Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ủng bảo hộ đi mưa và những điều bạn nên biết

Thời tiết vốn khó chiều lòng người. Đặc biệt, với một đất nước nhiệt đới như Việt Nam: Có những mùa khô cằn nghiệt ngã, cũng có những mùa đợi mãi mưa chẳng tan. Cứ mỗi mùa mưa đến như vậy, làm sao để di chuyển nhiều trong điều kiện địa hình ngập lụt, bùn lầy nhưng đôi chân của bạn vẫn được bảo vệ và khô ráo? Giải pháp chính là những đôi ủng bảo hộ đi mưa. Ủng không chỉ mang lại sự an toàn và sạch sẽ cho đôi chân của bạn khi đi trời mưa mà còn giúp tránh khỏi côn trùng đốt hoặc tránh vật nhọn đâm vào chân. 

Lợi ích của ủng bảo hộ đi mưa:

Ủng bảo hộ đi mưa ngoài việc bảo vệ chân khỏi bùn đất, nước mưa trong quá trình di chuyển thì còn là lớp “áo giáp” bảo vệ bạn khỏi những cú va đập hoặc những lần đâm xuyên ngoài ý muốn. Ngoài ra, ủng đi mưa còn giúp chống tĩnh điện, chống trơn trượt khi lội qua đầm lầy,…

Sử dụng ủng bảo hộ lao động đi mưa sẽ giúp đôi chân tránh khỏi các bệnh về da liễu khi ngâm nước quá lâu như nước ăn chân. Thậm chí, trong một số trường hợp nặng, nếu không sử dụng ủng bảo hộ khi đi dưới trời mưa hoặc dưới đầm lầy, bạn còn có thể bị các bệnh như ghẻ lở hoặc vô tình nhiễm các bệnh do trùng uốn ván,…

Cách lựa chọn ủng đi mưa đúng cách:

  • Kích cỡ ủng bảo hộ đi mưa: Lựa chọn loại ủng đi mưa có size đúng với kích cỡ bàn chân sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Thông thường, các loại ủng đi mưa đều có đầy đủ các size ủng từ 38 tới 43, kích cỡ phù hợp với size bàn chân trung bình của người Việt Nam.

  • Chất liệu ủng bảo hộ đi mưa: Đối với những đôi ủng bảo hộ đi mưa, bạn nên chọn những đôi có chất liệu cao su mềm. Bởi lẽ, những đôi ủng như vậy sẽ đảm bảo tính năng đàn hồi cũng như lực ma sát tốt.

  • Tùy vào địa hình, điều kiện thời tiết và mục đích sử dụng, hãy lựa chọn cho mình đôi ủng bảo hộ đi mưa phù hợp: Ủng cổ cao hoặc cổ thấp. (Ủng cổ cao sẽ có khả năng chống nước trong môi trường mực nước cao hơn, ủng cổ thấp nên dùng trong những trường hợp mực nước thấp để giảm áp lực lên đôi chân).

Bảo quản ủng đúng cách:

  • Vệ sinh ủng sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng

  • Không bảo quản ủng ở những nơi có nhiệt độ cao

  • Nên thay ủng mới khi ủng đã quá cũ hoặc bị rách

Mua ủng bảo hộ ở đâu?

Công ty đồ bảo hộ Long Châu là một trong những công ty chuyên về đồ bảo hộ lao động, đã được kiểm định và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lí. Bên cạnh đó, đồ bảo hộ Long Châu còn có ưu điểm là các mặt hàng vô cùng đa dạng và hợp thời trang. Đến với Long Châu, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những đôi ủng thích hợp nhất mà không cần băn khoăn quá nhiều về giá cả. Nếu bạn đang cần mua một đôi ủng bảo hộ đi mưa, còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ với công ty Long Châu để được tư vấn và mua hàng tốt nhất.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo