất lượng vải.

Trong đó, các loại nón mũ dành cho trẻ em sẽ rẻ hơn với mức giá rơi vào tầm 90.000-120.000 đồng/chiếc. Hầu hết các sản phẩm mũ chống dịch đang được bán hiện nay đều có nguồn gốc từ các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp sản xuất và gia công.

Gần đây có rất nhiều shop bán hàng trên các trang mạng xã hội, các sàn điện tử nhập nhiều dòng mũ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với giá bán rơi vào tầm 150.000 - 325.000 đồng/chiếc.

Nhìn chung các loại mũ này không có gì khác biệt, phải chăng là hoa văn, kiểu dáng thời thượng hơn giúp bạn có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Tuy nhiên vẫn có nhiều cơ sở cung cấp nhiều loại mũ “chống dịch” không rõ nguồn gốc nhưng lại bán ra với mức giá cao nhằm trục lợi và đánh vào tâm lý của người tiêu dùng là “giá cao thì sản phẩm phải tốt”. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ về bất kỳ sản phẩm nón mũ chống dịch nào để tránh bị chặt chém và cũng đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất.

Mỗi cá nhân cần làm gì để chung tay phòng chống dịch Corona?

Ngoài việc phải đội mũ chống dịch mỗi khi ra đường thì có 3 việc mà mỗi cá nhân cần thực hiện tốt để có thể chống dịch hiệu quả:

1. Đeo khẩu trang đúng cách

Các chuyên gia y tế cũng đã xác nhận con đường lây nhiễm của Virus N-CoV là thông qua các giọt nước bắn ra từ mũi và miệng của người đang mắc bệnh. Chính vì thế việc đeo khẩu trang là biện pháp tốt nhất giúp bạn phòng ngừa nhiễm bệnh từ mọi người xung quanh.

Bạn có thể sử dụng các loại khẩu trang tiêu chuẩn N95 hoặc khẩu trang KF94 từ Hàn Quốc để ngăn ngừa các hạt bụi mịn, vi khuẩn, virus gây hại. Nhược điểm là giá các loại khẩu trang này khá đắt, nên sẽ tốn “hầu bao” rất nhiều.

Thay vào đó bạn có thể chọn mua khẩu trang y tế bình thường được chứng minh là có thể ngăn chặn các giọt nước bắn lớn từ người qua người và có tác dụng chống dịch tốt nhất.

Khi đeo khẩu trang bạn hãy quay mặt có thanh nhôm lên trên để có thể giúp che kín toàn bộ vùng mũi, miệng và đặt biệt là nên hạn chế chạm tay vào khẩu trang. Nếu không mang nữa thì tháo xuống và cho vào thùng rác. Hoặc dùng kéo cắt làm đôi để những kẻ trục lợi không lấy về, rửa sạch và bán cho người khác.

2. Rửa tay thường xuyên

Rửa tay là một việc rất quan trọng mà bạn không được quên nếu muốn diệt trừ virus corona tốt nhất. Không nên rửa tay một cách qua loa, chỉ rửa với nước mà hãy sử dung xà phòng và rửa kỹ tya ít nhất 20s trước khi làm sạch.

Đặc biệt mỗi khi ra ngoài đường về thì phải rửa tay ngay trước khi chạm vào bất kỳ đồ vật nào trong nhà để loại bỏ hoàn toàn dịch tiết bám trên tay của mình.

3. Bổ sung thực phẩm tăng cường sức đề kháng

Ngoài phòng chống dịch bên ngoài thì iệc tăng cường dưỡng chất để cải thiện sức đề kháng bên trong cơ thể càng quan trọng hơn. Bạn hãy chọn chế độ ăn uống lành mạnh và tránh xa việc ăn uống chung với người khác. Đặc biệt là không nên tụ tập ăn hàng quán thường xuyên.

Mỗi buổi sáng bạn có thể bổ sung một ly nước mật ong ấm để ngăn chặn sự phát triển của virus, vi khuẩn và nấm mốc gây hại.

Ăn nhiều trái cây, rau củ tươi và nhất là tỏi – thực phẩm vàng giúp cơ thể đẩy lùi được sự xâm nhập của vi khuẩn, tăng khả năng miễn dịch và giúp đường hô hấp luôn khỏe hơn. Nên ăn 2 tép tỏi cùng nước ấm (nhai thật kỹ) khi bụng đói sẽ giúp trợ phòng ngừa cúm.

Nên mua nón mũ phòng dịch chính hãng ở đâu giá tốt?

Có rất nhiều người mong muốn sở hữu được nón mũ chống dịch chất lượng để bảo vệ bản thân và gia đình mình trong mùa dịch Corona đáng sợ này. Cũng vì thế họ không biết nên mua nón ở đâu chính hãng mà không sợ bị nâng giá.

Bảo Hộ Long Châu là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dòng mũ nón chống dịch với chất lượng hàng đầu được rất nhiều khách hàng tìm mua.

Các sản phẩm nón mũ chống dịch của chúng tôi đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt giá bán luôn để công khai giúp bạn dễ dàng tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn cho mình.

Ngoài ra Long Châu còn cung cấp các dòng bảo hộ khác như kính chống dịch, găng tay chống dịch, khẩu trang chống dịch cho bạn có thể mua trọn bộ sản phẩm để tăng hiệu quả bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Chúng tôi nhận ship hàng trên toàn quốc, quý khách thoải mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Những ai đặt mua đơn hàng số lượng lớn thì chúng tôi sẽ báo giá sỉ đảm bảo bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy vui lòng liên hệ ngay để Long Châu có thể tư vấn ngay nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo