Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tại sao phải mặc quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu?

Có thể bạn đã biết, thuốc trừ sâu chứa nhiều chất hóa học gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Vì vậy, khi làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp, người lao động cần trang bị quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu. Các bạn hãy đọc bài viết sau của Long Châu để hiểu rõ hơn về loại quần áo bảo hộ này nhé.

Nhờ loại quần áo bảo hộ trên, ta sẽ phòng tránh được trường hợp thuốc trừ sâu tiếp xúc với da. Các chất độc hại có trong đó sẽ ngấm vào cơ thể con người thông qua lớp da. Dưới đây là một số điều các bạn nên biết để có thể lựa chọn được cho mình quần áo bảo hộ khi phun hoặc bơm thuốc trừ sâu đúng cách nhé.

Lí do phải mặc quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu

Không chỉ riêng ngành nông nghiệp mà bất kì ngành nghề nào có yếu tố nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động thì cần được trang bị quần áo bảo hộ. Đặc biệt trong nghề nông, khi phun thuốc trừ sâu bạn cần trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ đạt chuẩn. Có như vậy, cơ thể của bạn mới được bảo vệ trước các tác nhân độc hại có trong thuốc trừ sâu.

Để có lương thực và thực phẩm để sử dụng hằng ngày, có một số giai đoạn người làm nông cần phải phun thuốc trừ sâu để phòng bệnh cho chính vườn và trang trại của họ. Các hóa chất có trong thuốc sâu sẽ ngăn ngừa được sâu bệnh nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Việc trang bị quần áo bảo hộ bơm thuốc trừ sâu sẽ ngăn chặn được các hóa chất từ thuốc trừ sâu tiếp xúc với cơ thể con người.

Các loại bình phun thuốc trừ sâu có lực phun khá mạnh, nếu không may dính vào người sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra, khi trang bị một bộ quần áo bảo hộ này, cơ thể bạn cũng sẽ được bảo vệ bởi các tác nhân khác ngoài môi trường như nắng nóng, mưa gió, vi khuẩn. Giúp sức khỏe người làm nông được bảo đảm hơn khi làm công việc phun thuốc trừ sâu.

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quần áo bảo hộ dùng khi phun thuốc trừ sâu, bao gồm giá cả và chất lượng cũng rất khác nhau. Ngoài các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết phải có, bạn cũng nên căn cứ vào giá cả và địa chỉ mua quần áo bảo hộ. Bởi đây là sản phẩm trực tiếp bảo vệ sức khỏe của bạn trong quá trình phun thuốc.

Các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để đặt mua cũng như size chuẩn để đảm bảo thoải mái, thoáng mát khi làm việc. Các thương hiệu nổi tiếng quý khách có thể lựa chọn như của Mỹ và Úc. Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm khác nhau từ chất liệu, cách thiết kế và may mặc.

Bảo hộ Long Châu có là địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu chất lượng, uy tín và tin cậy. Các sản phẩm tại đây đều có nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp xu hướng thời trang. Có nhiều size cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Để mua hàng, các bạn hãy liên lạc theo hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo