Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ba loại găng tay thợ hàn nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Bên cạnh quần áo bảo hộ, mặt nạ hàn thì găng tay thợ hàn là một trang bị không thể thiếu. Nó sẽ bảo vệ đôi tay người lao động trong quá trình hàn xì một cách an toàn nhất. Vậy loại găng tay này có đặc điểm thế nào, cách lựa chọn ra sao, bài viết dưới đây sẽ trả lời được câu hỏi đó.

Lý do nên sử dụng găng tay thợ hàn

Một đôi găng tay bảo hộ dành cho thợ hàn chất lượng sẽ đảm bảo an toàn trước mối nguy hiểm như xỉ hàn nhiệt độ cao, kim loại nóng chảy, hồ quang điện, tia bức xạ từ chỗ hàn. Những tác nhân đó sẽ gây bỏng và tạo những vết thương khác nhau trên tay của thợ hàn.

Để có thể bảo vệ tốt đôi tay của mình, quý khách cần phải lựa chọn loại găng tay phù hợp đối với tính chất đặc thù mà lĩnh vực mình đang làm. Cụ thể là loại hàn sử dụng, mỗi chất hàn khác sau sẽ phát ra hồ quang và tia bức xa ở cấp độ nguy hiểm khác nhau, chủ yếu là hàn Tig và Mig. Vì thế, mỗi loại được sản xuất sẽ có khả năng bảo vệ tuỳ mức độ, quý khách nên lưu ý điều này trước khi mua găng tay bảo hộ thợ hàn. Dưới đây là một số thương hiệu găng tay bảo hộ dành cho thợ hàn để quý khách có thể tham khảo.

Găng tay thợ hàn Rapicca Forge

Đây là dòng găng tay rất thích hợp khi làm việc với chất liệu hàn Tig và Mig. Với chất liệu da đảm bảo chất lượng và mang lại sự an toàn cao nhất đối với thợ hàn. Có độ dày cao và khả năng chống cháy rất tốt nên được nhiều người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng lựa chọn.

Ngoài ra, bởi khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 500 độ C nên nó có thể được sử dụng trong nhà bếp với lò sưởi, lò vi sóng. Phía lớp trong cùng được sử dụng thêm chất liệu cotton mềm mang đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Găng tay thợ hàn Lincoln Mig/Stick

Ngay ở cái tên, dòng găng tay này rất thích hợp đối với thợ hàn Mig. Sở hữu các đặc điểm phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra của găng tay dành cho thợ hàn, nó còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống lửa. Độ bền cao tăng tuổi thọ của sản phẩm, tiết kiệm được chi phí thay mới.

Găng tay thợ hàn QeeLink

Điểm đặc biệt của dòng găng tay thợ hàn này đó là có thể sử dụng được thêm với những công việc khác như làm vườn, làm bếp, hay còn gọi là găng tay đa chức năng. Các ngón tay được thiết kế rất linh hoạt, đảm bảo thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 03 loại găng tay bảo hộ dành chợ thợ hàn chất lượng, nổi tiếng trên thị trường mà chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn. Để tìm mua các loại găng tay thợ hàn khác nhau, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đến với Long Châu quý khách sẽ làm được tất cả những điều trên, thỏa sức lựa chọn cho mình những sản phẩm khác nhau mà giá thành lại hợp lý. Nếu còn bất kìa tắc mắc nào, hãy nhấc máy lên và liên hệ đếb chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo