Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Quần áo bảo hộ ngành điện, quần áo bảo hộ điện lực cho thợ điện

Trong ngành điện lực, người thợ thường xuyên phải tiếp xúc với dây điện, bảng điện, hệ thống điện,… rất nguy hiểm. Vì tính chất đó, trong bài viết này Long Châu sẽ mang đến một cái nhìn toàn diện đến quý khách về quần áo bảo hộ ngành điện, quần áo bảo hộ điện lực.

Lý do phải sử dụng quần áo bảo hộ điện lực?

Điện lực là một ngành nghề đặc thù đòi hỏi chuyên môn kĩ thuật cao. Không những vậy, trong quá trình làm việc họ cần phải được trang bị quần áo bảo hộ. Bởi vì, đây là một ngành có tính chất nguy hiểm, rủi ro dễ xảy ra bất cứ lúc nào. Chỉ cần sơ xuất hoặc có sự cố bất ngờ xảy ra, ngoài xử lý tình huống theo chuyên môn cũng cần phải có quần áo đặc thù được thiết kế riêng biệt cho ngành điện lực.

Quần áo bảo hộ dành cho thợ điện lực là hết sức cần thiết, chúng cần phải được mặc mọi lúc mọi nơi trong quá trình làm việc, tiếp xúc với hệ thống điện. Có như vậy sức khỏe của người lao động mới được đảm bảo an toàn, tạo nên hiệu quả trong công việc.

Quần áo bảo hộ ngành điện, quần áo bảo hộ điện lực cho thợ điện

Tình huống người thợ bị điện giật là dễ dàng gặp phải khi làm việc thường xuyên với mạng lưới điện. Trong quá trình sửa chữa, bảo trì hệ thống điện, ngoài quần áo bảo hộ ngành điện, quần áo bảo hộ điện lực, thợ điện cần được trang bị thêm các đồ bảo hộ như bao tay cách điện, giày cách điện,… để tránh bị điện giật, đảm bảo tính mạng được an toàn.

Đặc điểm nổi bật của quần áo bảo hộ ngành điện

Thông thường, quần áo bảo hộ ngành điện được may bằng chất liệu vải kaki, vải Pangrim Hàn Quốc. Nhờ đó, chúng có độ bền cao, chắc chắn, chống được ánh sáng mặt trời và tia UV rất tốt. Ngoài ra, vừa thấm hút mồ hôi dễ dàng, độ thông thoáng cao, giặt nhanh khô, ít bị nhàu ghi giặt.

Các chi tiết may túi bố trí một cách hợp lý để đựng các vật dụng cần thiết như bút thử điện, tua vít, cờ lê,… thuận lợi trong quá trình làm việc. Chất liệu vải tốt nên không bị xù, không bị tua chỉ gây vướng víu khi vận động, di chuyển.

Về mặt hình thức và màu sắc của quần áo bảo hộ đối với thợ điện, có màu sắc thường thấy đặc trưng đó là màu cam vàng, đỏ đậm hoặc xanh đậm. Kiểu cách phù hợp với từng chuyên môn cụ thể.

Quần áo bảo hộ ngành điện, quần áo bảo hộ điện lực cho thợ điện

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ điện lực

Các loại quần áo bảo hộ trong ngành điện lực phải đảm bảo tốt nhất để an toàn cho sức khỏe thợ điện, tránh các rủi ro đáng tiếc xảy ra. Để lựa chọn được quần áo bảo hộ cho thợ điện tốt, quý khách nên chọn size quần áo bảo hộ phù hợp với kích cỡ người sử dụng, không quá rộng cũng không quá chật, dễ dàng vận động, di chuyển, leo trèo mà không gây khó chịu.

Quần áo bảo hộ ngành điện, quần áo bảo hộ điện lực cho thợ điện

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ xây dựng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động, Long Châu là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai. Vì vậy, khi đến với chúng tôi, quý khách không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Để mua hàng, quý khách hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay qua hotline của Long Châu để được tư vấn mua hàng nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

  • Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: 093.7071.024
  • Website: https://baoholongchau.com
  • Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo