Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Bình chữa cháy gia đình nên sử dụng loại nào?

Bạn đang muốn mua cho mình bình chữa cháy để sử dụng trong gia đình nhưng chưa biết loại nào tốt? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích về bình chữa cháy gia đình cũng như các sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu để giải đáp được thắc mắc bấy lâu nay nhé.

Những năm vừa qua, thực tế đã cho thấy các vụ cháy xảy ra từ hộ gia đình là không ít. Điều này khiến nhiều người lo lắng và cần tìm cho mình một giải pháp phòng ngừa hiệu quả. Nguyên nhân cháy đến từ rất nhiều lí do, từ việc chập điện đến sơ ý để lửa bén vào các vật liệu dễ cháy. Để phòng ngừa đến mức tối đa các thiệt hại về người và tài sản, bình chữa cháy chính là một thiết bị quan trọng để lưu trữ trong mọi gia đình.

Các loại bình chữa cháy gia đình nên lựa chọn

Đối với mục đích sử dụng trong gia đình, nên lựa chọn các loại bình xách tay, có trọng lượng gọn nhẹ, kích thước không quá lớn để đảm bảo tính thẩm mỹ trong nhà. Có thể lựa chọn loại bình bột khô hoặc bình khí CO2.

Đối với bình khí CO2, lựa chọn loại bình 2kg CO2, 3kg CO2 để dễ dàng sử dụng bởi trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Đối với bình bột khô, lựa chọn loại bình MFZ4 hoặc MFZ8. Ưu điểm các loại bình này là có trọng lượng nhẹ, dễ dàng, linh hoạt khi sử dụng.

Cách bảo quản bình chữa cháy gia đình

Trong nhà, nên đặt bình chữa cháy tại nơi dễ thấy, dễ lấy, tránh để nơi ẩm ướt khiến bình bị rò rỉ sau một thời gian dài. Nên bảo dưỡng bình định kì 1 năm 1 lần để đảm bảo an toàn cho gia đình. Để làm được điều này, quý khách có thể cân bình lên, nếu bình CO2 giảm quá 20% trọng lượng bình thì nên đi nạp lại, bảo dưỡng ngay.

Còn đối với bình bột, hãy kiểm tra đồng hồ có gắn trên bình. Nếu phát hiện kim xuống dưới mức vạch đỏ thì bình đã bị giảm áp lực, cần phải đi bảo dưỡng. Kim ở vạch xanh lục là ở trạng thái bình thường. Kim chỉ vạch vàng nghĩa là áp lực trong bình bị tăng cao bởi để ở nơi có nhiệt độ cao như nhà bếp, nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi mua bình chữa cháy gia đình

Khi mua nên kiểm tra rõ nguồn gốc, xuất xứ của các loại bình. Đặc biệt là phải có dán tem kiểm định của Bộ Công an. Về hình thức bình không bị cấn móp, thông số hiển thị rõ ràng. Các bộ phận trên bình như van khóa, vòi phun, chốt, đồng hồ đo áp lực không bị hư hỏng.

Mua bình chữa cháy gia đình ở đâu chất lượng?

Long Châu - đơn vị cung cấp đồ bảo hộ chất lượng, uy tín mà quý khách nên lựa chọn sử dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy gia đình chất lượng, đa dạng về chủng loại sản phẩm, được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng. Vì vậy, để phòng ngừa các hậu quả nghiêm trọng xảy ra, hãy trang bị ngay cho mình bình chữa cháy để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách các loại bình chữa cháy phù hợp với túi tiền của mình. Các sản phẩm tại đây có giá thành rất hợp lý, chất lượng luôn được đảm bảo.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo