Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Xu hướng chống “Cô Vy” 2020: Quần áo phòng dịch lên ngôi

Corona virus đang là mối quan tâm hàng đầu của cả thế giới. Trước tình hình dịch bệnh lây lan rộng khắp mọi nơi thì nhu cầu chống dịch của người dân được đặt lên hàng đầu hiện nay. Sự xuất hiện của những bộ quần áo phòng dịch như một cách bảo vệ sức khỏe người dân càng tốt hơn.

Virus “Cô Vy” là gì?

Được gọi là Coronavirus disease 2019, viết tắt là Covid – 19. Đây là một chủng mới của virus Corona, nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp đáng sợ ở con người, thậm chí gây tử vong.

Nếu không ngăn chặn kịp thời sẽ khiến tình hình bệnh lây lan rộng hơn, diễn biến phức tạp mà con người khó thể chống đỡ được. Đó lý do vì sao chúng tôi cần phải bảo vệ chính bản thân mình ngay thời điểm này.

Dịch “Cô Vy” lây nhiễm như thế nào?

Nếu bạn vô tình tiếp xúc với người đang mắc bệnh như chạm vào đồ vật dính dịch hoặc virus xâm nhập vào cơ thể khi người bệnh ho trực tiếp đối diện bạn.

Những triệu chứng nhiễm bệnh virus Corona

Với con đường lây lan chính là truyền qua đường hô hấp, những người nhiễm virus corona sẽ có những biểu hiện sau:

  • Sốt
  • Ho
  • Khó thở
  • Trong các trường hợp nghiêm trọng sẽ dẫn đến nhiễm trùng trong phổi

Mặc dù mọi người có thể phục hồi sau nhiễm bệnh chỉ trong vòng 15 ngày. Nhưng vẫn có nhiều ca rất nặng khiến bệnh nhân suy kiệt, hô hấp rối loạn và dẫn đến tử vong. Đặc biệt là người già, trẻ nhỏ hay những người gặp vấn đề về sức khỏe sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn.

Khuyến cáo: Khi có những triệu chứng nóng sốt, ho khan, đau rát cổ họng, đường tiêu hóa gặp khó khăn thì yêu cầu bạn phải đến ngay các cơ quan y tế để thăm khám và điều trị kịp thời, chống lây lan ra cộng đồng.

Bộ Y Tế đưa ra những khuyến khích phòng chống bệnh hiện nay

Nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân mình tốt nhất thì bạn hãy thực hiện đúng chỉ thị mà Bộ Y Tế đưa ra:

- Hãy hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nhau, đặc biệt là với người đang bị bệnh đường hô hấp cấp tính. Khi ra đường phải đeo khẩu trang y tế và giữ khoảng cách giao tiếp với nhau trên 2m.

- Những người có các triệu chứng khó thở, nóng sốt, ho thì ngay lập tức đến các cơ quan y tế để thăm khám. TUYỆT ĐỐI không được chủ quan, tụ tập nơi đông người hay đi du lịch.

- Thường xuyên rửa tay sạch sẽ với xà phòng khoảng 30s. Nếu không có xà phòng thì nên mua các dung dịch vệ sinh tay có chứa ít nhất 60%. Và phải súc miệng bằng nước muối mỗi ngày. Tránh không đưa tay sờ lên mắt, mũi, miệng để phòng tránh dịch tốt nhất.

- Khi ho hoặc hắt hơi thì nên dùng khăn vải, khăn tay để che miệng nhằm ngăn chặn phát tán virus đến người xung quanh. Không khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng.

- Chỉ ăn các loại thực phẩm đã được nấu chín và đảm bảo vệ sinh an toàn.

- Thời điểm này rất nhạy cảm, nên tránh mua bán hoặc tiếp xúc với các loại động vật nuôi trong nhà

- Luôn giữ ấm cơ thể, ăn uống thực phẩm lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức khỏe bản thân

- Mở hết tất cả cửa sổ trong nhà và hạn chế dùng máy điều hòa. Giữ vệ sinh nhà ở sạch sẽ, thường xuyên lau chùi các bề mặt của tay nắm cửa để tránh dịch.

Đẩy lùi “Cô Vy” tốt hơn nhờ trang bị quần áo phòng dịch

Nắm bắt tình hình dịch covid hiện nay, rất nhiều xưởng sản xuất đã tung ra trên thị trường nhiều bộ quần áo phòng dịch đầy đủ với mức giá cực kỳ phải chăng. Đây chính là mặt hàng bán chạy nhất tại thời điểm dịch này.  

Khảo sát trên thị trường cho thấy, các cửa hàng sẽ bán theo một set đồ đầy đủ gồm:

  • Quần phòng dịch
  • Áo phòng dịch
  • Bao bọc giầy không dệt
  • Chùm tóc không dệt
  • Kính phòng Visus
  • Khẩu trang Y tế
  • Găng tay y tế

Theo giá bán dao động chỉ từ 80.000 – 100.000 đồng/set, được đánh giá là cực kỳ rẻ cho những sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Đó là lý do vì sao mặt hàng này luôn “cháy” ngay khi xuất hiện.

Không chỉ người dân ưa chuộng mà các ngôi sao thế giới cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng, bạn dễ dàng nhìn thấy họ xuất hiện tại sân bay với một bộ quần áo chống dịch cực kỳ thời trang.

Mặc dù đây là quần áo bảo hộ chống dịch, ngoài tác dụng bảo vệ cơ thể trước dịch virus từ nước bọt người đối diện, hạn chế chạm vào vi khuẩn khi đi mua sắm. Thì sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần mà thôi, bạn không nên “tái chế” nhiều lần sẽ không có hiệu nghiệm đâu nhé.

Quần áo chống dịch có gì đặc biệt?

Quần áo chống dịch là loại quần áo chỉ sử dụng một lần, được làm từ chất liệu đặc biệt có tác dụng bảo vệ cơ thể không bị nhiễm bệnh khi có người vô tình hắt xì hay chạm vào đồ vật của người nhiễm bệnh đã cầm nắm trước đó.

Loại quần áo phòng dịch này thực chất đã xuất hiện từ rất lâu, thường dùng trong các ngành sản xuất y tế dự phòng, dược phẩm, kiểm soát động vật trong các mùa dịch bệnh,…

Hoặc với những môi trường làm việc yêu cầu cao về độ sạch sẽ, an toàn nên quần áo này chỉ sử dụng xong một lần rồi bỏ. Vì mức giá cực kỳ phải chăng, lại bảo vệ sức khỏe tốt cho bạn trong mùa dịch Corona nên rất xứng đáng để đầu tư.

Về cấu tạo thì quần áo phòng dịch khá mỏng, khi mang rất dễ dàng, đặc biệt là cực kỳ thoáng khí, mang đến cho người mang sự thoải mái nhất định và có thể linh hoạt trong bất kỳ công việc nào.

Không chỉ chất vải mềm, mát mà còn dễ dàng phân hủy ngoài môi trường, góp phần chống ô nhiễm không khí. Thêm vào đó, quần áo phòng dịch có thể chống tĩnh điện tuyệt vời nên có thể sử dụng trong các ngành điện, tiếp xúc với các thiết bị mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay quần áo phòng dịch có rất nhiều màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn như xanh, trắng, hồng. Đa dạng mẫu mã như: Bộ quần áo liền quần liền mũ, áo liền quần, áo choàng, áo rời quần rời,…

Những lưu ý khi mua quần áo phòng dịch

Vì thuộc phân khúc hàng giá rẻ và cực kỳ hot hiện nay nên có rất nhiều tiểu thương đã sử dụng loại chất liệu dởm để sản xuất và cung cấp ra thị trường nhằm lừa gạt khách hàng.

Để mua được sản phẩm tốt, chất lượng thì bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

1. Lựa chọn đơn vị bán lâu năm

Một đơn vị chuyên cung cấp quần áo phòng dịch lâu năm, có tiếng tăm trên thị trường sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những địa điểm được khách hàng đánh giá cao để mua quần áo phòng ngừa dịch corona tốt nhất.

2. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Có rất nhiều người rơi vào tình trạng mất tiền “rước rác” về nhà khi chọn mua tại những cửa hàng bán online nhưng lại không cho kiểm tra hàng khi giao đến. Sau khi nhận sản phẩm mới biết được rằng bên trong chỉ là những mảnh vải vụn. Và khi tìm cách liên lạc với bên người bán thì đã bị chặn từ bao giờ.

Bên cạnh đó cần tìm hiểu thật kỹ từng đơn vị bán, chỉ nên chọn những địa điểm được khách hàng tìm mua nhiều và để lại phản hồi. Bạn có thể dựa vào đó để tham khảo và đưa ra quyết định.

Có thể thấy rằng quần áo phòng dịch corona chính là sản phẩm tuyệt vời cứu nguy cho sức khỏe người dân. Đừng chủ quan mà bỏ qua sản phẩm đỉnh cao này, hãy sắm ngay cho mình và người thân vài bộ để tăng hiệu quả chống dịch tốt nhất nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo