Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

3 mẫu khẩu trang chống nắng được ưa chuộng nhất 2019

Ở những nước nhiệt đới nói chung và Việt Nam nói riêng, mùa hè luôn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người. Do đó, khi bước chân ra đường, ai ai cũng cần trang bị cho mình những thiết bị chống nắng và đặc biệt là khẩu trang. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu khẩu trang ngoài tính năng như giúp che bụi, giúp lọc sạch không khí để bảo vệ sức khỏe thì còn có khả năng chống lại tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và giữ da bạn không bị đen sạm lại. Dưới đây là 3 mẫu khẩu trang chống nắng bạn có thể tham khảo:

Khẩu trang chống tia UV 

Đây là mẫu khẩu trang nội địa Nhật Bản có tác dụng chống tia UV độc hại, (UV CUT 96%) giúp các bạn không bị cháy nắng, giúp bạn ngăn chặn được không khí ô nhiễm bên ngoài. Vào mùa nắng nóng khi sử dụng loại khẩu trang này bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, ráo mồ hôi và kín được mặt .

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải mềm nhẹ, thoáng mát và có tính năng thấm hút mồ hôi nhanh nên rất thích hợp khi bạn chạy xe, tham gia những hoạt động ngoài trời,... 

Khẩu trang bảo hộ chống uv Nhật Bản được thiết kế đặc biệt với phần cổ dài rộng có thể giúp bạn chống cháy nắng, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho làn da mặt của bạn ở cả phần cổ và tai.

Khẩu trang Mebiphar 3D Mask

Mebiphar 3D Mask là loại khẩu trang chống nắng được thiết kế theo công nghệ màng lọc tiêu chuẩn Châu Âu. Khẩu trang có các tác dụng nổi bật như: ngăn 99% các loại vi khuẩn, virus, lọc hầu hết các loại khí thải độc hại nhhuw S02, CO2, CO3, H2S,…; ngăn 95% bụi PM2,5 ( là các loại bụi có kích thước <2,5 um. Ngoài ra, Mebiphar 3D Mask còn có khả năng chống nắng UPF 50+.

Lớp vải ngoài sử dụng 100% là chất liệu Polypropylene với kết cấu đa lớp giúp ngăn chặn tia UV, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

Thiết kế 3D giúp tạo độ thông thoáng và ôm sát với khuôn mặt giúp phát huy công dụng bảo vệ tối đa mà không gây đau rát, tổn thương da khi sử dụng quá lâu.

Đây là một loại khẩu trang chống nắng được sử dụng rất nhiều hiện nay nhờ tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask

Cũng giống như Mebiphar 3D Mask, Unicharm 3D Mask hiện nay cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người nhờ thiết kế mỏng nhẹ và tiện lợi.

Khẩu trang UNICHARM là loại khẩu trang có 3 lớp kháng khuẩn, ngăn ngừa khói bụi, kháng tia UV đến 98% với thiết kế cấu trúc 3D đa lớp độc đáo, ôm gọn và sát khuôn mặt.

Thiết kế thông minh chống khuẩn tối đa, ngăn chặn khói bụi thâm nhập vào các khe hở, gia tăng mức độ phòng chống bụi, vi khuẩn trong không khí. Khẩu trang nhô tự nhiên, không sử dụng gọng kẽm, kim loại bất tiện cấn đau vùng mũi như các loại khẩu trang khác.

Thiết kế không chạm miệng, vệ sinh, khá thuận tiện với phụ nữ khi vấn đề son môi bị lem dính vào khẩu trang gây phiền phức khi sử dụng, không tạo khe hở ôm vừa vặn nên không làm mờ kính khi đeo khẩu trang. Quai đeo có êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người sử dụng, chất liệu mềm mại, không hằn da.

Để tìm mua các loại khẩu trang chống nắng chất lượng cao, bạn có thể tham khảo tại baoholongchau.com – website công ty Long Châu chuyên phân phối đồ bảo hộ giá tốt.

 Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo