Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Áo phản quang 3M là gì?

Tùy vào đặc thù nghề nghiệp, rất nhiều người phải làm việc trong ban đêm thay vì ban ngày như những người khác. Có thể bạn cũng biết, ban đêm thường xảy ra rất nhiều những nguy hiểm tiềm ẩn mà người lao động không thể biết trước được, đặc biệt là tham gia lao động trên các tuyến đường giao thông thì càng cần phải chú ý nhiều hơn. 

Để giảm thiểu những đáng tiếc xảy ra, sử dụng đồ bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu. Đối với người lao động ở các tuyến đường vào ban đêm, để có thể báo cho người tham gia giao thông biết ở đó có người, hoặc lao động ở công trường cũng như trên cầu đường đó thì nhất thiết cần có áo phản quang. 

Áo phản quang 3M rất phù hợp với những công nhân xây dựng, công nhân đô thị, công nhân hầm  lò, đội cứu hộ…Và áo phản quang hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho người sử dụng có thể lựa chọn.

Những sản phẩm áo phản quang đến từ thương hiệu 3M được nhập khẩu từ tập đoàn 3M của Mỹ - một trong những tập đoàn sản xuất đồ bảo hộ chất lượng và uy tín trên toàn thế giới. Cũng giống như đa số các loại áo phản quang khác trên thị trường, áo có một vạch phản quang phía trước ngực và phía sau lưng, đảm bảo độ phát sáng hoàn hảo nhất cho người dùng. 

Các vạch phản quang được thiết kế may chồng lên nền vải lưới nên có màu sắc tone neon nổi bật và độ phản quang cao như xanh nõn chuối, cam tươi,…đáp ứng yêu cầu an toàn cho người lao động. 

Do được may chủ yếu bởi chất vải lưới với vô số lỗ thoát khí nên áo phản quang 3M luôn đem đến sự thoáng mát. Áo khá nhẹ, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, góp phần nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, khóa kéo hoặc miếng dính giúp tháo gỡ áo dễ dàng trong các tình huống khẩn cấp. 

Một đặc tính nữa của những chiếc áo phản quang của 3M là có thể làm sạch rất dễ dàng cho tính chất không bám bẩn, không phải lo rằng áo sẽ bị sờn vải vì áo được làm bằng loại vải lưới có độ bền cao.

Áo phản quang 3M đa số được sử dụng mặc khoác ngoài quần áo bảo hộ lao động nên trọng lượng nhẹ và thiết kế gile không gây vướng víu là rất tiện dụng cho những kỹ sư, công nhân làm việc tại công trường, áo bảo hộ cho khách tham quan công trường. Với đầy đủ kích thước như  S, M, L, XL, XXL, XXXL sẽ đảm bảo phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 

Với tất cả những đặc điểm trên, áo 3M phản quang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: độ phản quang tốt, thoải mái khi sử dụng, thoáng mát và tiện dụng cho người lao động. Đồng thời, sản phẩm còn có thiết kế thời trang còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay công ty Long Châu – công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ mà điển hình là loại áo phản quang 3M với đa dạng mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Công ty Long Châu luôn luôn đáp ứng theo đơn đặt hàng của quý khách. Hãy đến và cảm nhận nhé!

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo