Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tìm hiểu về chất bột có trong găng tay cao su y tế

Có rất dòng găng tay y tế trên thị trường, trong đó găng tay có bột được nhiều người yêu thích vì những tính năng nổi bật mang lại. Tuy nhiên vẫn có người không biết rõ chất bột bên trong là gì thì hãy đọc bài của tôi để biết rõ hơn.

Chất bột trong găng tay y tế là gì?

Nhiều người lo sợ loại bột trong găng tay y tế là hóa chất sẽ gây hại cho da. Nhưng bạn hãy yên tâm vì loại bột này rất an toàn và thường là bột bắp tự nhiên 100%.

Tuy nhiên, bột bắp có khả năng giữ chất protein có trong cao su lâu hơn, mặt dù đã qua quá trình xử lý nhưng vẫn còn sót lại trên bề mặt, chính vì thế gây ra tình trạng ngứa ngáy, dị ứng trên da.

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng chất bột này có tác dụng giúp tháo ra mang vào dễ dàng hơn. Mặc dù các bác sĩ khuyến cáo mọi người nên sử dụng găng tay không bột để không bị kích ứng. Nhưng nhược điểm của dòng này là nhanh ngả vàng và tạo mùi Clo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Lưu ý khi mua găng tay y tế có bột trên thị trường

Vì tình hình “Cô Vy” ngày càng tăng nhanh nên các vật dụng y tế trở nên ít ỏi. Công việc của các y bác sĩ phải làm việc liên tục, yêu cầu sử dụng găng tay thường xuyên mỗi ngày. Lợi dụng điều này có rất nhiều địa chỉ bán găng tay không rõ nguồn gốc xuất hiện để đánh lừa khách hàng, nhằm trục lợi.

Do đó, khi mua găng tay y tế có bột thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị mình muốn hợp tác. Hãy tham khảo ý kiến từ những người xung quanh bằng cách xem đánh giá của họ trên trang web, Fanpage…

Bên cạnh đó cần trang bị kiến thức cơ bản về các dòng sản phẩm găng tay có bột, găng tay không bột để không bị “đánh lừa” trước khi mua. Tốt hơn hãy trên trực tiếp cơ sở cung cấp để có thể xem chất liệu sản phẩm rõ hơn, được tư vấn kỹ để có thể tìm được găng tay phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đau đầu vì chưa biết mua găng tay y tế có bột ở đâu thì hãy liên hệ đến Long Châu, là nhà phân phối găng tay cùng các thiết bị y tế uy tín tại Tp.HCM. Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất, sự chăm sóc của nhân viên, chế độ bảo hành, chính sách ưu đãi… sẽ làm quý khách hài lòng nhất định. Chúng tôi có sẵn găng tay có bột số lượng lớn để giao ngay khi bạn cần. Còn chờ gì nữa, vui lòng liên hệ để nhân viên hỗ trợ nhanh nhất!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo