Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Vì sao cần sử dụng nút bịt tai chống ồn cho trẻ em?

Tiếng ồn quá lớn cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thính giác của con người. Đặc biệt là trẻ nhỏ khi cơ thể còn quá non nớt, không thể tự bảo vệ đôi tai của mình một cách đúng đắn trước tiếng ồn. Đó là lý do vì sao bố mẹ nên trang bị nút bịt tai chống ồn cho trẻ em để trẻ có thể phát triển toàn diện.

Xem thêm bài viết:

Tầm quan trọng khi trang bị nút bịt tai chống ồn cho trẻ em

Có rất nhiều mối nguy hiểm bên ngoài môi trường sẽ gây hại cho sức khỏe, chẳng hạn là âm thanh sung quanh. Vì bé còn quá nhở nên não bộ chưa hoàn thiện nên khi có tiếng ồn lớn tác động đến thính giác sẽ khiến cho bé cảm thấy khó chịu và không thể tập trung học tập hay ngủ ngon.

Đó là lý do vì sao có rất nhiều hãng sản xuất trên thế giới đã cho ra mắt các dòng sản phẩm nút bịt tai chống ồn dành riêng cho trẻ em.

Tuy nhiên, việc chọn nút bịt tai cho bé cũng cần lưu ý, đối với trẻ sơ sinh thì đôi tai, làn da còn rất non nớt nên không thể nhét chiếc nút tai vào được. Chọn sử dụng nút bịt tai chống ồn cho bé từ 5 tuổi trở lên sẽ phù hợp hơn.

Mua nút bịt tai chống ồn cho trẻ cần lưu ý gì?

1. Tiêu chí an toàn:

Điều này thể hiện ở chất liệu làm ra dòng nút bịt tai đó. Vì nó sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da và đi vào trong lỗ tai nên cần chọn chất liệu an toàn.

Vì sản phẩm bịt tai cách âm trên thị trường đang rất HOT, nên xuất hiện rất nhiều mặt hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu không tìm hiểu kỹ và mang  cho bé sẽ gây ra nhiều vấn đề như kích ứng da, ù tai, viêm tai, … rất nguy hiểm.

2. Kích thước phải phù hợp với tai

Thêm một điều cần lưu ý chính là lựa chọn nút bịt tai chống ồn cho trẻ em phải có kích thước phù hợp với tai của bé. Sử dụng một sản phẩm quá lớn hay quá nhỏ sẽ gây ra cảm giác khó chịu và cũng không phát huy hiệu quả như mong đợi.

3. Khả năng chống ồn

Khả năng cách âm được xem là yếu tố cần kỳ quan trọng khi mua nút bịt tại. Vậy cách âm bao nhiêu là đủ?

Đối với trẻ em thì nên chọn sản phẩm có khả năng cách âm khoảng 25-35 dB. Mức độ chống ồn như vậy là phù hợp với thính giác của trẻ nhỏ, bé sẽ cảm thấy yên tĩnh, thoải mái hơn khi làm bất kỳ điều gì.

Lưu ý: Trong trường hợp gia đình của bạn sống tại những nơi quá ồn ào như gần chợ thì hãy chuyển đến một nơi ở khác để bảo vệ thính giác cũng như sức khỏe của bé có thể phát triển toàn diện.

Nên mua nút bịt tai chống ồn cho trẻ em nào tốt?

Nếu bạn chưa biết sản phẩm bịt tai cho bé nào chất lượng, an toàn thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm dưới đây:

1. Nút bịt tai chống Ohropax - Đức

Ohropax này được làm từ chất liệu cao su non và các chuyên giá sức khỏe đã chứng minh về độ an toàn của sản phẩm này đối với đôi tai của bé.

Nút tai rất mềm, tạo sự êm ái cho bé khi mang vào. Cùng với đó khả năng chống ồn của sản phẩm được đánh giá rất cao, với mức giá tầm trung nên được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn.

Một hộp nút bịt tai chống ồn cho trẻ em Ohropax có thể sử dụng từ 3-6 tháng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

2. Nút bịt tai chống ồn Alpine - Hà Lan

Hàng Alpine nổi tiếng với các dòng nút bịt tai cách âm cao cấp, với thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với mọi đôi tai của trẻ.

Sản phẩm được yêu thích hơn hẳn vì độ mềm mại của nút tai không gây khó chịu cho đôi tai người dùng dù sử dụng liên tục hàng giờ liền. Thêm vào đó nút tai Alpine đã được chứng minh về độ an toàn và khả năng bám dính tai tốt, giúp bé thoải mái mỗi khi học tập hay đi ngủ.

Ưu điểm lớn nhất của nút tai Alpine chính là tuổi thọ sử dụng rất cao, lên đến 5 năm. Cùng với giá phải tầm trung phù hợp với túi tiền người Việt. Sử dụng sản phẩm này vừa an toàn, cách âm tốt và tiết kiệm chi phí cho bạn nhiều hơn.

Để mua được nút bịt tai chống ồn cho trẻ em thì quý khách hãy đến ngay Nhà phân phối nút bịt tai chính hãng Long Châu để mua được sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi có rất nhiều dòng bịt tai cao cấp dành cho người lớn và trẻ nhỏ được bán với giá cực kỳ phải chăng, cùng với đó là chế độ bảo hành rõ ràng đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng lớn nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo