Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tại sao nên sử dụng giày bảo hộ giá rẻ?

Việc mang giày bảo hộ giá rẻ là điều bắt buộc, vì sao lại như vậy? Chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng mang giày nào cũng được, miễn sao thoải mái đúng chứ. Tuy nhiên, tầm quan trọng của giày bảo hộ rất lớn. Nếu bạn chưa biết thì hãy đọc bài của tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Giày bảo hộ lao động là gì?

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị cần thiết mà người lao động cần mang để bảo vệ đôi chân của mình. Sản phẩm phù hợp với những ai làm việc tại xưởng sản xuất, công trình, phòng thí nghiệm, ... Với công dụng chống trơn trượt, chống sắc nhọn, cách điện, chống hóa chất, ...

3 Lợi ích tuyệt vời mà giày bảo hộ giá rẻ mang lại  

Tránh các trường hợp bị vậy nặng đè lên gây dập ngón

Có nhiều công việc ngành nghề yêu cần cần mang vác nặng, đi lại nhiều. Vô tình vật nặng rơi vào đầu ngón chân, nếu không “rút” chân kịp thời sẽ gây ra nhiều tổn trương nghiêm trọng.

Những đôi giày bảo hộ giá rẻ có thiết kế phần mũi thép giúp chịu lực lên đến 15.000 newtor. Nhờ vậy sẽ bảo vệ bàn chân của bạn trước những nguy cơ phổ biến.

Ngăn ngừa các rủi ro liên quan đến điện

Rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ trên thị trường có tính năng cách điện hoàn hảo, người dùng có thể an tâm làm trong môi trường tiếp xúc thường xuyên với điện. Vì chúng ta đều biết hậu quả đáng sợ khi bị điện giật là như thế nào mà.  

Đối với những người thợ điện thường xuyên sửa chữa điện thì cần bảo vệ bản thân mình từ đầu đến chân. Như vậy mới ngăn được dòng điện ảnh hưởng đến cơ thể.

Ngoài ra bạn nên lưu ý: Những đôi giày có khả năng cách điện sẽ không chống tĩnh điện và ngược lại. Vì 2 tính năng này có cơ chế hoạt động khác biệt không liên quan.

Bảo vệ đôi chân luôn trong trạng thái an toàn nhất

Những công việc phải làm trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt như nắng gió, nhiệt độ cao, ... Thì nên trang bị thêm những vật bảo hộ lao động càn thiết. Từ quần áo, nón, găng tay và đôi giày bảo hộ giá rẻ là điều không thể thiếu.

Nó sẽ giúp bảo vệ lòng bàn chân không tiếp xúc với bụi bẩn, nắng nóng để hiệu quả làm việc không bị trì trệ. Nhiều khách hàng thắc mắc vì sao nên mang giày bảo hộ, thì đây là một trong những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Giúp bàn chân tránh các vật sắc nhọn

Khi làm việc tại công trường, xưởng cơ khí thì người lao động phải tiếp xúc rất nhiều với vật sắc nhọn, điều này ảnh hưởng đến lòng bàn chân rất nghiêm trọng.

Hãy thử tưởng tượng đôi chân lành lặn bị đâm xuyên bởi một vật nào đó, sẽ gây ảnh hưởng đến về sau rất nhiều. Chính vì thế, chọn mua những đôi giày bảo hộ có thieets kế phần đế chắc và phần lót thép chống đinh là sự lựa chọn hàng đầu.

Những lợi ích mà giày bảo hộ mang lại, chắc rằng quý khách cũng đã biết rồi. Để tham khảo thêm các mẫu giày bảo hộ giá rẻ thì hãy truy cập https://baoholongchau.com nhé! Mọi thông tin chi tiết xin gọi Điện thoại: 093.7071.024

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo