Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Áo gile phản quang - Thiết bị bảo hộ quan trọng cho người lao động

Áo gile phản quang là đồng phục không thể thiếu đối với người lao động, nó là yếu tố góp phần bảo vệ tính mạng cho những người công nhân phải làm việc trong bóng tối.

Áo phản quang gile có thiết kế đơn giản, cực kỳ gọn nhẹ, sản phẩm được làm từ chất vải lưới và vải kaki đem lại cho người mang cảm giác thật thoải mái và dễ chịu xuyên suốt quá trình làm việc.

Thêm vào đó, chiếc áo này vì được làm bằng loại vải mềm mại nên khi giặt sẽ cực kỳ khô nhanh, giúp tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Thêm vào đó, chiếc áo này còn là “người bạn đồng hành” của những phượt thủ nữa đó.

Đến Long Châu để mua được áo gile phản quang tốt nhất

Rất nhiều người thắc mắc tại sao phải lựa chọn áo phản quang gile tại Long Châu? Vì những điểm khác biệt dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình:

Luôn có mức giá tốt nhất thị trường

Điều đầu tiên khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì chúng ta đều quan tâm đến giá bán đầu tiên. Có rất nhiều cửa hàng bán áo phản quang đều phải lấy hàng qua một trung gian khác. Chính vì thế, họ phải “đội giá” để bán lại thì mới có lợi nhuận.

Vô hình chung mức giá mà bạn mua phải sẽ gấp 2 - 3 thậm chí là hơn nữa so với giá gốc của áo. Điều này sẽ gây bất lợi nếu bạn chọn phải cửa hàng nhỏ lẻ, muốn mua số lượng lớn thì tổng chi phí lại càng cao hơn.

Trong khi đó, Long Châu là công ty trực tiếp nhập khẩu áo gile phản quang không qua bất kỳ trung gian nào nên giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Quý khách có thể tham khảo giá và đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

Luôn có nhiều mẫu mã mới đẹp mắt, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Long Châu không ngừng cải thiện và phát triển dịch vụ của mình. Chúng tôi tự hào khi là nhà cung cấp luôn có những mẫu áo phản quang gile đẹp nhất, mới nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.

Đến đây quý khách có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa ngay cho mình một chiếc áo phản quang gile chất lượng, đẹp nhất để phục vụ hoàn hảo cho công việc hiện tại.

Chính sách bảo hành lâu dài - Giao hàng trên 64 tỉnh thành Việt Nam

Không giới hạn bất kỳ địa điểm giao hàng nào, Long Châu nhận vận chuyển đơn hàng trên toàn quốc. Quý khách có quyền được kiểm tra trước khi thanh toan. Bất kỳ mẫu áo lỗi nào sẽ được đổi trả trong thời gian nhanh nhất.

Hơn thế nữa, những khách hàng nào đặt mua áo gile phản quang số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí không nhỏ. Ngoài ra, Long Châu còn có dịch vụ in logo lên áo phản quang để làm điểm nhấn, tạo sự chuyên nghiệp hơn khi làm việc. Đồng thời, đây còn là cách giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng.

Mong rằng qua những thông tin trên đây, quý khách đã hiểu rõ về áo phản quang gile cũng như tại sao nên chọn Long Châu rồi. Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ Điện thoại: 093.7071.024!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo