Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Các loại bình chữa cháy xách tay phổ biến hiện nay

Đơn giản và tiện lợi, bình chữa cháy xách tay sẽ giúp quý khách phòng ngừa được hậu quả do hỏa hoạn xảy ra ở mức độ nhỏ. Trong gia đình, cửa hàng, văn phòng làm việc, nhà cao tầng, chúng thường xuất hiện rất nhiều và phổ biến. Vậy hiện nay nó có những loại nào, đặc điểm ra sao? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Hiện nay, bình chữa cháy hay bình cứu hỏa là thiết bị đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Chắc hẳn khi đến bất cứ đâu, địa điểm hay vị trí nào, chúng đều được để gọn ở một khu vực nào đó dễ thấy, dễ lấy nếu có hỏa hoạn xảy ra.

Đặc biệt ở các thành phố lớn, nơi tập trung nhiều chung cư cao tầng. Nếu để đám cháy mới phát sinh không được dập tắt sẽ dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng. Do đó, trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy là điều tất yếu không nên bỏ qua.

Bình chữa cháy xách tay là gì?

Các loại bình chữa cháy nhỏ gọn, tiện lợi, có trọng lượng nhẹ được mọi người sử dụng rất nhiều. Người dùng có thể cầm trên tay và di chuyển đến những nơi mà mình muốn. Khối lượng tối đa khoảng 15,5 kg, nếu nặng hơn chỉ có thể là loại bình xe đẩy.

Bình chữa cháy được sản xuất phải trải qua sự kiểm định của Bộ Công an, cục PCCC. Các loại bình chữa cháy trọng lượng nhẹ, dạng xách tay thường được sử dụng nhiều hơn so với loại xe đẩy bởi tính tiện dụng cao hơn nhiều.

Các loại bình chữa cháy xách tay hiện nay

Bình chữa cháy xách tay có 2 loại chính đó là bình bột ABC và bình khí CO2 nén ở trạng thái lỏng.

- Bình chữa cháy xách tay khí CO2:

+ Bình chữa cháy MT3: Có khối lượng khí CO2 bên trong bình là 3kg, được nén ở áp suất cao nên luôn ở trạng thái lỏng. Trọng lượng toàn bình vào khoảng 10kg, có thể dễ dàng xách tay và di chuyển khi dập tắt đáp cháy. Tầm phun xa khoảng 3 mét đổ lại.

+ Bình chữa cháy MT5: Khối lượng khí CO2 trong bình nặng hơn MT3, khoảng 5kg. Trọng lượng toàn bình khoảng 15,5 kg, nặng hơn loại MT3 một chút nhưng mang lại khả năng chữa cháy lâu và hiệu quả hơn. Thời gian phun hiệu quả khoảng 9 giây.

- Bình chữa cháy xách tay bột ABC:

+ Bình chữa cháy MFZ4: Sở hữu trọng lượng toàn bình khá nhẹ so với bình chữa cháy CO2, khoảng 6kg. Khối lượng bột có trong bình khoảng 4kg, tầm phun xa 3 mét. Thời gian phun hiệu quả sau 9 giây.

+ Bình chữa cháy MFZ8: Với trọng lượng bột có trong bình nhiều hơn MFZ4, bình MFZ8 mang lại hiệu quả chữa cháy lâu hơn. Trong lượng toàn bình khoảng 10 kg, khối lượng bột bên trong bình là 8 kg.

Lưu ý khi lựa chọn bình chữa cháy xách tay

Chính vì bình chữa cháy xách tay có 2 loại là dạng bột ABC và dạng khí CO2, nên khi lựa chọn quý khách cần căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Bố trí tại những khu vực, vị trí phù hợp sao cho hợp lý để phát huy hiệu quả tối đa. Đến với Long Châu, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể. Nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy xách tay

Là một đơn vị cung cấp đồ bảo hộ chất lượng, Long Châu sẽ mang đến sự an toàn nhất về phía người lao động. Ngoài ra, quý khách cần mua bình chữa cháy xách tay thì hãy liên lạc ngay qua hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo