Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

SieuSat for hand: Nước rửa tay công nghệ Nano bạc phòng dịch COVID-19

Mặc dù tình hình dịch nước ta đã giảm hẳn, nhưng tình trạng dịch bệnh trên toàn thế giới vẫn đang “báo động”. Ngay lúc này, Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương (Bộ Y tế) đã cho ra mắt SieuSat for hand: Nước rửa tay khô công nghệ Nano bạc, mang một ý nghĩa rất lớn khi cùng chung tay để chống lại căn bệnh này.

Nano bạc với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đời sống con người

Dựa vào những kết quả nghiên cứu khoa học thực tiễn về việc ứng dụng Nano bạc vào trong xử lý nước, Tổ chức Y tế thế giới đã công bố rằng: “Không có giới hạn quy định nào khi sử dụng Nano bạc trong công nghệ xử lý nước. Ngoài ra sử dụng các ion bạc trong nước uống cũng khô gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe con người”.

Dựa vào nhiều nghiên cứu, cho thấy Nano bạc được xem là một chất kháng khuẩn tự nhiên, mang lại hiệu quả cao và cực kỳ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt khi ứng dụng vào các sản phẩm rửa tay như xà phòng sẽ giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dân.

Đó là lý do Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo: “Mỗi công nhân cần thực hiện việc rửa tay hàng ngày. Đây là cách làm đơn giản, tiết kiệm thời gian và còn chống lây nhiễm bệnh hiệu quả.”

Vì bàn tay là vật trung gian, cầm nắm rất nhiều vật dụng hãng ngày nên dễ dàng dính khuẩn hay virus gây hại. Nếu không rửa sạch tay và cầm trực tiếp vào thức ăn sẽ là góp phần đưa cả vi khuẩn vào miệng. Ngoài ra chúng ta thường có thói quen chạm vào khuôn mặt cũng vô tình đưa mầm bệnh vào mình.

SieuSat for hand: Là bước đột phá giúp đẩy lùi dịch Covid-19

Tiến sỹ Lê Quang Thảo, chính là chủ nhiệm của dự án nghiên cứu ra Nước rửa tay công nghệ Nano bạc giúp kháng khuẩn cao nhất. Trước đó, ông cùng với các cộng sự của mình đã nghiên cứu những sản phẩm có tác dụng tránh sự lây nhiễm qua đôi tay. Sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm thực tế đã chế tạo thành công “SieuSat for hand”.

Sản phẩm sử dụng trực tiếp trên da mà không cần rửa lại bằng nước. Thêm vào đó thiết kế dòng gel này giống như một chiếc bút xóa, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng, Bạn có thể mang theo bất kỳ lúc nào mà không cảm thấy vướng víu.

Đặc biệt hỗn hợp dịch nano bạc bên trong sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thủy sản. Người ta dùng chúng để ngăn ngừa sự lây nhiễm từ các vi khuẩn ra môi trường, Nhờ vật đảm bảo nguồn nước sử dụng, bảo vệ môi trường và phòng chống bệnh tật cho thủy sản, góp phần hạn chế sử dụng kháng sinh tốn kém.

Gel Nano bạc ngoài công dụng diệt trừ vi khuẩn gây hại cho con người, đặc biệt là các vi khuẩn kháng thuốc. Thì sản phẩm còn giúp chữa lành các vết thương ngoài da và tránh nhiễm trùng sâu hơn, tăng hiệu quả điều trị trong thời gian ngắn và giảm bớt chi phí tốt nhất.

Theo Ông Thảo cho biết: “Nano bạc có rất nhiều ưu điểm mang lại cho con người hơn khi so với thuốc kháng sinh. Nano bạc có thể kìm hãm sự hoạt động và sinh sản của vi khuẩn, virus bằng nhiều cơ chế như: Tác động đến quá trình trao đổi chất – Từ khả năng vận chuyển màng - Từ cấu trúc màng tế bào - Tác động tới vật liệu di truyền khiến cho vi khuẩn hầu như không thể kháng cự lại tác động của Nano bạc.

Cơ chế hoạt động này khác hoàn toàn các thuốc kháng sinh sẽ nhanh chóng bị hấp thụ trong quá trình diệt khuẩn. Trong khi đó Nano bạc hoạt động giống như chất xúc tác mà không bị hấp thụ ngược lại.”

“Chiếc bút” diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe ra đời

Nhận thấy tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng và chưa có thuốc điều trị. Các nhà nghiên cứu thuộc Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đã dành rất nhiều tâm huyết của mình và cho ra đời rất nhiều sản phẩm gel rửa tay khô có chứa nano bạc.

Trải qua nhiều lần thay đổi mẫu mã và đến thời điểm hiện tại thì SieuSat for hand với hình dạng giống như chiếc bút đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng.

Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về tính hữu ích mang lại. Phù hợp với những ai làm công việc thường xuyên di chuyển đều có thể mang bên mình. Đặc biệt sản phẩm là “cứu tinh” cho những nơi không đủ nước.

Những ưu điểm nổi bật của SieuSat for hand

Khác với những sản phẩm rửa tay khô thông thường, SieuSat for hand được bào chế dưới dạng gel mang đến nhiều ưu điểm nổi bật sau:

  • Khi sử dụng thì lớp gel nhanh chóng tạo ra màng mỏng với sự phân bố đồng đều các hạt bạc kích thước nano giúp làm sạch và bảo vệ tay người dụng. Đồng thời tăng hiệu quả kháng virus, diệt khuẩn hiệu quả.
  • Sản phẩm có chứa Ethanol, có khả năng sát khuẩn trên da tay ngay khi tiếp xúc. Nhờ vậy là kéo thời thời gian bảo vệ đôi tay trước sự “tấn công” của vi khuẩn lâu hơn.
  • Sau khi sử dụng thì gel khô rất nhanh, nhưng không làm khô da. Mà còn cấp độ ẩm phù hợp làm mềm da và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên bề mặt.

SieuSat for hand có phòng chống lây nhiễm Covid-19 hiệu quả?

Theo nghiên cứu và chứng minh thực tế thì SieuSat for hand có thể diệt sạch đến 99,99% virus, vi khuẩn và nấm mốc mỗi lần sử dụng. Chất Nano bạc sẽ giúp ức chế và ngăn ngừa chúng phát triển và diệt sạch một cách hiệu quả. Sản phẩm được chứng minh về độ an toàn cao có thể sử dụng được cho trẻ nhỏ và những người có da nhạy cảm.

Với quá trình nghiên cứu lâu dài, nghiêm túc mà sản phẩm SieuSat for hand đã góp phần không hề nhỏ vào công tác chống dịch Covid-19 đang “hoành hành” hiện nay.

Có thể nói rằng Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đã tạo ra một loại nước rửa tay công nghệ Nano bạc có chất lượng vượt trội, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành dược hiện nay.

Hiện Viện đã hoàn thiện nhiều sản phẩm được chế tạo theo công nghệ này gồm: Gel rửa tay sát khuẩn, gel nano bạc chữa vết thương, dung dịch rửa vết thương, dung dịch xịt khẩu trang, dung dịch rửa mũi – xoang, dung dịch sát trùng y tế và môi trường,…

Các sản phẩm mang lại nhiều giá trị cao, đặc biệt là gel rửa tay sát khuẩn “SieuSat for hand”. Tiếp nối sự thành công này thì Cục Phát triển Thị trường và doanh nghiệp Khoa học &  Công nghệ đã hỗ trợ đến Viện để tiếp tục thực hiện nghiên cứu, hoàn thiện sản phẩm và thương mại hóa rộng hơn.

Cẩn thận tránh mua nhầm SieuSat for hand kém chất lượng!

Ngay khi “chiếc bút” diệt khuẩn SieuSat for hand được bán ra trên thị trường đã nhanh chóng được người tiêu dùng tìm kiếm và đặt mua rất nhiều. Lợi dụng điều này đã có nhiều cơ sở “tự” sản xuất và dán mác hàng chính hãng để đánh lừa khách hàng.

Nếu sử dụng các sản phẩm này không những chẳng có tác dụng nào mà thành phần (chưa được kiểm chứng) bên trong sẽ gây tổn thương đến làn da của bạn. Để tránh được điều này thì bạn nên tìm mua SieuSat for hand tại những đại lý phân phối hoặc các nhà thuốc uy tín để đảm bảo chất lượng sử dụng.

Bên cạnh đó cần sử dụng SieuSat for hand đúng quy định, không để gel dính vào mắt và tuyệt đối không nuốt vào cơ thể. Mặc dù sản phẩm cam kết độ an toàn 100% cho làn da, nhưng trong quá trình sản xuất đã cho thêm nhiều thành phần khác nên khi nuốt vào cơ thể sẽ gây tác dụng phụ.

Lời kết:

Long Châu đã chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về Nước rửa tay công nghệ Nano bạc - SieuSat for hand trên đây. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng mua ngay cho mình một sản phẩm để có thể tăng hiệu quả phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo