Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Bán dây đai an toàn 2 móc chất lượng, giá sỉ

Những mẫu dây đai an toàn 2 móc đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi trên thị trường. Đây là thiết bị bảo hộ lao động rất quen thuộc với những công nhân làm việc trên cao.

Nhìn chung có thể nói rằng, dây đai là thiết bị bắt buộc mà bất kỳ người làm việc nào cũng cần phải trang bị cho mình. Thứ nhất là giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn. Thứ 2 là quan trọng nhất, giúp bảo vệ tính mạng của chính mình.

Sử dụng dây đai an toàn góp phần làm giảm chấn thương và nguy cơ tử vong trong quá trình làm việc từ trên cao. Ngoài mẫu dây đai 2 móc còn có sản phẩm 1 móc lớn. Tuy nhiên, hôm nay Long Châu sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng dây đai 2 móc nhé!

Những ưu điểm của dây đai an toàn 2 móc

- Được làm từ chất liệu Polyester có độ bền cao. Được sản xuất bằng công nghệ dệt tiên tiến giúp tăng khả năng chịu lực lớn hơn.

- Sản phẩm có khả năng chịu lực xé, chống đứt, chống mòn do hóa chất rất tốt.

- Phần khóa dây đai an toàn 2 móc được làm từ chất liệu thép không gỉ, tạo thêm sự chắc chắn cho người mang khi treo trên không. 

- Cấu tạo 2 móc lớn kèm thêm móc khóa chứ D ngay trước ngực, phần thắt lưng và phía sau lưng. Móc khóa rất linh hoạt dễ dàng điều chỉnh phù hợp với cơ thể.

- Hầu hết dây đai chất lượng đề được sản suất bằng công nghệ mới nhất, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 nên được khách hàng thế giới cực kỳ ưa chuộng.

Nhờ vào thiết kế chuyên dụng nên các sản phẩm dây đai 2 móc được ứng dụng rất nhiều trong các ngành dầu khí, xây dựng, quét sơn tường, .. Dùng dây đai chất lượng cao sẽ giảm thiểu các chấn thương do tai nạn lao động xảy ra ngoài ý muốn. Là sản phẩm quan trọng giúp tăng năng suất làm việc cũng như bảo vệ sự an toàn cho người lao động.

Mua dây đai an toàn 2 móc cần chú ý điều gì?

Vì sản phẩm này đang cực kỳ HOT trên thị trường, nên có nhiều cửa hàng vì lợi nhuận lấy hàng không rõ nguồn gốc với chất lượng kém hơn rất nhiều để bán ra cho khách hàng.

Nếu không tìm hiểu rõ bạn sẽ mua trúng dây đai an toàn 2 móc dởm, gây nguy hiểm khi treo mình trên cao. Chính vì thế, đừng tiếc tiền hãy tìm mua tại những cửa hàng UY TÍN được người tiêu dùng tín nhiệm.

Một trong những nơi tót nhất mà bạn nên ghé là Công Ty Bảo Hộ Long Châu, nổi tiếng với nhiều sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng, đa dạng kiểu dáng cho quý khách tha hồ lựa chọn.

Tất cả sản phẩm dây đai 2 móc tại đây đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Vì không qua bất kỳ trung gian nào, nên giá bán tại Long Châu là tốt nhất thị trường. Quý khách thoải mái tìm hiểu giá và so sánh sẽ thấy sản phẩm của chúng tôi bán ra rẻ nhất.

Long Châu nhận giao hàng trên toàn quốc, dù quý khách mua số lượng sỉ hay chỉ 1 sản phẩm đều được chúng tôi hỗ trợ tận tình. Đảm bảo đến đây bạn sẽ chẳng bao giờ thất vọng.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo