Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Takumi Safety - Thương hiệu bảo hộ lao động số 1 Nhật Bản

Đối với những người thường xuyên sử dụng đồ bảo hộ lao động sẽ biết đến Takumi Safety - Là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động chất lượng từ Nhật Bản.

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu này và muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy đọc bài viết của tôi dưới đây nhé!

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu đồ bảo hộ lao động Takumi Safety

Takumi trong tiếng Nhật là “người thợ lành nghề” mang ý nghĩa rằng tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình khắt khe nhất. Từng sản phẩm sẽ được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường. Chính vì thế, sản phẩm bảo hộ Takumi luôn đem lại sự an toàn cho người mang, giúp họ có thể an tâm và phát huy tốt trong công việc của mình.

Takumi đã nổi tiếng trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động từ rất lâu đời. Với kiến thức, khả năng sáng tạo và nghiên cứu không ngừng, Takumi đã sản xuất rất nhiều sản phẩm bảo hộ đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Hiện nay, Takumi đã mở văn phòng phân phối sản phẩm tại Việt Nam, cung cấp 2 dòng sản phẩm chủ đạo là: Găng tay Takumi, vớ chân Takumi và giày bảo hộ Takumi.

Điểm đặc biệt ở các dòng sản phẩm Takumi là hướng đến 3 yếu tố: "An Toàn", "Thoải Mái" và  "Phong Cách". Chính vì thế, Takumi luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng thế giới và luôn có chỗ đứng nhất định.

Mang đến những đôi giày bảo hộ vượt tiêu chuẩn

Giày bảo hộ Takumi có tốt như đồ công nghề Nhật? Nhắc đến đất nước hoa anh đào này, chúng ta đều có niềm tin mãnh liệt vào các sản phẩm mà họ tạo ra đáp ứng được các yếu tố là: chất lượng, thân thiện và độ bền cao.

Chính vì thế người tiêu dùng vẫn dành sự tin tưởng lớn đến các sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, điển hình là giày bảo hộ lao động Takumi Safety.

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS T8101 cấp độ cao,  đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 20345.

Tại sao người tiêu dùng lại đánh giá cao và chọn mua giày bảo hộ Takumi nhiều hơn so với những sản phẩm khác? Vì những ưu điểm nổi bật sau:

1. Đa công dụng

Giày bảo hộ Takumi được hãng cam kết về độ an toàn khi sử dụng với nhiều tính năng tuyệt vời như: chống đinh, chịu được lực va đập, chống đâm xuyên, chống tĩnh điện, …

Những tính năng này đã được kiểm định kỹ lưỡng và chứng nhận hiệu quả qua những thử nghiệm thực tế. Đây là sản phẩm bảo vệ đôi chân hoàn hảo mà người lao động không được bỏ qua. Đặc biệt là những ai đang làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm về đinh, sắt, đá, cát bụi, bê tông, máy cưa, … như xây dựng, phân xưởng, …

2. Chất liệu siêu bền

Phải nói rằng chưa có bất kỳ khách hàng nào phàn nàn về độ bền của giày bảo hộ Takumi. Vì chúng được làm từ các chất liệu da cao cấp như: Da, Polyurethane, MicroFiber, ... mang lại độ cứng và độ an toàn vượt trội.

Một số mẫu giày Takumi được xếp vào hạng siêu bền nhờ có thiết kế thêm lớp vải thấm hút mồ hôi. Phần chân đế, gót và mũi giày được chăm chút kỹ lưỡng đe lại sự thông thoáng, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Những đôi giày này có độ bền cao hơn nhưng lại cực kỳ nhẹ, phù hợp với những ai làm việc ngoài trời, phải đi lại nhiều.

3. Thoải mái khi sử dụng

Đây là điểm mà khách hàng đánh giá cao nhất ở những đôi giày bảo hộ Takumi. Không chỉ có độ bền cao mà còn tạo được sự thoải mái lâu dài khi sử dụng.

Để làm được điều này, nhà sản xuất đã thiết kế phần mũi giày cứng để chống va đập mạnh nhưng vẫn giữ được form dáng chuẩn mà không gây kích chân.

Đồng thời sử dụng thêm miếng lót chân được làm từ chất liệu EVA mang đến sự êm ái bất ngờ. Phần đế giày được làm từ chất liệu cao cứng cáp, giúp người lao động có thể di chuyển linh hoạt tại nhiều địa hình, khu vực khác nhau.

4. Kiểu dáng thời trang

Nhắc đến giày bảo hộ lao động thì nhiều người sẽ nghĩ đến đó là những đôi giày “xấu”, “thô cứng”, “quê mùa”, … nhưng khi nhìn thấy giày bảo hộ Takumi thì bạn sẽ loại bỏ ngay suy nghĩ đó.

Với kiểu dáng trẻ trung hợp thời trang, giày bảo hộ Takumi không chỉ dùng để làm việc mà bạn có thể mang đi chơi, dạo phố cùng gia đình và bạn bè của mình.

Mẫu mã thì đa dạng, màu sắc trang nhã đẹp mắt dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, tôn lên được cá tính của người mang.

5 Mẫu giày bảo hộ lao động nổi tiếng từ hãng Takumi

1. Tobatech

Khi mua giày bảo hộ lao động thì ai cũng sẽ chú ý đến chi tiết là lớp thép trên mũi giày có dày và đủ cứng để bảo vệ các ngón chân khi vô tình có vật nặng rơi xuống.

Tuy nhiên, có những sản phẩm lại quá chú trọng đến bộ phận này và vô hình chung thiết kế mũi thép quá nặng và cứng. Khi mang trong thời gian dài sẽ cảm thấy rất nặng nề và đau nhói ngón chân. Điều này làm ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe và công việc của bạn.

Và điều này đã được kỹ sư tên là Toba của Takumi khắc phục hiệu quả. Nhờ quá trình phân tích hơn 100 bàn chân với kích thước và hình dáng khác nhau đã sản xuất thành công đôi giày Tobatech với mũi thép siêu nhẹ và không chạm vào ngón chân.

Điều khác biệt với những đôi giày bảo hộ khác là sản phẩm này chỉ sử dụng một kích thước mũi giày tương ứng với mỗi size để giúp người mang luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

2. Giày bảo hộ Takumi TSH-120

Là một trong những mẫu giày Takumi bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế cực kỳ nam tính, kiểu dáng khỏe khắn, năng động phù hợp để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: xây dựng, sản xuất công nghệ, phòng thí nghiệm, xưởng cơ khí, … Ngoài ra, chúng còn có phiên bản cổ cao cho những ai thích phong cách cá tính là  Takumi TSH-120M.

3. Giày bảo hộ Takumi TSH-300

Ngoài những tính năng cơ bản của giày Takumi như: chống tĩnh điện, chống dầu,  chống đinh, chống thấm nước, chống dập ngón, chống trượt SRC thì mẫu Takumi TSH-300 còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao đến 300 độ C.

Mang giày TSH-300 sẽ giúp bạn an tâm hoàn toàn khi làm việc trong các môi trường  như hàn điện, chế biến thực phẩm, sản xuất sắt thép. Mẫu này cũng có thêm phên bản cổ cao Takumi Protex TSH 301 mà bạn có thể tham khảo.

4. Giày bảo hộ Takumi TSH-115

Ưu điểm lớn nhất của giày bảo hộ Takumi TSH-115 chính là trọng lượng rất nhẹ, bạn sẽ cảm thấy “mang như không mang”, mọi hoạt động cũng trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Takumi TSH-115 có thiết kế kiểu dáng nổi bật, gọn nhẹ và hợp thời trang. Sản phẩm này phù hợp với mọi môi trường từ làm việc cho đến đi chơi đều đáp ứng hoàn hảo.

Cùng nhiều sản phẩm lao động được khách hàng lựa chọn ….

Vớ hấp thụ mồ hôi Cool & Dry

Với những người thường đổ mồ hôi chân hoặc làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao sẽ cảm thấy bí bách và khó chịu khi phải mang giày bảo hộ liên tục. Đó là lý do vì sao Takumi đã nghiên cứu và phát triển một loại vớ có công dụng hấp thụ và làm bay độ ẩm nhanh chóng với cái tên là COOL & DRY, sản phẩm sẽ luôn mang lại  cho đôi chân sự khô ráo và thoải mái.

Vớ kháng khuẩn Agdeo Antibacterial & Deodorant

Nếu bạn không may bị vấn đề về mồ hôi chân và làn da nhạy cảm dễ mắc các bệnh viêm, bong tróc do ẩm mốc gây ra thì hãy lựa chọn ngay dòng vớ an toàn theo công nghệ Agdeo, với hiệu quả kháng khuẩn đến 99% giữ cho đôi chân luôn khô thoáng và sạch mùi xuyên suốt quá trình làm việc.

Vớ chống sốc Activearch

Có những công việc đòi hỏi phải di chuyển liên tục, ngoài việc chọn được các mẫu giày bảo hộ phù hợp thì bạn cũng nên chọn loại vớ tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình.

Dòng vớ đặc biệt nhất của hãng Takumo là Activearch, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có khả năng nâng đỡ và tăng độ đàn hồi rất cao.

Khi sử dụng vớ Activearch, mọi hoạt động của đôi chân sẽ được tăng cường chuẩn xác nhờ 3 yếu tố:

- Độ ổn định (duy trì tư thế)

- Công suất truyền tải (truyền lực di chuyển)

- Hấp thụ ngoại lực (phân tán tác động sốc).

Do đó, bạn sẽ cảm thấy không hề mệt mỏi hay khó chịu trong mỗi lần di chuyển.

Găng tay chống cắt Takumi SG-660

Takumi không ngừng phát triển ra các dòng găng tay từ dày đến mỏng, cứng/mềm đa dạng để phục vụ cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong đó, mẫu găng tay chống cắt SG-660 được sản xuất bằng công nghệ chống trơn tiên tiến Maxgrip Technology.

Trên bề mặt được phủ một lớp dạng bọt như vòi bạch tuột, tăng độ bám đến hơn 50%, giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm hay nhấc các vật lên dễ dàng, đặc biệt là những vật ướt, trơn trượt.   

Lời kết:

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu đồ bảo hộ lao động có mặt tại thị trường Việt. Nhưng Takumi vẫn luôn được khách hàng tìm đến nhiều nhất, đó là vì sản phẩm quá chất lượng, độ bền vượt trội, hợp xu hướng và giá bán thì lại cực kỳ phải chăng.

Tôi khẳng định đây là “cái tên số 1” để bạn có thể lựa chọn và mua được cho mình những sản phẩm bảo hộ phù hợp nhất!

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo