Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tổng hợp các loại nước rửa tay khô thường dùng trong bệnh viện

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, các y bác sĩ là người phải chiến đấu nhiều nhất để điều trị cho các bệnh nhân. Đồng thời để ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm giữa người với người thì ngoài việc trang bị khẩu trang y tế, găng tay thì nước rửa tay khô là sản phẩm không thể thiếu.

Hiện nay có rất nhiều loại dung dịch rửa tay trên thị trường, nhưng sản phẩm nào được sử dụng nhiều nhất trong bệnh viện thì chắc ít ai biết. Hãy đọc bài của tôi dưới đây sẽ rõ hơn nhé!

Nước rửa tay khô là gì?

Chúng ta đã quen với việc dùng xà phòng để rửa tay và rửa lại bằng nước sạch. Tuy nhiên chúng gây mất thời gian hơn vì bạn không thể để đôi tay đầy xà phòng ra đường. Đó là lý do các loại nước rửa tay khô ra đời, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như hỗ trợ phòng chống dịch Corona đang bùng phát hiện nay.

Không chỉ là dung dịch rửa tay khô, sản phẩm còn có tác dụng giảm ngứa, khử trùng và giảm vết đốt do côn trùng cắn. Ngoài dạng gel rửa tay thông thường thì chúng còn có dạng xịt tiện lợi hơn rất nhiều.

Vì sao nên sử dụng nước rửa tay khô thay vì xà phòng? Chúng mang lại rất nhiều ưu điểm chính là không phải rửa lại bằng nước. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang gel rửa tay khô bên mình mọi lúc mọi nơi.

Tình trạng dịch Corona đang tăng khủng khiếp, các nhà sản xuất đua nhau cung cấp các sản phẩm nước rửa tay khô ra thị trường. Nếu bạn hoang mang chưa biết chọn loại nào thì hãy tham khảo những sản phẩm thường dùng trong các bệnh viện, cơ sở y tế dưới đây:

1. Smart Clean Things Quantum Care

Là dung dịch được sử dụng để khử trùng, diệt khuẩn trong các tòa cao ốc, văn phòng, bệnh viện, chung cư, căn hộ gia đình,… Sản phẩm có chứa nano bạc được sản xuất bằng công nghệ lượng tử vật lý độc quyền với khả năng làm sạch vi khuẩn đến 99,9%. Điều này đã được Bộ Khoa Học Và Công Nghệ chứng nhận.

Lý do nhiều người yêu thích dung dịch rửa tay khô Smart Clean Things Quantum Care là rất an toàn, phù hợp với mọi làn da, dù da nhạy cảm như thế nào cũng không gây ra bất kỳ kích ứng da nguy hiểm. Thêm vào đó, dù cho dung dịch có vô tình bắn vào thực phẩm, mắt/mũi/miệng thì vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Người ta thường sử dụng Smart Clean Things Quantum Care để khử mùi do vi khuẩn sinh ra. Đồng thời làm sạch các bề mặt của nhà cửa, xe ô tô,… Với thiết kế dạng vòi xịt giúp bạn thoải mái làm sạch mọi bề mặt mà vẫn giữ khoảng cách an toàn cho bản thân.

2. Nước rửa tay khô BabyGanics cho trẻ sơ sinh

BabyGanics là một trong những thương hiệu sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nổi tiếng toàn cầu. Hãng đã nhanh chóng cho ra mắt dòng nước rửa tay khô với thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn, được chứng minh là mang đến sự an toàn cao nhất cho làn da.

Sản phẩm này dành riêng cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên, được sản xuất từ công nghệ hiện đại, qua nhiều thử nghiệm cho thấy chỉ trong vòng 15s sẽ tiêu diệt sạch các tác nhân gây hại cho sức khỏe.  

 

Sử dụng nước rửa tay khô BabyGanics sẽ bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện trước sự lây nhiễm đáng sợ của virus corona hiện nay.

3. Nước rửa tay khô Aniosgel 85 NPC

Aniosgel 85 NPC là một trong loại nước rửa tay khô thường được dùng ở các bệnh viện lớn trên toàn thế giới. Với dung tích khoảng 500ml, được thiết kế với phần nắp dạng bơm màu trắng giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng.

Loại nước rửa tay này có chứa 1,74% Propanol-2-ol và 70% Ethanol được chứng nhận về hiệu quả ức chế và tiêu diệt các hoạt động của virus, vi khuẩn, nấm mốc chỉ trong vòng 30s.

Sử dụng Aniosgel 85 NPC là phương pháp tốt nhất giúp phòng chống lây nhiễm dịch Corona được các chuyên gia y bác sĩ chứng nhận. Tuy nhiên bạn cần tránh để chất gel bắn vào mắt sẽ gây khô rát, sưng nhức. Nếu xảy ra trong trường hợp này thì hãy nhanh chóng đến cơ quan y tế gần nhất để thăm khám và làm sạch nhanh nhất.

4. Nước rửa tay khô mini Bath and Body Works

Một trong những loại dung dịch rửa tay khô được các bệnh viện, cơ sở y tế ưa chuộng nhất là Bath and Body Works. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn có thể cất trong túi xách, ba lô, giỏ đeo và mang theo đến bất kỳ nơi đâu.

Dòng rửa tay khô này có rất nhiều màu sắc, chứa mùi hương tương ứng cực kỳ dễ chịu. Vỏ được thiết kế bằng nhựa trong suốt giúp bạn có thể nhìn rõ bên trong.  Một ưu điểm nổi bật của dung dịch Bath and Body Works không chỉ diệt sạch vi khuẩn gây hại mà còn giúp khử được mùi tanh từ ăn hải sản cực kỳ hiệu quả.

Hơn nữa, sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng thần kỳ như giúp dưỡng ẩm và làm mịn đa. Đồng thời còn được xem là “thuốc” sát trùng giúp giảm tình trạng ngứa ngáy hay sưng đỏ do côn trùng gây ra. Thêm vào đó, giá thành lại cực kỳ phải chăng nên bạn hãy tham khảo và lựa chọn ngay cho mình nhé!

5. Nước rửa tay khô Green Cross

Dung dịch rửa tay khô Green Cross có chứa thành phần rất đặc biệt là Benzalkonium Chloride – Hoạt chất này được nghiên cứu rất kỹ và chứng minh thực tế về hiệu quả chống lây nhiễm virus. Đồng thời chứa cồn Ethyl mang đến hiệu quả diệt sạch vi khuẩn và giúp làn da của bạn sạch sẽ trong một thời gian dài.

Tinh chất trong nước rửa tay còn giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da ngay khi sử dụng. Chất này có công dụng diệt khuẩn và giữ cho da tay bạn sạch sẽ trong thời gian dài. Một lo nước rửa tay khô Green Cross sẽ có dung tích 75ml cực kỳ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bên mình. Cùng với đó là giá cực kỳ rẻ luôn, chỉ tầm 20.000đ mà thôi. Ngại gì không sắm cho mình vài chai để sử dụng nhé!

6. Nước rửa tay khô Pharmacity

Nhắc đến các loại nước rửa tay khô dành cho bệnh viện thì không thể thiếu sản phẩm từ Pharmacity. Một thương hiệu quá nổi tiếng đối với người dân hiện nay, sản phẩm có tác dụng sát khuẩn, làm sạch vùng da và chống lây nhiễm rất tốt.

Một lo thông thường là 90ml với giá rất rẻ phù hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng. Bạn nên mua ngay cho mình một chai để có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu để chống dịch bệnh lây lan và gây hại cho sức khỏe bản thân.

Những lưu ý khi sử dụng nước rửa tay khô

Mặc dù các loại nước rửa tay khô trên đây được chứng minh là an toàn khi sử dụng. Nhưng vẫn có một số lưu ý mà bạn cần nắm rõ dưới đây:

- Khi da có vết thương hở chưa lành thì tuyệt đối không được dùng nước rửa tay khô.

- Sau khi sử dụng gel khô rửa tay thì tránh xa các dụng cụ gây ra lửa. Vì chúng có chứa cồn sẽ dễ bắt lửa và gây ra borg da rất nguy hiểm.

- Hầu hết nước rửa tay khô không thể loại bỏ dầu mỡ trên tay nên bạn cần phải rửa sạch với xà phòng sẽ tốt hơn.  

- Có một số sản phẩm gel rửa tay khác có chứa thành phần parabens (chất bảo quản) có thể gây dị ứng da trên da nhạy cảm. Nên bạn cần lưu ý kỹ khi chọn mua.

Bảo Hộ Long Châu đã chia sẻ đến bạn những sản phẩm nước rửa tay khô thường dùng trong các bệnh viên để bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp để ngăn ngừa lây nhiễm dịch corona. Tuy nhiên hãy mua sản phẩm tại những địa điểm uy tín để tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi sử dụng sẽ gây ra những tổn thương đến da và sẽ để lại hậu quả về sau.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo